‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita

Longines (ลองจินส์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ จัดงานเปิดตัวคอลเลคชั่น “Mini DolceVita” (มินิ โดเชวิต้า) อย่างเป็นทางการครั้งแรกในเมืองไทย กับผลงานระดับมาสเตอร์พีซใหม่ล่าสุดที่สืบสายมาจากนาฬิการุ่นระดับตำนานของลองจินส์ ท่ามกลางบรรยากาศอาฟเตอร์นูนที ที่บ่งบอกถึงชีวิตที่หอมหวานแบบอิตาเลียนอันเป็นคอนเซ็ปต์ดั้งเดิมของคอลเลคชั่น ที่ยังคงดีไซน์ร่วมสมัยสำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ผู้เปี่ยมด้วยพลัง โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก        “เก้า-สุภัสสรา ธนชาต” เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย มาร่วมชมและสัมผัสมนต์เสน่ห์ของเรือนเวลารุ่นใหม่ล่าสุดไปพร้อมกัน ณ ร้าน House of Tango (เฮาส์ ออฟ แทงโก้)

งานนี้ สาวเก้า-สุภัสสรา ปรากฏตัวในเดรสสีดำ พร้อมคอมพลีตลุคสวยแพงด้วยการสวมนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่น Mini DolceVita ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากนาฬิการะดับตำนานของ Longines Dolcevita ที่เปิดตัวในปี 1927 จนนำมาสู่การสร้างสรรค์ใหม่ของคอลเลคชั่น DolceVita ที่กลับมาถือกำเนิดใหม่และเปิดตัวครั้งแรกในปี 1997 อันเป็นจุดเริ่มต้นของสโลแกน “Elegance is an attitude” มาพร้อมตัวเรือนสแตนเลสสตีลทรงสี่เหลี่ยมผืนผ้าขนาด 21.50 มม. x 29.00 มม. รวมถึงหน้าปัดโรมันสี่เหลี่ยมผืนผ้าสีเงินภายในตัวเรือน พร้อมสายรัดข้อมือสแตนเลสสตีลดีไซน์ใหม่ด้วยข้อต่อ 198 ชิ้น สะท้อนให้เห็นถึงความสง่างาม และความหมายนัยยะที่บ่งบอกถึงชีวิตที่หอมหวานแบบอิตาเลียนซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์ของคอลเลคชั่นนี้มาเนิ่นนาน ที่ไม่เพียงสร้างสรรค์ขึ้นจากมรดกตกทอดที่ยาวนาน แต่ยังคงมีดีไซน์แบบร่วมสมัยสำหรับผู้หญิงสมัยใหม่ผู้เปี่ยมด้วยพลังอย่างสาวเก้าอีกด้วย

และภายในงาน นอกจากจะได้รับเกียรติจาก เก้า-สุภัสสรา ธนชาต เฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย มาร่วมเป็นตัวแทนถ่ายทอดความสง่างามของนาฬิกาจากลองจินส์แล้ว ยังมีคนดังผู้ที่ชื่นชอบนาฬิกา อาทิ จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน และ โก้-วศิน อัศวนฤนาท มาร่วมงานกันอีกด้วย

คุณสามารถเป็นเจ้าของนาฬิกาลองจินส์ขนาดมินิที่มาพร้อมโมเดลอันหลากหลายจากคอลเลคชั่น Mini DolceVita ได้แล้ววันนี้ ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป โดยสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.longines.co.th และ http://www.facebook.com/LonginesTH และ Line official : @Longines_th