“จิ๋ว” ผนึกกำลัง “ต๊อกแต๊ก A4” บินลัดฟ้าสู่เมียนมา เพื่อเสริมความปัง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “จิ๋ว” ผนึกกำลัง “ต๊อกแต๊ก A4” บินลัดฟ้าสู่เมียนมา เพื่อเสริมความปัง

ตบเท้าเข้าเส้นทางสายมูเตลูอีกคนหนึ่งแล้ว สำหรับนักร้องสาวเสียงทรงพลัง “จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู” ที่ล่าสุดขอจับมือเพื่อนซี้อย่าง “ต๊อกแต๊ก A4” หมอดูชื่อดัง พุ่งตรงสู่ประเทศเมียนมา เพื่อมูเลตูเต็มสูบ 

ทันทีที่เท้าเหยียบแผ่นดินประเทศเมียนมาปุ๊บ “จิ๋ว-ต๊อกแต๊ก”  รับโชคปั๊บ! เพราะเจอบทสอบแรงศรัทธาทั้งฝนและพายุมาเต็มแบบไม่ได้นัดหมาย ใช่ว่า 2 สาวจะยอมแพ้ เดินหน้าเพื่อมูเตลูกันอย่างมุ่งมั่น 

ต้องบอกเลยว่าเป็นการเดินทางไปประเทศเมียนมาเป็นครั้งแรกของทั้ง 2 สาว ซึ่ง “ต๊อกแต๊ก A4” หมอดูชื่อดัง ขอจัดให้เพื่อนรักอย่าง “จิ๋ว” ได้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของประเทศเมียนมาแบบสับ ๆ แถมแต่ละที่ไปเยือน อย่าง ขอพรเทพทันใจทั้ง 4 แห่งที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุด ,มูรอบทิศรอบมหาเจดีย์ชเวดากอง และขอพรโชคลาภกับพระอุปคุตที่เจดีกลางน้ำ สวยงามมาก อลังการ ประทับใจสุด  

การเดินทางเสริมดวงครั้งนี้ สาวจิ๋วขอควง “เอี้ยง ทวีสิน” แฟนหนุ่มนอกวงการไปด้วย เอ๊ะ! ใช่ว่า “ต๊อกแต๊ก A4” หมอดูชื่อดังจะเปล่าเปลี่ยวหัวใจนะจ๊ะ ถ้าสังเกตดี ๆ จะเห็นมีหนุ่มมาดเข้มยืนข้างกายหมอดูชื่อดังตลอด เขาเป็นใครหนอ เขามาจากไหน  งานนี้มีพรายกระซิบว่าดีกรีไม่ธรรมดานะซะด้วย