ปลา บลา บลา บลา ปลา เพียงฤทัย

ลุยทำหนังใหม่ ปลา บลา บลา บลา หวังส่งเข้าคานส์ ฝรั่งเศส

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ลุยทำหนังใหม่ ปลา บลา บลา บลา หวังส่งเข้าคานส์ ฝรั่งเศส

ปังไม่หยุด ปังเกินต้าน มีความสามารถรอบตัว พลังยังล้นเหลือ จากนักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ปลา บลา บลา บลา เพียงฤทัย โกมารทัต ล่าสุดลุยทำหนังใหม่ หลังจากที่เคยทำหนังดราม่าเข้มข้น ไปเป็นโปรดิวเซอร์ให้เรื่อง The Attic ห้องใต้หลังคา โดยหนังไปไกลได้ไปโปรโมตที่เทศกาลหนังคานส์ ฝรั่งเศส เมื่อหลายปีมาแล้วด้วย

ปลา บลา บลา บลา เพียงฤทัย โกมารทัต เปิดใจดังๆ อย่างที่เห็นๆ ปลาไปแล้วว่า เป็นนักร้องก็ชอบ ทำหนังก็ชอบ ตอนนี้ปลากำลังจะสร้างหนังใหม่เกี่ยวกับช้างไทย เกี่ยวกับคนเลี้ยงช้าง คือต่างชาติบางส่วนยังเข้าใจผิด คิดว่าเราทรมานช้าง แต่จริงๆ เป็นส่วนหนึ่งของการฝึก

การทรมานช้างก็มีจริง ตามที่เราเห็นเป็นข่าวไปแล้ว แต่น่าจะเป็นส่วนน้อย อีกมุมส่วนใหญ่คือควาญช้าง คนเลี้ยงช้างที่จิตใจดีมีเมตตา ฝึกสอนๆ ช้างจริงจังอย่างถูกวิธีก็มีเยอะค่ะ ปลาเลยอยากจะทำหนังมุมนี้ ให้คนทั้งโลกได้รับรู้ชัดๆ ปลาลองติดต่อหลายๆ หน่วยงานก็มีหลายที่สนใจมากๆ พร้อมที่จะสนับสนุนเรา

ก็วางแผนว่าจะลงไปที่สุรินทร์ หานักแสดงนำ ถ่ายทำที่นั่นเลย อยากได้นักแสดงที่เป็นชาวบ้านจริงๆ ที่เลี้ยงช้างจริงๆ อยากทำให้เรียลสมจริงที่สุด ทีมงานทุกอย่างปลาจะเลือกเองหมด เพราะเรามีความรู้เรื่องหนังมาแล้ว จะพยายามทำให้เสร็จทันส่งไปเทศกาลหนังคานส์ ฝรั่งเศส ปีหน้า แต่ถ้าส่งไม่ทันประกวดจริงๆ ก็อาจจะเลื่อนๆ ไปปีต่อไปค่ะ

ส่วนความสัมพันธ์กับแฟนหนุ่มหุ่นล่ำจริง เอริโอ้ แจสเซสกรี ดอสรีส ทายาทรวยหมื่นล้านเหมืองทอง ที่บราซิล ที่เป็นอีกคู่รักต่างวัย เพราะมีอายุห่างต่างกันถึง 16 ปี  ต้องรอลุ้นระทึกต่อไปว่าจะลงเอยแบบไหน

ส่วนเรื่องงานเพลงและการแสดง ปลา บลา บลา บลา ยังไม่ทิ้ง ยังรักที่จะเล่นหนัง ซีรีส์ ละคร และทำงานเพลงใหม่ๆ ออกมาให้ฟังกันอยู่ งานเพลงเก่าๆ ยังกดฟังๆ กันได้อยู่

ฟังหลายเพลงเด็ดเด่น ทิ่มแทงรูหูจาก ปลา บลา บลา เช่น  You Melt My Heart, Wild One, Sa Bud Bob สะบัดบ๊อบ, เธอมีค่า แต่เธอไม่มีสิทธิ์, You Melt My Heart ฟังวนไปได้แล้ว ทุกช่องทางทั้ง JOOX, Spotify, Apple Music, TikTok ติดตามด่วนได้ทาง Youtube Plah Blah Blah Official FanPage แฟนเพจ : Plah KomaratatIG : plahblahblahofficialTikTok : @plahkomaratat และ @50really เป็นผู้หญิงอย่าหยุดสวย www.plahblahblah.com