ปังนะ! เอมี่ กลิ่นประทุม แท็กทีม เจเจ-คิด ผุด PLANTO MONSTER เอาใจคนรักสุขภาพ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปังนะ! เอมี่ กลิ่นประทุม แท็กทีม เจเจ-คิด ผุด PLANTO MONSTER เอาใจคนรักสุขภาพ

กลายเป็นเทรนด์ที่ดีต่อใจ ดีต่อสุขภาพ และดีต่อรูปร่างมากเวอร์ สำหรับการเลือกรับประทานโปรตีนเสริม ที่ต้องบอกว่ากลายเป็นสิ่งที่คนยุคใหม่ให้ความสำคัญมาก เพราะเป็นหนึ่งทางเลือกในการดูแลตัวเองและเสริมสิ่งดีๆ ให้ร่างกาย งานนี้นักแสดงสาว เอมี่ กลิ่นประทุม เล็งเห็นถึงความสำคัญเรื่องสุขภาพ จึงผุดโปรตีนที่ทำจากพืช PLANTO MONSTER เพื่อคนรักสุขภาพโดยเฉพาะขึ้นมา ใครแพ้นมวัว แพ้ถั่วเหลือง แพ้แป้ง Gluten สบายใจหายห่วง รับประทานได้อย่างแน่นอน

งานนี้ เอมี่ ไม่ได้เสิร์ฟสิ่งดีๆ เพียงคนเดียว แต่แท็กทีมน้องชายกับเพื่อนสนิทอย่าง เจเจ กลิ่นประทุม และ คิด เบญจรงคกุล มาเสิร์ฟโปรตีนที่ทำจากพืช PLANTO MONSTER ร่วมกัน ผุดโปรดักส์นี้ขึ้นมาก็นับว่าเก๋กู้ดแล้ว แต่ล่าสุดว้าวยิ่งกว่า เมื่อ PLANTO MONSTER เข้าเมนูที่โรงแรมดังระดับโลกอย่าง The Standard Bangkok แล้ว! เอมี่ เผยผ่านอินสตาแกรมของเธออย่างภาคภูมิใจ ใครที่เฉียดไปในส่วนของสระว่ายน้ำและฟิตเนส มี Protein Smoothie ของ PLANTO MONSTER ให้ได้ลิ้มลองกันแล้ว โดยเอมี่ตั้งใจทำและผลักดันมาร่วมปี เก๋ๆ ด้วยสมูทตี้ 3 อย่าง Classic Vanilla Shake , Banana Chocolate และ Super Berries 

วั้ยยย แค่เห็นชื่อเมนู กลิ่นความอร่อย กลิ่นสุขภาพดีๆ ก็ลอยมาเตะจมูกแล้ว คนรักสุขภาพไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เอมี่-เจเจ-คิด คอนเฟิร์มความว้าวและเก๋กู้ด ด้วยตัวเองจ้า