C2 น้ำดื่มแบรนด์ไทยรักษ์โลก ประกาศความปังที่สิงคโปร์ ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “Hall of Fame in Singapore (HOFS) 2023”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / C2 น้ำดื่มแบรนด์ไทยรักษ์โลก ประกาศความปังที่สิงคโปร์ ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “Hall of Fame in Singapore (HOFS) 2023”

แบรนด์น้ำดื่มคุณภาพ C2 ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และดังไกลระดับโลก มีพรีเซ็นเตอร์สุดฮอตอย่าง แจ็คสัน หวัง ล่าสุดประกาศความปังของแบรนด์น้ำดื่ม C2 ที่ประเทศสิงคโปร์ ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023” ณ The Ritz-Carlton Millenia Singapore โดยงานนี้ CEO มากความสามารถอย่าง “คุณส้มโอ ธัญรัศม์ จิรฐิติเกียรติ” ประธานบริหาร บริษัท C Drink จำกัด ได้เดินทางมาที่ประเทศสิงคโปร์ด้วยตัวเอง เพื่อเข้ารับรางวัลในสาขา “ECO-Friendly & Sustainably Made Products Hall Of Fame” ถือเป็นอีกหนึ่งแบรนด์น้ำดื่มรักษ์โลกของคนไทยที่ทั่วโลกให้การยอมรับ และรางวัลนี้คือรางวัลแห่งความสำเร็จที่คู่ควรกับแบรนด์น้ำดื่ม C2 

โดยงานประกาศรางวัล Hall of Fame in Singapore 2023 (HOFS 2023) ที่ประเทศสิงคโปร์ ได้รับความร่วมมือจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์ ที่มาได้เชิญเหล่า CEO นักธุรกิจ เซเลบ คนดัง ในหลายๆ ประเทศ เดินทางไปร่วมรับรางวัลในงานนี้ อีกทั้งยังมีหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้จับมือกับทาง Organized & Agency แนวหน้าของประเทศไทยอย่าง “บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส (สิงคโปร์) จำกัด” ที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นเวทีที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติ ที่จารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และสุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพล ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชีย