“พิม พิมประภา” แฟชั่นไอคอนนิกกับคอลเลคชั่นยีนส์ BEARBEARY ตอกย้ำความเป็น Comfortable jeans จับมือโรบินสัน สร้างปรากฏการณ์ยีนส์ฟีเวอร์แ!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “พิม พิมประภา” แฟชั่นไอคอนนิกกับคอลเลคชั่นยีนส์ BEARBEARY ตอกย้ำความเป็น Comfortable jeans จับมือโรบินสัน สร้างปรากฏการณ์ยีนส์ฟีเวอร์แ!

BEARBEARY จับมือห้างโรบินสัน นัมเบอร์วันยีนส์สเดสติเนชั่น คนรักยีนส์เตรียมหายว้าวุ่นกันได้เลย!ผนึกกำลังกว่า 30 พันธมิตร แบรนด์ยีนส์ทั้งไทยและต่างประเทศ จัดบิ๊กแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี “ROBINSON SUPER JEANS #SALESATION” (โรบินสัน ซูเปอร์ ยีนส์ #เซลเซชั่น) สร้างปรากฏการณ์ยีนส์ฟีเวอร์แบบตะโกนกับแฟชั่นรันเวย์สุดปัง! ในคอนเซ็ปต์ ‘JEANS LAB’ เพื่อให้คนรักยีนส์ได้อัปเดตเทรนด์ยีนส์แบบใหม่ สับๆ แบบจัดเต็ม! 

ในงานนี้ BEARBEARY ยีนส์ที่ผู้หญิงหลายคนบอกต่อ กับเทคโนโลยีใหม่ ออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญ สำหรับผู้หญิงไทยโดยเฉพาะ พร้อมให้คุณสัมผัสแล้ว โดยได้รับเชิญนางเอกสาวสวย ”พิม พิมประภา ตั้งประภาพร” ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ มิกซ์แอนด์แมทช์ในสไตล์เซเลบริตี้

ครั้งนี้ bearbeary เปิดตัวคอลเลคชั่น Polar Glacier ที่ออกแบบให้แรงบันดาลใจจาก “ธารน้ำแข็งขั้วโลกเหนือ” ด้วยสไตล์ jacquard denim ที่ผลิตจาก Cotton คุณภาพสูง 100% ตอนรับหน้าหนาว ด้วยการนำแรงบันดาลใจจากธารน้ำแข็งขั้วโลกเหนือมาเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นที่ทันสมัย ผสมผสานความสง่างามและแฟชั่นอย่างลงตัว มอบความสบาย นุ่ม น้ำหนักที่พอเหมาะพอดี และคุณภาพที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแฟชั่นที่ดูดีและทนทานตลอดทั้งวันและคงความเป็น bearbeary 

สำหรับแนวทางในอนาคตของ bearbeary ให้ความสำคัญกับการจัดการการใช้ทรัพยากรธรรมชาติให้คุ้มค่าที่สุด และทำให้เกิดผลเสียจากการดำเนินธุรกิจส่งผลต่อสิ่งแวดล้อมน้อยที่สุด เราได้เริ่มผลิตสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ทั้งวัตถุดิบ และ กระบวนการผลิตเช่น การใช้เส้นใยที่ย่อยสลายได้ตามธรรรมชาติ เส้นใยที่ผลิตจากขวดพลาสติกรีไซเคิล รวมถึงกระบวนการผลิตที่ใช้น้ำน้อยลง กระบวนการผลิตที่ประหยัดพลังงาน การใช้สารเคมีที่น้อยลง เป็นต้น โดยที่ลูกค้ายังได้รับสินค้าที่มีฟังค์ชั่นการใช้งานที่คงเดิม หรือดีขึ้นกว่าเดิม โดยเรานำเสนอผลิตภัณฑ์ยีนส์ที่ไม่เพียงแค่สวยงามและสบาย แต่ยังแสดงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมตามแนวคิด ESG (Environment, Social, Governance) เป็นหลักการที่ตั้งไว้เพื่อให้แน่ใจว่าธุรกิจและผลิตภัณฑ์ของเราสอดคล้องกับมาตรฐานทางสิ่งแวดล้อม สังคม และการบริหารระบบขององค์กรให้ดีที่สุด ดังนั้น แนวคิด ESG มีบทบาทสำคัญในแบรนด์ Bearbeary และผลิตภัณฑ์ยีนส์ของเราในด้วยความสำคัญต่อความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อมและสังคมต่อไป.

ด้านสิ่งแวดล้อม (Environment): ในการผลิตและดีไซน์ผลิตภัณฑ์ยีนส์ของ BearBeary, เราใส่ใจในการลดสิ่งรุนแรงต่อสิ่งแวดล้อมในกระบวนการผลิต โดยใช้วัสดุย่อยสลายและมีผลกระทบต่ำต่อโลกอย่างสูญญากระบวนการผลิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ เรายังสนับสนุนการใช้สิ่งแวดล้อมในการล้างและดูแลรักษาผลิตภัณฑ์ เช่นการใช้น้ำย่อยสลายและสารเคมีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม.

