ยินดีกับ CEO “คุณโต้ดณ์ พุฒิพงศ์” พา Go Hair คว้ารางวัลในงาน HOFS Award 2023 ณ ประเทศสิงคโปร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ยินดีกับ CEO “คุณโต้ดณ์ พุฒิพงศ์” พา Go Hair คว้ารางวัลในงาน HOFS Award 2023 ณ ประเทศสิงคโปร์

ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดูแลสุขภาพเส้นผมชื่อดังของไทย ที่ประสบความสำเร็จมาอย่างยาวนานหลายต่อหลายรุ่นกับแบรนด์ “Go Hair” ที่ล่าสุด CEO of Go Hair อย่าง “คุณโต้ดณ์ พุฒิพงศ์ ไพพรรณรัตน์” ได้เดินทางไปยัง The Ritz-Carlton Millenia Singapore ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเข้ารับรางวัลในงาน “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023″ ซึ่งทางแบรนด์ Go Hair ได้รับรางวัลในสาขา ” Hair and Scalp Care Hall Of Fame” 

งาน Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023 ได้รับความร่วมมือจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์มาเป็นเกียรติให้ความรู้ CEO นักธุรกิจอีกทั้งยังมีหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้จับมือกับทาง Organized & Agency แนวหน้าของเมืองไทยอย่าง “บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส (สิงคโปร์) จำกัด” บริหารงานโดยประธานกรรมการบริษัท “คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์” ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพ และความงามมานานกว่า 20 ปี และจัดงานอีเว้นท์-ทำการตลาด-ประชาสัมพันธ์ ให้กับแบรนด์ดังๆ ที่มีชื่อเสียงมาแล้วอย่างมากมาย

ซึ่งงานประกาศรางวัล HOFS Award 2023 เป็นเวทีที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติที่จารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และสุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพล ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชียภายใต้การสนับสนุนจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์