เปิดตัวคู่จิ้นคู่ใหม่ วิลลี่-โฟกัส เคมีลงตัวฟินทะลุจอ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เปิดตัวคู่จิ้นคู่ใหม่ วิลลี่-โฟกัส เคมีลงตัวฟินทะลุจอ

เคมีดีงามมาก! แค่ปล่อยทีเซอร์ “ซีรีส์ Beyond The Star เส้นทางรักพิชิตดาวดวง” ออกมาก็เรียกเสียงฮือฮาความจิ้นได้อย่างถล่มถลาย สำหรับคู่ของ หนุ่มหล่อ ล่ำ ซิกซ์แพ็กแน่นอย่าง “วิลลี่ อราวิลล์” อดีตลีดเดอร์บอยแบนด์วง Evo Nine คัมแบ็กอีกครั้ง กับวงใหม่ชื่อ “HASHTAX” กับหนุ่ม “โฟกัส ปุณยวีร์” 

ด้วยความที่ต้องทำงานด้วยกัน ตัวติดกันตลอด ทำให้เขาทั้งสองคนเคมีเข้ากันทุกอณูเลยทีเดียวถึงทั้งคู่จะต่างกันสุดขั้ว แต่กลับดึงดูดกันและกันอย่างไม่น่าเชื่อ ความออดอ้อน ง้อกันละมุนไม่ไหว ทั้งคู่เริ่มจากสายงานด้านการออกแบบ ที่วิลลี่มักจะเลือกโฟกัสมาเป็นมือปืนคู่ใจในการทำงานเสมอๆ ที่แม้ทั้งคู่จะยอมรับว่าช่วงแรกการสื่อสารกันอาจจะมีอุปสรรคบ้าง เหมือนสื่อสารด้วยภาษา Abstract ผ่านงานสถาปัตย์เสมอๆ แต่ยังไงก็เป็นคนที่รู้ใจ ทำงานเข้ามือกันที่สุดอยู่ดี 

ในขณะที่โฟกัส หนุ่มน้อยร่างเล็กน่ารัก ยิ้มตาหยี ที่มีความ Introvert ค่อนข้างสูง จนช่วงแรกวิลลี่ถึงกับช็อตฟีลและต้องใช้ความพยายามในการเข้าใจอยู่มาก แต่ด้วยความเอาใจใส่ ในดีเทลเล็กๆ น้อยๆ ของโฟกัส ที่ทำให้วิลลี่อดปลื้มใจไม่ไหว และบอกว่า “เค้าคือคนที่รู้ใจผมที่สุด” ก่อนจะเปรียบน้องด้วยความเอ็นดูว่า “เหมือนลูกแมว” โอ้ยฟินไม่ไหว

ไปส่อง ความความน่ารัก ความจิ้นของทั้งคู่ผ่านโซเชียลส่วนตัวได้ที่ ig วิลลี่ @arawillie_  , ig โฟกัส @nykpus 
สำหรับ “ซีรีส์ Beyond The Star เส้นทางรักพิชิตดาว” กำลังจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน 2566 ทางช่อง 34 อมรินทร์ทีวี นอกจากนี้ยังสามารถดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQlYl (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น! แฟนคลับเตรียมชิดจอรอดูความฟินกันได้เลยจ้า