เจาะความสำเร็จ “REAL SIZE MONEY” พร้อมโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเอง กับ “Amara Liposuction Center”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เจาะความสำเร็จ “REAL SIZE MONEY” พร้อมโอกาสเปลี่ยนแปลงตัวเอง กับ “Amara Liposuction Center”

จบลงไปท่ามกลางเสียงตอบรับอย่างท่วมท้น สำหรับรายการ “REAL SIZE MONEY” ที่ให้เหล่าอินฟลูเอนเซอร์คนดัง มาปะทะฝีปากกับฝั่งผู้ท้าชิงจากทางบ้าน เพื่อแสดงจุดยืนให้สอดรับกับธุรกิจและอุตสาหกรรมความงามด้านการดูแลตัวเองให้รูปร่างดี สร้างความมั่นใจในชีวิต

รายการ “REAL SIZE MONEY” ได้รับการสนับสนุนจาก “Amara Liposuction Center (Amara Clinic)” ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทางแถวหน้าของเมืองไทย โดย อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน ที่รังสรรค์นำเสนอรายการในรูปแบบของการเปิดเวทีให้ดีเบตของ 2 ฝั่งอย่างสร้างสรรค์ ได้สาระและบันเทิงมาคู่กัน กับทีม “REAL SIZE BEAUTY” อินฟลูเอนเซอร์คนดังที่มีผู้ติดตามซึ่งชื่นชอบในตัวตนและไลฟ์สไตล์จำนวนมาก ทั้ง 6 คน คือ กะทิ กะทิยา, บลอสซั่ม ธงทอง, ฟาอัล ยาวอ, สวย สโรชา, ฮาย พิชญ์พิสิฐฎ์เสฎ และ เมย์ ชญาภา และทีม “REAL SIZE MONEY” ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้าน 6 คน ที่ผ่านเข้ามาร่วมรายการจากการสมัครกว่าหลายร้อยคนทั่วประเทศ ได้แก่ หนูเต้ง, มะลิ, ฟีบี้, ดาริน, นัตตี้ และ ฝ้าย ภายใต้ธีมคอนเซปต์ “จริงหรือไม่ที่โลกนี้เป็น Beauty Privilege” โดยผู้ชนะจะได้มูลค่าเงินรางวัลเพื่อใช้สำหรับทำหัตการหรือศัลยกรรม กับโอกาสในการเปลี่ยนแปลงตัวเองที่ “Amara Liposuction Center (Amara Clinic)” ในวงเงินรวม 450,000 บาท

ซึ่งทั้ง 5 EP ของรายการ “REAL SIZE BEAUTY” ก็สร้างกระแสฮือฮาโดยรายการก็สร้างวลีเด็ด คำพูดฮิตในแต่ละ EP ที่บาดคม แทงใจ กระตุ้นอารมณ์ตัวตึง พาดึงดรามากันมาตลอด จากการดีเบตปะทะฝีปากของทั้ง 2 ฝั่ง จนทำชาวเน็ตเสียงแตกเป็นสองฝั่ง โดย quote ของหนึ่งในผู้ร่วมรายการอย่างคุณ “ดาริน” ในฝั่งของ “REAL SIZE MONEY” ที่ได้สร้างอิมแพ็คให้กับผู้ชม ในเรื่องมุมมอง “ความสวย” ไว้ว่า “สวยแต่ไม่มีงาน เพราะไม่ได้มีโอกาสเหมือนหลายๆคน” ซึ่งก็เป็นที่มาของแรงบันดาลในในการอยากเปลี่ยนแปลงตัวเอง และเข้าร่วมรายการเพื่อคว้าโอกาส ซึ่งตามกติกาของรายการก็ได้ให้ผู้ชมทางบ้านร่วมโหวตผู้เข้าแข่งขันฝั่ง “REAL SIZE MONEY” ที่โดนใจ จนได้ผู้ชนะทั้ง 3 อันดับคือ รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ “คุณหนูเต้ง” , รางวัลชนะเลิศอันดับ 2 ได้แก่ “คุณมะลิ” และรางวัลชนะเลิศอันดับ 3 ได้แก่ “คุณดาริน” จากการโหวตกว่า 700 คอมเมนต์ โดย “คุณหนูเต้ง” ต้องการตัดหนังหน้าท้อง หลังเกิดความหย่อนคล้อยเพราะมีลูก ทำให้ไม่กล้าสวมใส่ชุดว่ายน้ำ , “คุณมะลิ” ต้องการดูดไขมันแขน และดูดไขมันท้องล่าง เพราะมีความฝันอยากเป็นนางงาม และสุดท้าย “คุณดาริน” ที่ต้องการเสริมหน้าอก เพราะอยากมั่นใจในการใช้ชีวิต และโอกาสในการในการทำงาน และหลังจากนี้ “Amara Liposuction Center (Amara Clinic)” จะนำทุกขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงของทั้ง 3 ท่าน มาให้ได้เห็นผ่านทุกช่องทาง Social media จนเห็นเป็นผลลัพธ์ความสำเร็จแบบสวยงามกันอย่างต่อเนื่อง

“อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์” KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน “Amara Liposuction Center (Amara Clinic)” ในฐานะผู้สนับสนุนหลัก เผยว่า “ยินดีกับความสำเร็จของรายการ ที่ได้สร้างสรรค์นำเสนอคอนเทนต์ที่เข้าใจพฤติกรรมของคนในยุคปัจจุบัน ที่หันมาดูแลตัวเองให้สวยและรูปร่างดี ซึ่งรายการสื่อสารออกมาได้อย่างเข้าใจและถูกใจ สร้างการรับรู้ที่ถูกต้องกับกลุ่มเป้าหมาย เป็นการแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์เพื่อให้อุตสาหกรรมความงามได้เติบโตไปอีกขั้น และมีแนวโน้มว่าจะดีขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคต ขอแสดงความยินดีกับผู้ชนะ และเราก็มีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะเป็นส่วนสำคัญในการเปลี่ยนแปลงชีวิตของผู้ร่วมรายการและลูกค้าคนสำคัญ”

ทั้งหมดนี้เรียกว่าเป็นความสำเร็จของรายการ “REAL SIZE MONEY” ที่นำเสนอรายการออกมาได้สอดรับกับพฤติกรรมของกลุ่มเป้าหมาย สร้างการรับรู้กระจายในวงกว้างผ่านโซเชียล และให้มีส่วนร่วมในรายการ ซึ่งอีกหนึ่งปัจจัยก็มาจากผู้สนับสนุนรายการอย่าง “Amara Liposuction Center” ที่ทำให้รายการออกมาได้สมบูรณ์แบบ และเล็งเห็นถึงปัญหารวมถึงโอกาสในการเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อความมั่นใจ เป็นการตอบโจทย์ทุกการรักษาอย่างครบวงจร

รับชมรายการ Real Size Money: Season 1 ย้อนหลังได้ที่
https://www.facebook.com/watch/100050686740297/623664429831502
https://www.facebook.com/AmaraAesthetic/videos/1801810310248742

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือปรึกษาทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Amara Liposuction Center
Line OA: https://lin.ee/JkAe6di
FB: https://www.facebook.com/AmaraAesthetic
Website: https://www.amara-clinic.com/