แฮปปี้ทุกฝ่าย! เพชรพันปี” คืนดีกับ “บอสณวัฒน์” ลั่น! ยกให้เป็นคนที่จริงใจ และดีที่สุด

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แฮปปี้ทุกฝ่าย! เพชรพันปี” คืนดีกับ “บอสณวัฒน์” ลั่น! ยกให้เป็นคนที่จริงใจ และดีที่สุด

หลังจากเจ้าของร้านเพชร เพชรพันปี เปิดหมดเปลือก ร่วมจัดฉากถูกลอตเตอรี่ 24 ล้าน เมื่อค้นปีที่ผ่านมา จนเป็นกระแสวิจารณ์เกี่ยวกับปมนี้กันสนั่นเมือง 

ทำเอาเรื่องนี้โดนโยงไปถึงเวทีอันดับหนึ่ง ที่ร่วมงานกับบริษัทลอตเตอรี่เช่นเดียวกัน อย่าง”ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ต้องออกมาแฉ กับบางประโยคที่ได้ยินจากเรื่องราวที่ผ่านมาแล้ว ซึ่งเป็นที่ไม่น่าพอใจ ทำให้เป็นข่าวมายาวนานเกือบปีว่าเกาเหลากัน กับ “เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาล” 

จนล่าสุด ผู้สื่อข่าว ไขข้อสงสัยให้ทุกคนแล้วว่า ทั้งคู่นั้นคืนดี มองหน้ากันติดแล้วหรือยัง จึงโทรสายตรงหาฝั่ง เพชรพันปี อภิมหาโชคไพศาลว่าความสัมพันธ์ดีขึ้นแล้วหรือยัง ยังเดินผ่านซื้อเพชรกันได้อยู่หรือเปล่า ? 

เพชรพันปี สายตรงบอกว่า “พี่ณวัฒน์ให้ความเมตตา ไม่มีอะไรต้องโกรธ” และ “ไม่ได้โกรธค่ะ”

เพชรพันปี บอกอีกว่า ได้มีโอกาสได้เจอกันแล้ว ทำให้คุณณวัฒน์อวยพรด้วยว่า เดี๋ยวทุกอย่างก็ดีขึ้น จะดูและซัพพอร์ตทุกอย่างเอง

และในระหว่างที่เกิดเรื่อง ทางคุณณวัฒน์ ด้านเพชรพันนปี ได้ป่วยหนักเป็นเนื้องอกในมดลูก จึงต้องผ่าตัดทำการรักษา และบวชชีอยู่ที่วัด โดยศึกษาธรรมะเป็นตัวช่วย และ คุณณวัฒน์ได้ส่งกำลังใจอยู่เสมอ ไม่เคยซ้ำเติมเลย 

บอกด้วยว่า “พี่วัฒน์เป็นคนที่มีบุญคุณมากที่สุด ดีที่สุด จริงใจที่สุด” จากการได้พูดคุยด้วยน้ำตาครั้งนี้ เป็นบทเรียนความโลภครั้งที่ผ่านมา 

งานนี้ บอกอีกว่า ได้บทเรียนแล้ว เพราะการคืนดีกันนี้ไม่มีมูลค่า ทั้งหมดทั้งมวลเป็นความโลภ และท้าย ย้ำอีกว่า ที่สุดแล้วคุณณวัฒน์คือคนที่จริงใจและสำคัญที่สุดสำหรับทุกคน