เฟิร์ส ข้าวตัง

ฟินใจฟู! เฟิร์ส-ข้าวตัง ควงแขน 40 ลูกค้าผู้โชคดี มอบรอยยิ้มให้น้องๆ มูลนิธิบ้านมานาโพธารามเพื่อสตรีและเด็ก จ.ราชบุรี ส่งท้ายแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฟินใจฟู! เฟิร์ส-ข้าวตัง ควงแขน 40 ลูกค้าผู้โชคดี มอบรอยยิ้มให้น้องๆ มูลนิธิบ้านมานาโพธารามเพื่อสตรีและเด็ก จ.ราชบุรี ส่งท้ายแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน”

ปิดจบอย่างอบอุ่นกับกิจกรรม “ฟินใจฟูกับคู่จิ้น” ในแคมเปญ “เฉลิมฉลอง 18 ปี ซีเจ มอร์ ขอบคุณที่อยู่เคียงคู่กัน” ที่ได้ “เฟิร์ส-ข้าวตัง” นำทีมลูกค้าผู้โชคดีทั้ง 40 คน เดินทางไปยังจังหวัดราชบุรี บ้านเกิดของ ซีเจ มอร์ เพื่อส่งต่อรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และกิจกรรมสุดอิ่มใจให้กับน้องๆ ใน “มูลนิธิบ้านมานาโพธารามเพื่อสตรีและเด็ก” เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา

“เฟิร์ส-ข้าวตัง” ยังได้แวะช้อปปิ้งของบริจาคที่ซีเจ มอร์ เพื่อนำไปมอบให้กับมูลนิธิฯ อีกด้วย ก่อนจะแท็คทีมลูกค้าผู้โชคดี ร่วมแบ่งปันความรู้ให้กับน้องๆ ใน 2 หัวข้อใกล้ตัว ได้แก่ วิธีดูวันหมดอายุบนสินค้า และแนะเทคนิคการเอาตัวรอดจากสุนัขจรจัด นอกจากสาระความรู้ที่พกมาแบบเต็มเปี่ยมแล้ว ยังเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้แสดงฝีมือและความคิดสร้างสรรค์กันอย่างเต็มที่กับการระบายสีกระเป๋าผ้าซีเจ มอร์ในสไตล์ของตัวเอง ทั้ง 2 หนุ่มยังเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะจากเด็กๆ ท่ามกลางบรรยากาศสุดอบอุ่น และความอิ่มใจจากลูกค้าผู้โชคดีทุกๆ คนที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

พร้อมกันนี้ ซีเจ มอร์ ยังได้มอบเงินบริจาคจากกิจกรรม “คู่บุญ” ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าของ ซีเจ มอร์ ทั่วประเทศไทยได้ร่วมบริจาคแต้มสมาชิกสบายการ์ดให้กับ มูลนิธิบ้านมานาโพธารามเพื่อสตรีและเด็ก จ.ราชบุรี เป็นจำนวน 50,000 บาท พร้อมกันนี้ ยังได้ร่วมบริจาคของใช้ต่างๆ รวมถึงอุปกรณ์กีฬาให้กับน้องๆ ที่มูลนิธิฯ เพิ่มเติมอีกด้วย

เรียกได้ว่าทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ทั้งอิ่มใจ อิ่มบุญ พร้อมฟินใจฟูกันถ้วนหน้า ที่สำคัญสิ่งที่ทุกคนได้กลับไปคือ แรงบันดาลใจของการเป็นผู้ให้ในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ เพื่อชุมชนและสังคม ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของ ซีเจ มอร์ ในการเป็น มากกว่าซูเปอร์มาร์เก็ต และ “พันธมิตรของชุมชน” ที่แท้จริง