ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากธรรมชาติ “Plin Pillow Mist” คว้ารางวัลระดับสากล ในงานประกาศรางวัล “Hall of Fame in Singapore (HOFS) 2023”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากธรรมชาติ “Plin Pillow Mist” คว้ารางวัลระดับสากล ในงานประกาศรางวัล “Hall of Fame in Singapore (HOFS) 2023”

ถือเป็นแบรนด์ของคนไทยที่โด่งดังในหลายๆ ประเทศ และประสบความสำเร็จอย่างมากสำหรับ สเปรย์น้ำมันหอมระเหยผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากธรรมชาติ เพื่อการนอนหลับอย่างผ่อนคลาย “Plin Pillow Mist” บริหารงานโดย “คุณมัทนา กิตติรัตนวิวัฒน์” ที่เดินทางมายังประเทศสิงคโปร์ ณ The Ritz-Carlton Millenia Singapore เพื่อเข้ารับรางวัลในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023” ซึ่งงานนี้ทาง Plin Pillow Mist สามารถคว้ารางวัลในสาขา Aromatherapy Pillow Mist Hall Of fame ถือเป็นแบรนด์ของคนไทยที่น่าจับตามอง ในการเดินทางสู่ผู้บริโภคในหลายๆ ประเทศ ที่ให้การชื่นชอบผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคจากธรรมชาติ

ซึ่งงาน Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023 ได้รับความร่วมมือจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์ ที่มาได้เชิญเหล่า CEO นักธุรกิจ เซเลบ คนดัง ในหลายๆ ประเทศ เดินทางไปร่วมรับรางวัลในงานนี้ อีกทั้งยังมีหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้จับมือกับทาง Organized & Agency แนวหน้าของประเทศไทยอย่าง “Win Win PRPlus Singapore”(บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส สิงคโปร์ จำกัด) ที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีระดับสากลที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติ เพื่อจารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และสุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพล ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชีย