“เนส ประกายเพชร” ควงพีดีโต้ดราม่ามิสแกรนด์น่าน 2024 เผยย่องอัพอึ๋มเติมควมเซ็กซี่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “เนส ประกายเพชร” ควงพีดีโต้ดราม่ามิสแกรนด์น่าน 2024 เผยย่องอัพอึ๋มเติมควมเซ็กซี่

เรียกได้ว่า ได้ตำแหน่งมาครบ 1 สัปดาห์แล้ว ก็ยังมิวายเรื่องดราม่า สำหรับ มิสแกรนด์น่าน2024 “เนส ประกายเพชร” ที่ล่าสุดหลังมงฯลงหัวก็ดราม่าเข้าสนั่น เพราะมีผู้อำนวยการกองประกวด เป็นสื่อมวลชน แถมยังพ่วงดีกรีผู้จัดการ ฝ้าย สุภาพร อีก อย่าง “ภาคย์ อังกูร พูนพันธุ์” 

แต่ดราม่าก็ทำให้งานเข้ารัว ๆ คิวเจ็มยางไปจนถึงเดือนมีนาคมปีหน้าเป็นที่เรียบร้อยทั้งคู่ บอกเลยว่าปีนี้ น่านไงที่ไฟลุก เผาแล้วทั้งวงการนางงาม ทุกเรื่องที่พุ่งเข้าหา ฟาดกลับแบบไม่สนลูกใคร กับคำถามที่ว่า “แล้วหนูไม่สมมงฯตรงไหนคะ” ผ่านสื่อหลายๆช่องที่มีโอกาสได้ชี้แจง 

ล่าสุด “เนส ประกายเพชร” พร้อม รองอันดีบ 1 แคท ชัญญธิดา และ รองอันดับ 2 เมจิ พลอยพัชชาได้เดินทางมารวมตัวเพื่ออัปเดตความสวย ที่ โรงพยาบาลเอเชีย ซึ่งเป็นอีกหนึ่งผู้ใหญ่ใจดี ดูแลน้องๆ สาวงามของมิสแกรนด์น่าน 2024 ทั้ง 8 คนสุดท้ายอยู่แล้ว ทำให้มีโอกาสได้สัมภาษณ์พูดคุยกับสื่อมวลชนหลายสำนัก 

เนส เผยว่า ที่ดูสวยขึ้น เพราะว่าได้รับการดูแลให้สวย มั่นใจ และปลอดภัย จากโรงพยาลเอเชีย ในเรื่องของผิว ทำให้สวยขึ้นเรื่อยๆ จับใจหลายๆแบรนด์ทำให้มีงายแบบไม่ได้หยุดพัก 

งานนี้ไม่จบแค่นั้นที่หลายคนทักว่าไปทำอะไรมา เนสยังบอกด้วยว่า ที่ดูมีหน้าอกหน้าใจ ก็เพราะโรงพยาบาลเอเชียมอบให้ ผ่านการเูแลของ คุณสุภัทรศรี เกิดการ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และทีม รวมถึง แพทย์​หญิงสิรินทิพ จิรอดิศัย แพทย์​ผู้เชี่ยวชาญ​เวชศาสตร์​ชะลอวัย อย่างใกล้ชิด ทำให้สวยพร้อมใช้อย่างที่เห็นกัน พร้อมทั้งยังดูแลไปถึงบุคลิกภาพ ของผู้อำนวยการกองประกวดให้ดูดี อย่าฃปลอดภัยตลอดเวลาอีกด้วย 

ส่วนเรื่องดราม่าทั้งหมด ทั้งคู่บอกว่าไม่อยากพูดแล้ว เพราะตอบไปหลายรอลแล้ว วอนอยาก ให้จบ และหนุด เพราะยิ่งดราม่า งานรีวิว และไฟ์สด ก็ยิ่งเข้าชนิดที่ว่า ต้องขอบคุณทุกๆกระแสเลยทีเดียว 

อย่างไรก็ตาม ด้านพีดีภาคย์ ยังวอนให้ทุกคน ส่งกำลังแรงใจแรงเชียร์ให้กับเนสด้วย เพราะยังมีภาระหน้าที่ ที่ต้องทำอีกมากมาย ก่อนที่จะขึ้นสู้เพื่อสายสะพายน่านอีกครั้งในปีหน้า บนเวทีอันดับหนึ่ง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2024 ซึ่งถือว่าเธอขึ้นแท่นตัวเต็งเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่ตอนนี้

ทั้งนี้ เนสยังอวดเสียงร้องเพลงเพราะ ให้ทุกคนได้ฟังกันอีกครั้ง ย้ำว่าไม่ได้มีดีแค่การเล่นลิเก ที่ต้องการอนุรักษ์ รักษาไว้ เธอยังร้องเพลงได้หลายๆแนว ทำเอาทุกคนอึ้งกันเป็นแถว ว่าแนวป๊อป หรือเพื่อชีวิตก็เสียงดี ตรงตามบริบทเวทีที่สุด