ขยี้ตารัวๆ “ตุ๊ก ญาณี” ดึงหน้าในวัย 63 หน้าเด็กกระชากอายุ สวยใสลดอายุมา10ปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ขยี้ตารัวๆ “ตุ๊ก ญาณี” ดึงหน้าในวัย 63 หน้าเด็กกระชากอายุ สวยใสลดอายุมา10ปี

ตัวแม่ ตัวมัม ตัวให้นมบุตร! ขอขยี้ตาดูความสวย พิธีกรและ นักแสดงรุ่นใหญ่ไฟกะพริบ “แม่ตุ๊ก ญาณี” เบรคงานละคร งานพิธีกรไม่เห็นหน้าช่วงหนึ่ง งานนี้วงในเม้าท์กันว่า “แม่ตุ๊ก” เคลียร์คิวย่องไปทำสวยมา อยากให้หน้าเด็กลงอีก10ปี ล่าสุดเจ้าตัวออกมาเปิดใจถึงลุคใหม่ เวอร์ชั่นใสกิ๊กว่า

“การดึงหน้าก็เปรียบเหมือนเรารีดเสื้อที่ยับให้เรียบ ก่อนหน้านี้มีคนชวนไปดึงหน้าเยอะมากกก แต่ไม่ไปเพราะกลัวเจ็บ และกลัวพลาด กลัวหน้าตึงแบบหลอกๆ จนวันหนึ่งช่างแต่งหน้าทักว่า พี่ตุ๊กต้องทำอะไรแล้วนะ เพราะหน้าย่นมาก เลยมานั่งดูรูปตัวเอง ก็เห็นว่า…เฮ้ย!!! ทำไมหน้าฉันถึงย่นเป็นหมาบูลด็อก พี่เลยมาหาคุณหมอชลธิศ เห็นดาราเค้ามาดึงหน้ากันเยอะคุยกันไม่กี่คำ บอกพี่หมอเลยว่าตุ๊กทำค่ะ เพื่อนๆก็งงว่า คนอื่นชวนแกมาเป็นสิบๆปีไม่ไป ทำไมเซย์เยสไม่ใช่เพราะสนิทสนมส่วนตัว หรือเกรงใจกันนะ แต่ฝีมือและประสบการณ์ระดับปรมาจารย์ที่คนดังๆทุกวงการทำมากว่า 40 ปี 

อันนี้พี่ว่ามันการันตีกว่ารีวิวอีกนะอีกอย่างหนึ่งคือมาตรฐานและประสบการณ์ของทีมวิสัญญีแพทย์ อันนี้สำคัญนะ ถ้าหน้าดึงแล้วไม่ตื่นญาณีก็ยอมหน้ายานนะคะ พอทำเสร็จคำถามที่คนถามเยอะมากคือเจ็บไหม..ตอบเลยว่าไม่เจ็บ ไม่เจ็บจริงๆนะ อันนี้ไม่ได้รับจ้างพูด อีกเทคนิคหนี่งที่ต้องยอมกราบที่นี่คือพอตัดไหมเสร็จ ผ่านไปไม่กี่วัน ไหนล่ะแผลเป็นที่ฉันกังวลเรียกได้ว่าต้องใช้กล้องจุลทรรศน์ซูมถึงจะเห็นรอยแผลกันเลย น้องช่างแต่งหน้าคนเดิมยังบอกเลยว่า แทบไม่ต้องใช้รองพื้นพรางรอยเลย ถามว่าพอใจมั้ยก็ขอตอบว่ารู้งี้ญาณีมาธีรพรตั้งนานแล้ว บอกได้เลยเราสวยขึ้นเด็กขึ้นในวัย 63 ย้อนวัยไปอีกกว่า 10 ปี หน้ากระชับ ผลลัพธ์ที่แฮปปี้มากอีกอย่างคือเหนียงใต้คางหาย ร่องแก้มน้ำหมากหายส่องกระจกทีไรหัวใจก็กระชุ่มกระชวย ยิ่งเพื่อนๆคนข้าง ๆ ทักว่า แกสวยขึ้นเด็กขึ้นในแบบที่เป็นแก มันดูเด็กลงแบบธรรมชาติมาก ไม่ใช่ตึงแบบถลกหนังหรือทิ้งและอีกอย่างการเติมร่องน้ำหมากนั้น คือ นวัตกรรมใหม่ของธีรพรนั่นเอง โดยคุณหมอเรียกนวัตกรรมนี้ว่า “PFSE” ตัดสินใจไม่ผิดที่เราทำ”

 เอาเป็นว่าใครกลัวคำว่า แก่!! หรือกลัวเหี่ยว ขึ้นเขียงตาม “แม่ตุ๊ก ญาณี” ด่วนๆๆ สวยอมตะมีอยู่จริง