“อ.นิติกฤตย์” เผยมหาฤกษ์ 4 พฤศจิกา วันชุบดวง ปลุกเสกตัวเอง สะเดาะเคราะห์สิบทิศ เปิดมหาสมบัติ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “อ.นิติกฤตย์” เผยมหาฤกษ์ 4 พฤศจิกา วันชุบดวง ปลุกเสกตัวเอง สะเดาะเคราะห์สิบทิศ เปิดมหาสมบัติ

หลังจากราหูย้ายเมื่อวันที่ 17 ตุลาคมที่ผ่าน บางราศีก็โชคดีเป็นราชาโชค บางราศีก็ราหูเข้าตกมรณะ ใครทีราหูเข้าอย่ากังวลใจ ทุกอย่างมีทางแก้ “อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์” ผู้เชี่ยวชาญศาสตร์พลังตัวเลข เผยฤกษ์ดี วันที่ 4 พฤศจิกายน นี้ เป็นฤกษ์อภิมหามงคลแห่งปี เกณฑ์จันทร์ ครุ สุริยา จตุศดัย ดอกพิกุล

เกณฑ์นี้วาสนาสูงล้ำหาคนเทียบยาก ชะตาพุ่งขึ้นเหมือนพลุลอยฟ้า บันดาลยศศักดิ์ สมบัติอัครสถาน ปัญญาดีปากเป็นสีการเจรจาสัมฤทธิ์ มีอำนาจ ทั้งยังเป็นเกณฑ์มหาเสน่ห์เมตตามหานิยม

นับเป็นมหาฤกษ์มงคลเหมาะแก่การทำพิธีสะเดาะเคราะห์เสริมดวงปลุกเสกตนเอง อ.นิติกฤตย์ จึงได้จัดงานมหามงคล “พิธีชุบดวงพลิกชะตาเปิดฟ้ามหาสมบัติ” บูชาเทพทศเคราะห์ทั้ง 10 ดาว 10 ทิศ ที่คุ้มครองดวงชะตามนุษย์ นับเป็นครั้งแรกในการสวดสะเดาะเคราะห์ที่มีการสวดบูชาดาวทั้ง 10 ซึ่งพิธีทั่วไปจะมี 9 ดาวเท่านั้น แต่พิธีชุบดวงนี้ได้ผนวกบูชาดาวมฤตยูด้วย เพื่อให้อดโทษลดโทษ โดยพิธีจะจัดขึ้นในวันที่ 4 พฤศจิกายน ณ ลานโชว์ดีซี พระราม 9 ซึ่งอาจารย์นิติกฤตย์ก็ได้เผยถึงการจัดงานครั้งนี้ว่า…..

“พิธีชุบดวง พลิกชะตา เปิดฟ้ามหาสมบัติ ทุกท่านอาจจะไม่เคยได้ยิน คำว่า ชุบดวง (ดาว) ในความหมายของผมซึ่งตั้งชื่อนี้ขึ้นมาจากแรงบันดาลใจที่ว่า การน้อมฟังเจริญพุทธมนต์ก็ดีพระคาถาต่างๆ ก็ดี ถือเป็นการสั่นสะเทือนพลังงานมงคล ให้เกิดสิ่งดีๆ แก่ผู้ที่มาร่วม”

“นัยหนึ่งงานนี้เปรียบเสมือนการเคลือบฉาบพลังงานกุศลผลบุญเพราะการได้บูชาเทพยดา-ดวงดาวตามโหราศาสตร์เป็นเทวคุณและการได้ฟังพุทธมนต์คำสอนพระสัมมาสัมพุทธเจ้าหลายบทตลอดหลายชั่วโมงย่อมมีอานิสงส์พุทธคุณมากมายมหาศาล”

“ซึ่งโอกาสจัดงานมหามงคลลักษณะนี้ที่เกิดขึ้นได้ยากยิ่งจึงขอเรียกงานพิธีนี้ว่า พิธีชุบดวง พลิกชะตา เปิดฟ้ามหาสมบัติ”

“และความพิเศษที่ยิ่งยวดขึ้นไปอีกก็คือฤกษ์ยามมหามงคลที่เรียกว่า จันทร์ (พระจันทร์)ครุ (อาทิตย์)สุริยา เกณฑ์นี้วาสนาสูงล้ำหาคนเทียบยากชะตาพุ่งขึ้นเหมือนพลุลอยฟ้าบันดาลยศศักดิ์สมบัติอัครสถาน ปัญญาดีปากเป็นศรีเจรจาสัมฤทธิ์ มีอำนาจทั้งยังเป็นเกณฑ์มหาเสน่ห์เมตตามหานิยม”

“ผู้ที่มาร่วมพิธีชุบดวงนี้ ดวงชะตาร้ายกลายเป็นดี ที่ดีก็จะดียิ่งขึ้นไปมั่งคั่งมั่นคง พบทางสว่างในทุกเส้นทางที่จะก้าวเดิน แล้วท่านใดประกอบธุรกิจการค้าหรือเปิดตัวผลิตภัณฑ์เปิดร้านค้าห้างร้านใหม่ ยิ่งจะต้องมางานนี้ เพื่อขอพรเปิดฟ้ามหาสมบัติ เร่งให้ความสำเร็จสมปรารถนาเกิดขึ้นได้โดยอัศจรรย์”

ท่านใดอยากจะมาร่วมพิธีชุบดวง สอบถามรายละเอียด ไลน์ : @4289×6395 (แอดสี่สองแปดเก้าเอ๊กซ์หกสามเก้าห้า) จำนวนจำกัด