K pop ยกทีม ระเบิดความมันส์ในงาน “World Of Water K-MUSIC FESTIVAL” ณ ประเทศเวียดนาม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / K pop ยกทีม ระเบิดความมันส์ในงาน “World Of Water K-MUSIC FESTIVAL” ณ ประเทศเวียดนาม

หากคุณเป็นแฟนของเทศกาล WATERBOMB อันโด่งดัง คุณสามารถสัมผัสประสบการณ์เทศกาล K-Pop ธีมน้ำที่คล้ายกันในเวียดนามได้ที่ “World Of Water K-MUSIC FESTIVAL” ด้วยรายชื่อศิลปิน K-Pop และ K-EDM ที่อัดแน่นไปด้วยศิลปิน นี่จะเป็นช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่คุณไม่ควรพลาด

ลองจินตนาการถึงความเย็นสบายท่ามกลางคอนเสิร์ตเคป็อปสุดมันส์พร้อมปืนฉีดน้ำที่รายล้อมไปด้วยแฟนๆ “World Of Water K-MUSIC FESTIVAL” ไม่เพียงแต่จะมอบประสบการณ์การแสดงดนตรีสุดพิเศษ แต่ยังมอบประสบการณ์การเล่นน้ำอันดื่มด่ำที่คุณจะไม่พบที่อื่นอีกด้วย

รายชื่อศิลปิน K-Music รับประกันว่าหนึ่งวันจะเต็มไปด้วยการแสดงอันน่าทึ่งจากศิลปินเกาหลีที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนตัวยงของเคป๊อปหรือเพียงแค่มองหาวิธีพิเศษในการเพลิดเพลินกับดนตรีสด เทศกาลนี้มีทุกสิ่งสำหรับทุกคน

เตรียมสาดความมันส์ไปกับ “World Of Water K-MUSIC FESTIVAL” พร้อมดื่มด่ำกับบทเพลงจากศิลปินชั้นนำ เป็นงานที่สัญญาว่าจะสร้างความทรงจำที่คุณจะจดจำไปตลอดชีวิต เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการผสมผสานดนตรีและความสนุกทางน้ำที่ไม่มีใครเทียบได้ในเวียดนาม!

ด้านล่างนี้คือข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ “World Of Water K-MUSIC FESTIVAL” และรายชื่อศิลปินที่จะขึ้นแสดงในงานนี้! วันที่ 21 ตุลาคม (วันเสาร์) และ 22 ตุลาคม (วันอาทิตย์)

สถานที่ : เมืองวาน พัค, เฮียป บินห์ เฟื้อก, ทูดึ๊ก, โฮจิมินห์ซิตี้, เวียดนาม

เปิดจำหน่ายตั๋วตั้งแต่ 17:00 05.10.2023 (ICT) ~ 17:00 20.10.2023 (ICT) ที่ [TICKETBOX]

http://bit.ly/wowkmf

[TICKETBOX]

http://bit.ly/wowkmf

[Facebook]

MAIN POSTER

https://bit.ly/3Q3l5Kd

TICKET D-DAY

https://bit.ly/3PM6MZe

[Instagram]

MAIN POSTER

https://bit.ly/3PHwI87

TICKET D-DAY

https://bit.ly/46wJDRP

[Twitter]

MAIN POSTER

https://bit.ly/3Q3cpDt

TICKET D-DAY

https://bit.ly/3F3gy43