เผยเคล็ดลับ! นำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่นจากจีนมาขาย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เผยเคล็ดลับ! นำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่นจากจีนมาขาย

นำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่นจากจีนมาขาย

ปัจจุบันนี้การจะซื้อของจากจีนไม่ต้องไปถึงที่จีนก็ทำได้แล้ว เพราะมีเว็บไซต์สั่งของจากจีนมากมาย เช่น 1688 Taobao Tmall เป็นต้น เพียงแค่นอนอยู่บ้านก็สามารถสั่งของและรอรับที่บ้านได้เลย เพราะในปัจจุบันมีแอพพลิเคชั่นหรือเว็บไซต์ออนไลน์ต่าง ๆ มากมายที่สามารถสั่งของจากจีนได้ สามารถสั่งของได้มากมายหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นของกิน ของใช้ในบ้าน ของใช้ส่วนตัวหรือสิ่งที่จำเป็นในการใช้ชีวิตประจำวัน อย่างเสื้อผ้าแฟชั่น

เสื้อผ้าแฟชั่นเป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมต่อเนื่องในทุกยุคทุกสมัย และการนำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่นจากจีนนั้นก็เป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในประเทศไทย เพราะเสื้อผ้าแฟชั่นจากจีนนั้นมีความทันสมัยอยู่ตลอด มีสไตล์ให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เสื้อครอป กระโปรง กางเกง เดรส ฯลฯ และยังมีราคาที่ถูกอีกด้วย หากนำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่นจากจีนมาเปิดธุรกิจขายเสื้อผ้าก็รับรองว่าคุ้มค่าและได้รับกำไรอย่างแน่นอน ยิ่งเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่จำเป็นที่จะต้องใส่ในทุก ๆ วันอยู่แล้ว แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าจะเลือกนำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่นแบบไหนมาขายเพราะสไตล์การแต่งตัวของแต่ละบุคคลไม่เหมือนกัน

การนำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่นจากจีนมาใส่เอง ก็เป็นสิ่งที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในตอนนี้ สินค้าบางอย่างราคาถูกกว่าไทยเกือบครึ่งหนึ่ง แต่แน่นอนอยู่แล้วว่าเสื้อผ้าแฟชั่นนั้นมีหลากหลายรูปแบบมากในปัจจุบัน การจะตัดสินใจเลือกซื้อสักตัวหรือการอยากที่จะแต่งตัวสไตล์ใหม่ ๆ ก็คงจะเป็นสิ่งที่เลือกยาก เราจึงนำสไตล์เสื้อผ้าต่าง ๆ จากร้านค้าที่จีนบางส่วนมาให้พิจารณาในการเลือกซื้อ ดังนี้

ร้าน SHANG YANG BA

เทรนด์รักษาสุขภาพก็เป็นอีกอย่างหนึ่งที่มีความนิยม คนบางประเภทก็จะมีการเข้าฟิตเนสกันเพื่อออกกำลังกายให้มีสุขภาพที่ดี แต่การไปเข้าฟิตเนสนั้นก็จะต้องมีเสื้อผ้าสำหรับการออกกำลังกายด้วย ร้าน SHANG YANG BA ก็เหมาะสมและตอบโจทย์สำหรับสายนี้มาก ๆ มีเสื้อผ้าหลายแบบให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น ชุดกีฬา ชุดออกกำลังกายสำหรับ Dance Workout ชุดเล่นโยคะหรือจะเป็นสปอร์ตบรา


ร้าน XIJUAJ

สายหวาน ๆ น่ารัก ๆ ต้องชอบร้านนี้แน่นอนเพราะเสื้อผ้าจากร้านนี้นั้น ได้รวบรวมเสื้อผ้าน่ารัก ๆ มาให้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็น ชุดกระโปรง ชุดเอี๊ยม ชุดเดรสมินิ และอื่น ๆ อีกมากมาย เหมาะแก่การซื้อไปใส่เองและเหมาะแก่การซื้อไปขายมาก ๆ สามารถใส่ไปได้ในหลายโอกาสไม่ว่าจะใส่ไปเดท ไปเที่ยวหรือแม้แต่การใส่ไปทำงาน


ร้าน BANMOON

ร้านนี้เหมาะกับสายคาเฟ่เป็นอย่างมาก ในตอนนี้สายคาเฟ่เป็นสิ่งที่เรียกได้ว่ามาแรงมาก ผู้คนฮิตที่จะแต่งตัวแนวนี้เพราะมีความมินิมอล เรียบร้อยและเรียบง่าย โดยเสื้อผ้าแนวคาเฟ่จะเป็นสี Warm tone อย่างสีขาว สีครีม สีน้ำตาล ซึ่งเหมาะกับสีผิวคนไทยเป็นอย่างมาก

ร้าน SINBOUNBOUN

สายเกาหลีต้องไม่พลาดร้านนี้ มีเสื้อผ้าสไตล์เกาหลีมากมายให้เลือก เป็นร้านเสื้อผ้าที่มีการตามเทรนด์อยู่ตลอดอีกทั้งยังมีราคาที่ย่อมเยา การใส่เสื้อผ้าสไตล์เกาหลีก็เป็นอีกสไตล์ที่กำลังเป็นกระแสในไทย การแต่งตัวแนวนี้จะช่วยเสริมบุคลิกให้ดูดีมากขึ้น

ทั้งหมดนี้เป็นร้านค้าเสื้อผ้าสไตล์ต่าง ๆ บางส่วนที่เราแนะนำ และหากใครที่กำลังตัดสินใจไม่ได้ว่าควรนำเข้าเสื้อผ้าแฟชั่นจากจีนมาขายดีไหม คำตอบคือ ควรนำเข้ามาขาย รับรองว่าคุ้มค่าได้กำไรไม่ขาดทุนแน่นอน ราคาย่อมเยาและยังมีประสิทธิภาพอีกด้วยและหากกำลังหาเว็บไซต์ในการสั่งซื้อไม่ได้ แนะนำเว็บ Taobao เป็นเว็บไซต์สั่งของออนไลน์ที่คนไทยส่วนใหญ่ใช้ เพราะมีความน่าเชื่อถือและมีสินค้าให้เลือกมากมาย https://taobao.ttpcargo.com/