“Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023” (BIFW2023) ตอกย้ำปรากฏการณ์แฟชั่นแห่งปีกับโชว์สุดสร้างสรรค์จาก Kloset และ Absolute Siam x HOLY NUMBER 7 x 789

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023” (BIFW2023) ตอกย้ำปรากฏการณ์แฟชั่นแห่งปีกับโชว์สุดสร้างสรรค์จาก Kloset และ Absolute Siam x HOLY NUMBER 7 x 789

ยังคงสร้างปรากฏการณ์และกระแสสุดร้อนแรงให้กับวงการแฟชั่นไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ “Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023” (BIFW2023) ในวันที่สอง ที่สยามพารากอนจับมือเหล่าพันธมิตรชั้นนำทั้งภาครัฐและเอกชน เปิดแกรนด์รันเวย์นำเสนอพลังสร้างสรรค์ของเหล่าดีไซเนอร์ไทยระดับแนวหน้า พร้อมเหล่าเซเลบริตี้และแฟชั่นนิสต้าที่ยกพลมาร่วมงานกันอย่างคับคั่งแบบไม่มีแผ่ว กับแฟชั่นโชว์แสนเก๋จากแบรนด์ Kloset โดยสองดีไซเนอร์คู่หู มลลิกา เรืองกฤตยา และ ณัฐ มั่งคั่ง ซึ่งนำเสนอคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2023 “Never Give Up” ที่ได้แรงบันดาลใจจากนโปเลียน โบนาปาต จักรพรรดิผู้ยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิฝรั่งเศส ออกแบบเป็นเสื้อผ้าผู้หญิงที่มีกลิ่นอายของเครื่องแบบทหารในยุคศตวรรษที่ 18 โดยยังคงสไตล์สาว Kloset ที่สวยหวาน มั่นใจ และมีความกล้า กับกิมมิกดอกมูเกร์ โบว์ขนาดใหญ่ รวมถึงตัวอักษรย่อ KS บนเสื้อผ้า และที่เห็นได้ชัดคือคอลเลคชั่นนี้มีความแคชชวลขึ้น สามารถนำไปมิกซ์แอนด์แมตช์กับคอลเลคชันอื่นได้อย่างสนุก พร้อมขนทัพเหล่าศิลปินดารามาสวมบทบาทโมเดลกันอย่างคับคั่ง ทั้งหนุ่มๆ 789, วง Proxy และสาวๆ แฮนน่า และ มายด์ จาก 4EVE

อีกหนึ่งโชว์มาพร้อมเสียงกรี๊ดและเสียงเชียร์ของบรรดาแฟนคลับและคนรักแฟชั่นสายสตรีตกับ Absolute Siam x HOLY NUMBER 7 x 789 กับการคอลแลบสุดพิเศษระหว่าง Absolute Siam มัลติแบรนด์สโตร์ที่รวบรวมสินค้าแฟชั่นไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างเป็นเอกลักษณ์จากสยามเซ็นเตอร์ และแบรนด์สตรีทแฟชั่นชื่อดังจากเกาหลีใต้ HOLY NUMBER 7 ซึ่งออกแบบร่วมกับหนุ่มๆ 789 Trainee โดยนำความชอบและสไตล์ของวงผสานเข้ากับเอกลักษณ์ของแบรนด์ จนได้ออกมาเป็นคอลเลคชั่น “Contender” สำหรับ Spring/Summer 2024 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Break the Limit” กับไอเท็มหลักที่เป็นเสื้อฟุตบอลสุดเท่ รวมถึงเสื้อยืดเก๋ ๆ นับว่าเป็นเอ็กซ์คลูซีฟดีไซน์ที่ให้ลุคสปอร์ต สนุก และเข้าถึงง่ายสไตล์สตรีต พิเศษสุดตรงที่เป็นการรวมตัวเดินแบบแบบครบทีมของหนุ่มๆ 789 Trainee ทั้ง 24 คน ที่นอกจากจะมาอวดลุคสุดเท่ห์แล้ว ยังจัดเต็มการเต้นสุดมันส์แถมเปิดโชว์ด้วยการร้องเพลง “Break the Limit”

อีกสองวันสุดท้ายห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะยังมีอีกหลายโชว์ที่จะสร้างเซอร์ไพรส์ใน Siam Paragon Bangkok International Fashion Week 2023 ที่พาร์ค พารากอน สยามพารากอน ติดตามความเคลื่อนไหวและรับชม Live แฟชั่นโชว์ได้ทั้งทาง www.siamparagon.co.th หรือ เฟซบุ๊ก Siam Paragon ตลอดแฟชั่นวีค