“คุณกุ๊กไก่ รวิสรา” CEO of KK Diamonds คว้ารางวัล “New Entry Iconic Celebrity” ในงาน HOFS Award 2023 ประเทศสิงคโปร์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “คุณกุ๊กไก่ รวิสรา” CEO of KK Diamonds คว้ารางวัล “New Entry Iconic Celebrity” ในงาน HOFS Award 2023 ประเทศสิงคโปร์

อีกหนึ่งเซเลบริตี้สาวสวยมากความสามารถ “คุณกุ๊กไก่ รวิสรา คำเมือง” เจ้าของร้านเพชรชื่อดัง KK Diamonds เดินทางมาที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อมารับรางวัลในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023” ณ The Ritz-Carlton Millenia Singapore ซึ่งงานนี้ทาง คุณกุ๊กไก่ รวิสรา คว้ารางวัลสุดปังในสาขา “New Entry Iconic Celebrity” ซึ่งภายในงานยังเหล่านักธุรกิจ เซเลบบริตี้ คนดัง ในหลายๆ แวดวง จากในหลายๆ ประเทศ ที่ตบเท้าเข้าร่วมรับรางวัลในสาขาต่างๆ ภายในงานนี้

โดยงาน Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023 ได้รับความร่วมมือจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์ ที่มาได้เชิญเหล่า CEO นักธุรกิจ เซเลบ คนดัง ในหลายๆ ประเทศ เดินทางไปร่วมรับรางวัลในงานนี้ อีกทั้งยังมีหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้จับมือกับทาง Organized & Agency แนวหน้าของประเทศไทยอย่าง “Win Win PRPlus Singapore”(บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส สิงคโปร์ จำกัด) ที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นอีกหนึ่งเวทีระดับสากลที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติ เพื่อจารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และสุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพล ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชีย