PaperMate ชวนย้อนความทรงจำ…ที่คิดถึง กับเครื่องเขียนชุดคูลยุค 90 ในภาพยนตร์ “14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / PaperMate ชวนย้อนความทรงจำ…ที่คิดถึง กับเครื่องเขียนชุดคูลยุค 90 ในภาพยนตร์ “14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand”

กรุงเทพฯ 2566: PaperMate ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ PaperMate และ Liquid Paper ชื่อดังที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนานหลายยุคหลายสมัย ได้ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์ไทยน้ำดี เรื่อง “14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand” ภาพยนตร์แห่งความทรงจำ แนวโรแมนติก-คอมเมดี้ จากค่ายสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ผลงานการกำกับโดย เป้-นฤบดี เวชกรรม เจ้าของผลงานที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วใน “Low Season สุขสันต์วันโสด”

สำหรับ “14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand” เป็นภาพยนตร์ที่จะพาผู้ชมทุกคนนั่งไทม์แมชชีนย้อนเวลากลับไปในยุค 90 ที่ทุกคนต้องเคยใช้ Liquid Paper ปากกาลบคำผิด ซึ่งเป็นอุปกรณ์เครื่องเขียนที่จำเป็นอย่างยิ่ง สำหรับคนวัยเรียนวัยทำงานในยุคนั้น พร้อมอิ่มเอมไปกับเรื่องราว “รักครั้งแรก” ของคนสองวัยที่คิดถึงที่สุด

และในวันเปิดตัวภาพยนตร์เมื่อวานก่อน ที่เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 7 เซ็นทรัลเวิลด์ ทาง PaperMate ได้ร่วมจัดกิจกรรมชวนเขียนข้อความลงบนโพสต์อิท ในหัวข้อ “ถ้าลบสักอย่างออกจากชีวิตได้…อยากลบอะไรออกไป” ผู้ที่ร่วมสนุกรับปากกา PaperMate ไปเลย 1 แท่ง ปรากฏว่าได้รับความสนใจจากผู้ที่มาร่วมย้อนความทรงจำวัย 14 และรักครั้งแรกคับคั่งแน่นบูธ “เพราะเราปฏิเสธไม่ได้ว่ายุคที่มีเสน่ห์ที่สุด คือยุครอยต่อระหว่างแอนะล็อกกับดิจิทัล ที่วัยรุ่นจะต้องได้ใช้จังหวะชีวิตแต่ละวันอย่างมีเรื่องราว มีความรัก เรียนหนังสือ สนุกกับเพื่อนๆ ซึ่งทุกวันนี้เทรนด์การโหยหาอดีต โหยหาความรู้สึกดีๆ หรือมีความนอสทัลเจีย (Nostalgia) ก็กลับมา เพราะอดีตเหล่านั้นมีสิ่งพิเศษบางอย่างที่ไม่ว่าเวลาผ่านไปนานเพียงใด ก็ไม่อาจทำให้เราเลิกนึกถึงได้สักที และเราเชื่อว่าในการย้อนคิดถึงความหลังไปกับภาพยนตร์เรื่องนี้นั้น ทุกคนต้องคิดถึงความทรงจำหรือประสบการณ์ที่มีกับ Liquid Paper แน่นอน เพราะปากกาลบคำผิดถือเป็นเครื่องเขียนสุดฮิตที่อยู่คู่คนไทยมายาวนาน ใช้กันมาตั้งแต่รุ่นคุณพ่อรุ่นคุณแม่จนถึงทุกวันนี้ ที่ทุกคนยังสามารถหาซื้อสินค้าของเราได้ที่ร้านเครื่องเขียนและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และแน่นอนว่านี่คือเครื่องยืนยันที่ตอกย้ำคุณภาพของ PaperMate นั่นเอง” สุรกฤณ ลิมปรัทกาญจนา ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บริษัท นีเวลล์ รับเบอร์เมด (ประเทศไทย) จำกัด ผู้บริหาร PaperMate กล่าวปิดท้าย

ร่วมสัมผัส “ทุกความทรงจำที่คิดถึง” ให้กลับมา “อีกครั้ง” พร้อมกัน 12 ตุลาคมศกนี้ กับ “14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand” ทุกโรงภาพยนตร์