เนส พรชิตา เอาใจสายช็อป-สายมู จัดแกรนด์โอเพ่นนิ่ง So Street Night Market 7 หนุ่ม ATLAS มอบความสุข ร่วมส่งต่อความสนุก!!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เนส พรชิตา เอาใจสายช็อป-สายมู จัดแกรนด์โอเพ่นนิ่ง So Street Night Market 7 หนุ่ม ATLAS มอบความสุข ร่วมส่งต่อความสนุก!!

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่! สมการรอคอย สำหรับ So Street Night Market ซอย ลาดปลาเค้า11 แหล่งช้อปชิลล์ของคนกรุงแหล่งใหม่ที่รวมทุกอย่างครบจบในที่เดียว ไม่ว่าจะเป็นของกินสุดชิคที่เรียกได้ว่าคัดสรรกันมาแบบเฉพาะเอาใจคนชอบหม่ำ รวมไปถึงแฟชั่น แอทเซอเทอรี่ ที่อัปเดตตามเทรนด์มาให้จับจ่ายใช้สอย มิกซ์แอนด์กันให้ถึงที่ โดยคอนเซ็ปท์ของ ตลาด โซ สตรีท นั้น “คุณเนส พรชิตา” ได้เล่าให้ฟังว่าจะยกบรรยากาศริมทะเลแบบชิวๆ ที่มีทั้งหาดทราย สายลม พร้อมความบันเทิงแบบจัดเต็ม ยกมาตั้งใจกลางลาดพร้าว ให้ทุกคนได้สัมผัสแบบใกล้ชิดและเสมือนว่าเราอยู่ริมหาด

ซึ่งในวันนี้ (4 พ.ย.) “คุณเนส พรชิตา” ได้นำทีมงาน พ่อค้าแม่ค้า พร้อมผู้ที่สนใจเข้าร่วมพิธีอารตีไฟ แบบอินเดีย ถวาย “องค์พระพิฆเนศศรีชยันตีคณปติ” ปางเศรษฐีประทานพรเทพทันใจ “เทพเจ้าแห่งความสำเร็จ” ที่รวมพุทธาจารย์ไว้มากที่สุด ซึ่งเป็นนำมวลสารจากต้นกำเนิดองค์พระพิฆเนศที่ประเทศอินเดีย ทั้ง 8 อัษฎวินายัก ที่หล่อหลอมให้เป็นหนึ่งเดียว ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมรำนาฎศิลป์อินเดีย “ภารตะนาฎยัม” รำถวายพระพรองค์ท่าน

จากนั้น 7 หนุ่ม “วง ATLAS” ก็ตบเท้าขึ้นเวที หอบเพลงฮิตชนิดที่ว่าแฟนๆ ร้องตามกันแบบสู้สุดใจ ซึ่งแต่ละคนก็เตรียมลีลา เสียงร้อง และความเป็นกันเองมามอบให้แฟนๆ ชนิดที่ว่าแค่มีรั้วกั้น แต่ก็ยังใกล้ชิด เรียกได้ว่าจัดเต็มกว่านี้ไม่มีที่ไหนแล้ว

โดย So Street Night Market ซอยลาดปลาเค้า 11 เตรียมมอบความสุข ผ่านกิจกรรมต้อนรับเทศกาลสำคัญๆ อาทิลอยกะทง, งานเคาท์ดาวน์ ซึ่งเปิดให้ช้อปชิมชิลล์ ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไปของทุกวัน (มีที่จอดรถให้บริการ) ส่วนใครที่สนใจเช่าพื้นที่ขายของสามารถแอดไลน์ @SoStreet … เรียกได้ว่ามาที่เดียวครบ ทั้งสายกิน สายช๊อป สายมู กับ บรรยากาศสุดฟิน เพราะเรายกชายหาดมาไว้ใจกลางกรุง ให้คุณๆ ได้ดื่มด่ำแบบเป็นกันเอง