ด้านสังคม (Social): BearBeary อุทิศให้ความสำคัญต่อสังคมโดยเราสนับสนุนกระบวนการผลิตที่เป็นโรงงานที่มีเงื่อนไขที่ยุติธรรมและการจ้างงานที่มีเงื่อนไขที่เป็นมิตรต่อแรงงาน และเราสนับสนุนโครงการที่ช่วยเหลือชุมชนท้องถิ่น เพื่อสร้างสภาวะที่เจริญรุ่งเรื่องและยั่งยืน.

ด้านการบริหารระบบ (Governance): การบริหารระบบที่ดีเป็นส่วนสำคัญในการรักษาความน่าเชื่อถือและความโปร่งใสในองค์กรของเรา โดย BearBeary มุ่งมั่นที่จะปฏิบัติตามหลักการทางธุรกิจที่ถูกต้องและรักษามาตรฐานสูงสุดในการบริหารองค์กร เราเน้นความโปร่งใสในการดำเนินธุรกิจและตัดสินใจที่เป็นไปตามความเหมาะสมและความยุติธรรม.

ทั้งหมดนี้ร่วมกันกับแนวคิด ESG ที่แข็งแกร่งเป็นศูนย์หลักในการผลิตผลิตภัณฑ์ยีนส์ของ BearBeary แบรนด์ของเราไม่เพียงแต่สร้างผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจ แต่ยังเน้นความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมและสังคม และสร้างความเชื่อถือและความเป็นมิตรกับลูกค้าที่ร่วมมาใช้ผลิตภัณฑ์ของเราด้วย

สามารถสัมผัสประสบการณ์ Comfortable jeans ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ณ ลาน CASCATA ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต พร้อมพบกับความพิเศษแบบต่อเนื่องกับดีลโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย จัดยาว ๆ ให้ช้อปกันแบบจุก ๆ จนถึงวันที่ 6 พ.ย. 66 …งานนี้คนรักยีนส์ต้องมาโดน!

ผู้บริหารหญิงและนักออกแบบ “แม่ไก่” คุณวินิศา ดวงจินดา ผู้ก่อตั้งแบรนด์กล่าวว่า “ต้องการเปลี่ยนภาพจำของยีนส์ที่ทุกคนคิดว่ายีนส์แท้ต้องผ้าหน้า แข็ง โดยปัจจุบันด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้า ทำให้ยีนส์ไม่หนาและแข็งอีกต่อไป ต้องมอบการสวมใส่สบาย อีกปัญหาที่พบคือ เวลาซื้อกางเกงยีนส์ ต้องตัดขา ทำให้เสียทรง เสียความเป็นยีนส์ เนื่องจากแม่ไก่เองสรีระ ไม่ได้สมส่วนเป็นไปตามมาตราฐาน เอวเล็ก สะโพกใหญ่ จากปัญหาที่แม่ไก่เจอทำให้เกิดแรงบันดาลใจในการคิดสร้างแบรนด์ที่ตอบโจทย์ ว่าต้องมีสักแบรนด์ที่เหมาะสมกับหุ่นผู้หญิงไทย เอวพอดีผ้ายืดเยอะ ไม่ต้องตัดขา โดยการนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในระดับโลก มาเป็นวัตถุดิบตั้งต้น โดยความสุขของลูกค้า คือความสุขของ bearbeary เพราะเราใส่ใจในทุกๆรายละเอียด อยากส่งต่อ สิ่งดีๆไปยังทุกๆความสัมพันธ์รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ต่อตัวเอง ครอบครัว และสังคม และพร้อมสนับสนุนทุกการเปลี่ยนแปลง Bearbeary ทําให้ผู้หญิงกลับมามีความมั่นใจอีกครั้ง เพื่อพร้อมส่งมอบความสัมพันธ์ที่ดีไปยังครอบครัว และส่งต่อสิ่งดีๆไปยังสังคม “เพราะเราเชื่อว่าทุกสิ่งรอบตัวที่ดี ต้องเริ่มที่ตัวเรา” และขอบคุณลูกค้าที่ไว้ใจในแบรนด์ ทำให้ทีมงานได้มีกำลังใจในการทำสินค้าที่มีคุณภาพและไม่หยุดพัฒนาต่อไป “

และที่พลาดไม่ได้เลย ในวันอังคารที่ 5 ธ.ค. 66 ณ ห้างเซ็นทรัลพระราม9 เวลา 15.00 น.เป็นต้นไป พบกับครอบครัวบีม กวี คุณพ่อสองแฝด พี่ธีร์และน้องพีร์ และคุณแม่ออย-อฏิพรณ์ ได้ในงาน “Bearbeary (Re)confident with Beam’s Family”

ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจช่องทางชมสินค้า

1.)สามารถสั่งซื้อทาง Line https://lin.ee/9i7165K

2.) FB Fanpage bearbeary https://www.facebook.com/bearbearyjeans

3.) เว็ปไซค์  https://www.bearbeary.com