นักอ่านมากระทบไหล่แบบใกล้ชิดคนดัง ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นักอ่านมากระทบไหล่แบบใกล้ชิดคนดัง ในงาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28”

สมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) จัดใหญ่เอาใจคนรักการอ่าน ละลานตาไปกับหนังสือมากกว่า 1 ล้านเล่ม หนังสือเปิดใหม่กว่า 3,000 ปก จาก 340 สำนักพิมพ์ บนพื้นที่กว่า 2 หมื่นตารางเมตรในงาน “มหกรรมหนังสือระดับนานาชาติ ครั้งที่ 28” (Book Expo Thailand 2023) งานนี้พบกับ 6 นักแสดงสุดฮอต ตัวตึงคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักการอ่าน “อู๋” ธนบูรณ์ เกียรตินิรันดร์ , “มาร์ค” ปาหุณ จิยะเจริญ,”ภวิน” ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์ ,”วิว” เบญญาภา จีนประสม ,”จูน” วรรณวิมล เจนอัศวเมธี และ “ฟอร์ด” อรัญญ์ อัศวสืบสกุล ที่จะมาร่วมแจกความสดใส พร้อมให้แฟนๆได้กระทบไหล่แบบใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 12-23 ตุลาคม 2566 นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ย้ำกันว่าไม่อยากให้พลาด! เพราะขนาด 6 นักแสดงดังจาก GMM TV “อู๋-มาร์ค-ภวิน-วิว-จูน-ฟอร์ด” ก็ปักหมุดรอไปจอยใน งาน “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28” ครั้งนี้เช่นกัน เพราะด้วยคอนเซปต์งานภายใต้แนวคิด “ Book Dreams” หนังสือในฝันที่ทุกคนตามหา ยิ่งชวนให้น่าไปสัมผัสด้วยตาตัวเอง และงานนี้ยังเป็นการรวมพลคนดังจากหลากหลายวงการ ทั้งบันเทิง กีฬา และนักเขียนชื่อดัง ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาสะบัดปลายปากกา แจกลายเซนให้แฟนๆ ภายในงานกันทุกวัน

สำหรับไฮไลท์ภายในงานที่นอกจากจะได้กระทบไหล่คนดังหลากหลายวงการแล้ว ยังจะได้พบกับการเปิดตัวหนังสือปกใหม่มากมายกว่า 3,000 ปก พบหนังสือน่าอ่านกว่า 1 ล้านเล่ม และกิจกรรมการเสวนากับคนดังที่จะมาแชร์ประสบการณ์ให้บรรดานักอ่านได้เพลิดเพลิน แลกเปลี่ยนเรียนรู้กันตลอดงาน 

และที่โดดเด่นอีกหนึ่งกิจกรรมกับโครงการ The Book Teller ภายใต้แนวคิด “Dream of Speech” นี่สิ! หนังสือในฝันของฉัน” ครั้งแรกของการประกวดทอล์คโชว์เลือกหนังสือ 1 เล่ม ที่เป็นหนังสือในฝันมาบอกเล่า แบ่งปัน ด้วยการนำเสนอที่ดึงดูดความสนใจแบบสุดๆ ด้วยวิธีใดก็ได้ เพื่อให้ผู้ฟังอยากอ่าน หรือทำความรู้จักหนังสือในฝันของพวกเขา รูปแบบการแข่งขันเริ่มตั้งแต่เปิดรับออดิชั่นผ่านทาง TikTok และผู้เข้ารอบจะมาแบทเทิล ขึ้นเวทีแข่งขันประชันกันสุดมันส์ สวมบทบาทนักขาย นักป้ายยาหนังสือที่ยอดเยี่ยม

นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษสุด! ลดสูงสุด 80% จากสำนักพิมพ์และร้านหนังสือชั้นนำ , โค้ดส่วนลดจาก MarketPlace ชั้นนำ ทั้ง Shopee, Lazada, ThaiBookFair.com, LINEMAN, TikTok Shop ฯลฯ พร้อมบริการขนส่งหนังสือด้วยมาตรฐาน EMS ภายในประเทศกับ “ไปรษณีย์ไทย” ในราคาพิเศษ เป็นต้น 

ห้ามพลาด! พบกันในงาน มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 (Book Expo Thailand 2023) อย่างยิ่งใหญ่ ในระหว่างวันที่ 12 – 23 ตุลาคม 2566 รวม 12 วัน ณ ฮอลล์ 5-7 ชั้น LG ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจ Thai Book Fair 

 #BookExpo2023 

#TheBookTeller 

#งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่28 

#BookExpoThailand2023 #BOOKDREAMS