“The Phaithon” เข้ารับรางวัลระดับสากล ในงาน “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023” ประเทศสิงคโปร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “The Phaithon” เข้ารับรางวัลระดับสากล ในงาน “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023” ประเทศสิงคโปร์

ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของ The Phaithon โรงงานรับผลิตอาหารเสริม และเครื่องสำอางครบวงจรคุณมาตรฐานระดับสากล บริหารงานโดย CEO ตัวแม่ “คุณกรีน อุไรวรรณ อาจศัตรู” และ “คุณโอ้ ปฐวี ปานยิ้มภคกุล ที่ล่าสุดพา The Phaithon บินเหินฟ้าไปรับรางวัลในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023” ณ The Ritz-Carlton Millenia Singapore ซึ่งงานนี้ทาง The Phaithon ได้รับรางวัลในสาขา OEM/ODM Manufacturer Hall Of Fame ถืออีกหนึ่งรางวัลระดับสากลที่การันตีคุณค่า และควรค่าแด่ความสำเร็จของ The Phaithon 

โดยงาน Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023 ได้รับความร่วมมือจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์ ที่มาเป็นเกียรติให้ความรู้แด่เหล่า CEO นักธุรกิจที่เดินทางไปร่วมรับรางวัลในงานนี้ อีกทั้งยังมีหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้จับมือกับทาง Organized & Agency แนวหน้าของเมืองไทยอย่าง “บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส (สิงคโปร์) จำกัด” บริหารงานโดยประธานกรรมการบริษัท “คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์” ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพ-ความงาม มานานกว่า 20 ปี และจัดงานอีเว้นท์-ทำการตลาด-ประชาสัมพันธ์ ให้กับแบรนด์ดังๆ ที่มีชื่อเสียงมาแล้วอย่างมากมาย

งานประกาศรางวัล HOFS Award 2023 เป็นเวทีที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติที่จารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และสุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพล ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชียภายใต้การสนับสนุนจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์