กินเจไม่จำเจ! “โกโก้” ชวนเอ็นจอยหลากเมนูมังสวิรัติสุดครีเอท

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / กินเจไม่จำเจ! “โกโก้” ชวนเอ็นจอยหลากเมนูมังสวิรัติสุดครีเอท

อิ่มอร่อยได้บุญในช่วงเทศกาลถือศีลกินเจ ประจำปี 2566 เรียกได้ว่านอกจากจะเป็นการละเว้นการกินเนื้อสัตว์ เพื่อเป็นการทำบุญไม่ฆ่าสัตว์ตัดชีวิต และถือว่าเป็นการกินอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีต่อร่างกายด้วย และหนึ่งในร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องความอร่อยเมนูเจ-มังสวิรัติ ได้แก่ “โกโก้” (KOKO) ร้านอาหารไทยระดับตำนานที่อยู่คู่สยามสแควร์มานานมากว่า 27 ปี ตั้งแต่ปี 1996 ตั้งอยู่ซอย 3 ของสยามสแควร์ ซึ่ง คุณก้อง-ก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์ ผู้บริหารร้าน “โกโก้” (KOKO) ได้ทำการรีแบรนดิ้งพร้อมปรับโฉมร้านครั้งใหญ่ เป็นร้านบรรยากาศทันสมัยพร้อมเสิร์ฟอาหารไทย อาหารอีสานรสแซ่บ อาหารใต้รสจัดจ้าน และยังไม่ทิ้งเมนูเจที่ขึ้นชื่อ 

เริ่มต้นด้วยเมนู “เผือกทอด” สูตรเฉพาะของทางร้าน ให้สัมผัสกรอบนอกนุ่มใน ได้รสเผือกเต็มคำ ทานคู่กับน้ำจิ้มถั่วลิสง รสชาติจัดจ้าน อร่อยลงตัว เคี้ยวเพลินสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีเมนู ผัดไทโบราณเห็ดแดดเดียว, เต้าหู้กระเพรากรอบ , เส้นหมี่ต้มยำผัดแห้ง , เต้าหู้พริกไทยดำ , ข้าวผัดเห็ดเม็ดมะม่วง ฯลฯ 

นอกจากนี้ ยังมีข้าวให้เลือกถึง 4 แบบ ทั้งข้าวสวย ข้าว กล้อง ข้าวธัญพืช และข้าวผักกาดดอง อยากชิมเมนูเจ-มังสวิรัติอร่อยๆแบบนี้ แวะไปได้ที่สยามสแควร์ ซอย 3 หรือสั่งเดลิเวอรี โทร.0-2658-4094, 09-6751-1473