เปิดชีวิต จอย บียอนด์ หลังเจอดราม่ากับตลกดัง ล่าสุดถูกค่ายดังจีบเซ็นสัญญา 10 ปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดชีวิต จอย บียอนด์ หลังเจอดราม่ากับตลกดัง ล่าสุดถูกค่ายดังจีบเซ็นสัญญา 10 ปี

“จอย บียอน” ดารา นักร้องลูกทุ่ง ที่หลายๆคนมักจะติดตามเธอจากภาพลักษณ์นักร้องแต่งตัวเรียบร้อยหรูดูแพง ดูไฮโซแบบสุดๆ แต่ชีวิตจริงของ “จอย บียอนด์”เป็นสาวพร้อมลุยทุกสถานะการณ์โดย “จอย บียอนด์“วางโครงการทำสวนทำไร่อยู่แบบพอเพียง ทำสวนทุเรียน ไลฟ์สดขายของนาฬิกา กระเป๋า รับเหมาก่อสร้าง ถ่ายแบบโฆษณา ให้เช่าบ้านถ่ายละคร 

ทุกอย่างที่เห็นในความเป็น “จอย บียอนด์” ไม่ใช่ได้มาเพราะโชคช่วย แต่ได้มาจากความขยัน ส่วนในด้านวงการบันเทิงก็สร้างชื่อเสียงให้กับเธอไม่น้อย อย่างเพลง สตรีอินเทรน , ไม่ได้อ่อย , โดนมาทั้งคืน รวมไปถึงเพลงที่ปล่อยออกไปล่าสุดอย่างเพลง “หิว” เป็นแนวเพลงลูกทู่งสนุก จังหวะโจ๊ะๆ เอาใจวัยรุ่น 

ไม่รู้ว่าเป็นช่วงปีทองของ “จอย บียอนด์” หรือเปล่า เพราะว่าข่าววงในมีการกระซิบว่า นายห้างค่ายเพลงใหญ่ตามจีบให้เข้าสังกัดแล้ว แต่เธอก็ยังไม่ ปฏิเสธ เรียกได้ว่าเพลงจะเริ่มมีกระแสหรือป่าวน๊า ถึงเป็นที่น่าสนใจของใครหลายๆคน เพราะว่าก่อนหน้านี้เธอก็มีกระแสอยู่ไม่น้อยกับข่าวจอย บียอนด์ หลังเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตในงานวันเกิดกำนัน จังหวัดสุพรรณบุรี แต่กลับถูกตลกดังด่ากราดไล่ลงจากเวที ไม่ให้ขึ้นแสดง ทำให้เกิดความอับอาย และได้แจ้งความไปก่อนหน้านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

#จอยบียอนด์ #นักร้องลูกทู่ง #หิว #หิวอะไรที่ไม่ใช่ข้าว