Home / ข่าวและกิจกรรมดารา /

TOBY (โทบี้) ถือเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม ได้รับการตอบรับ เเละขายดีมาอย่างต่อเนื่อง ยาวนานกว่า 2 ปีโดย เฉพาะในแพลตฟอร์มออนไลน์ของประเทศไทย ได้แก่ TikTok, Facebook, instagram, Shopee, ฯลฯ ซึ่งกำลังได้รับความนิยม และเป็นที่ต้องการ โดยเฉพาะกลุ่มที่มีปัญหาในเรื่องของผมร่วงผมบาง ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยบำรุงผมและหนังศีรษะของTOBY จึงตอบโจทย์ ได้รับการตอบรับ, ได้รับการรีวิว, มีการบอกต่อ, และมีการกลับมาซื้อซ้ำ ได้แก่ TOBY Horsetail รูปแบบเม็ดซอฟเจล สารสกัดหลักมาจากหญ้าหางม้า (Equisetum Arvense) , TOBY Horsetail Biotin Plus ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบบชงดื่ม เพื่อบำรุงผมและหนังศีรษะ ซึ่งเหมาะสำหรับคนที่ไม่สะดวกทานแบบเม็ด (รสชาติแอปเปิ้ลเขียว อร่อยดื่มง่าย) , TOBY Horsetail Hair Serum เป็นเซรั่ม หยด บริเวณหนังศีรษะและโคนผม เช้า- เย็น เหมาะสำหรับใช้ ภายนอก สำหรับผู้ที่มีปัญหาผมร่วง ผมบาง ใช้ได้ทั้งในผู้ชายและผู้หญิง 

และผลิตภัณฑ์ในกลุ่มแม่และเด็ก TOBY Bio Oil DHA ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึก โดสเข้มข้น ช่วยบำรุงระบบประสาท สมอง จอประสาทตาเสริมสร้างความจำ ช่วยกระตุ้นให้อยากอาหาร ทานข้าวอร่อย, TOBY Cocoa-Cal แคลเซียมเม็ดนมรสโกโก้ ที่สกัดจากข้าวโพด เป็น แคลเซียมแบบ L-threonate ดูดซึมไว เคี้ยวง่าย ละลายไว รสชาติอร่อย 

นอกจากนี้ TOBY ยังมีตัวแทนจำหน่าย เเละพาร์ทเนอร์อยู่ทั่วประเทศ เพิ่มขึ้นทุกวัน และกำลังขยายไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างต่อเนื่อง ทั้งลาว, กัมพูชา, เวียดนาม, เกาหลี และพร้อมที่จะขยายตลาดไปในประเทศต่างๆในเอเชีย เเละประเทศอื่นๆ ทั่วโลกในอนาคต

ล่าสุดทางผู้บริหาร “คุณกิ๊ก ไพจิตรา ดาบพิมพ์ศรี” ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โทบี้ (ไทยแลนด์) จำกัด ได้เดินทางเข้ารับรางวัลในสาขา “Dietary Supplements Hall Of Fame” ในงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ ที่จัดขึ้น ณ ประเทศสิงคโปร์ สำหรับ “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023” โดยงาน HOFS Award 2023 มีเหล่าคนดัง และนักธุรกิจ จากหลากหลายประเทศมาร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่ง ณ The Ritz-Carlton Millenia Singapore 

โดยงาน Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023 ได้รับความร่วมมือจากสภาธุรกิจสิงคโปร์ และสำนักงานส่งเสริมธุรกิจขนาดกลาง และขนาดย่อมสิงคโปร์ ที่มาได้เชิญเหล่า CEO นักธุรกิจ เซเลบ คนดัง ในหลายๆ ประเทศ เดินทางไปร่วมรับรางวัลในงานนี้ อีกทั้งยังมีหน่วยงานภาคเอกชนที่ได้จับมือกับทาง Organized & Agency แนวหน้าของประเทศไทยอย่าง “Win Win PRPlus Singapore”(บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส สิงคโปร์ จำกัด) ที่ได้จัดงานนี้ขึ้นมาอย่างยิ่งใหญ่ ถือเป็นเวทีที่มอบรางวัลอันทรงเกียรติ ที่จารึกความสำเร็จของบุคคลคุณภาพ และสุดยอดธุรกิจแห่งปีที่ทรงอิทธิพล ที่มีชื่อเสียงในแวดวงต่างๆ จากทั่วเอเชีย