“นีโน่ รัฐบาล”ลูกชาย “เพชร–แตน ราตรี”ตามรอยพ่อเป็นผู้จัด-กำกับ บวงสรวงซีรีส์ Naka De Salon

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “นีโน่ รัฐบาล”ลูกชาย “เพชร–แตน ราตรี”ตามรอยพ่อเป็นผู้จัด-กำกับ บวงสรวงซีรีส์ Naka De Salon

จัดบวงสรวงไปเรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์เรื่อง Naka De Salon นาคา เดอ ซาลอน ที่จะออนแอร์ทางช่อง 3 เริ่มออนแอร์EP.แรก วันจันทร์ที่ 11 ธันวาคม 2566 เวลา 22:45 – 23:45 น. ช่อง 3HD หมายเลย 33 โดยมี “นีโน่ รัฐบาล วิทวัส”นั่งแท่นเป็นผู้จัดและกำกับด้วยตนเองภายใต้ บริษัท สวิมสโตน จำกัด และยังมีหัวเรือใหญ่นั่งแท่นเป็นที่ปรึกษาการันตีผลงานคุณภาพอย่าง คุณพุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร และ คุณแตนราตรี วิทวัส คุณพ่อและคุณแม่นึโน่นั่นเอง เรียกว่าลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นจริงๆ

พิธีบวงสรวงจัดขึ้นในช่วง 9.00น.เริ่มจากการรำบวงสรวงถวายสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในพิธี โดยนางเอกของเรื่อง” จิงจิง ยู”พร้อมด้วยนางรำอีกหลายท่าน เพื่อความเป็นสิริมงคล 

หลังจากนั้นจะเป็นพิธีบวงสรวงโดยมีพราห์ม เป็นผู้ประกอบพิธี นำโดย ผู้จัดไฟแรง นีโน่ รัฐบาล, แตนราตรี วิทวัส,พุฒิพงศ์ พรหมสาขา ณ สกลนคร พร้อมด้วยดารานักแสดงนำ

จิงจิง ยู (นางเอก),นิต้า(นุ่น) พินญดา สรินวระดา,วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์(พระเอก),คิม โดเชคาโลวา (มีมิค),บอมบ์ ธนา,ตั้งโอ๋ ณัฐวัฒน์,เม้ง ชัยวัฒน์ ชาติสุริยเกียรติ

สำหรับ ซีรีส์ Naka De Salon นาคา เดอ ซาลอน เป็นเรื่องราวความเชื่อสายมูเตลู ความเร้นลับ งานนี้พระ-นางของเรื่องก็เลยทำการล้วงใข่พญานาคในไห ให้โชคทุกคน จับได้เลขเบิ้ล 556 ภายในงานยังจัดหมอดู มาเปิดโต๊ะทำนายดวงให้กับทุกคนที่สนใจอีกด้วย

ทางด้านผู้จัดไฟแรง นีโน่ รัฐบาล เปิดเผยว่า ซีรีส์เรื่องนี้เกิดจากความตั้งใจที่จะสร้างผลงานเพราะชอบงานด้านนี้อยู่แล้ว ผมมีคุณพ่อเป็นไอดอล ในเรื่องของงานกำกับ งานเบื้องหลัง มีอะไรก็ให้คุณพ่อคุณแม่คอยแนะนำ จนมาถึงวันนี้ถ่ายทำไปได้พอสมควรแล้ว นอกจากน้องนักแสดงรุ่นใหม่แล้ว เรื่องนี้ยังมีทัพนักแสดงรุ่นใหญ่มากฝีมืออีกหลายท่าน อาทิ อาวอ จิราวัฒน์ ,เด๋อ ดอกสะเดา,แก้ว อภิรดี , สมเล็ก ศักดิกุล ,ราตรี วิทวัส ,เชฟป้อม หม่อมหลวง ขวัญทิพย์ และอีกหลายท่าน ฝากติดตามด้วยนะครับ