เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนฟินกับโปรเจ็กต์ซีรีส์ส่งความสุขท้ายปี ‘MARRY’S MISSION ภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่’ ครั้งแรกของวงการค้าปลีกกับออนไลน์มินิซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ชวนฟินกับโปรเจ็กต์ซีรีส์ส่งความสุขท้ายปี ‘MARRY’S MISSION ภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่’ ครั้งแรกของวงการค้าปลีกกับออนไลน์มินิซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ สร้างปรากฏการณ์มอบความสุขให้กับลูกค้าครั้งยิ่งใหญ่ฉลองส่งท้ายปี ส่ง โปรเจกต์ยักษ์กับซีรีส์ ‘MARRY’S MISSION ภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่’ ครั้งแรกของวงการค้าปลีกกับการจัดทำออนไลน์มินิซีรีส์แนวโรแมติกคอมเมดี้ เพื่อเป็นของขวัญส่งต่อความสุขให้คุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเดอะมอลล์ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ด้วยดีเสมอมา

โปรเจกต์มินิซีรีส์ MARRY’S MISSION ภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่’ จัดทำขึ้น ภายใต้แนวคิดของความสำเร็จเมื่อปี 2563 ที่เดอะมอลล์ทุกสาขาได้ปรับภาพลักษณ์ใหม่สู่ THE MALL LIFESTORE ภายใต้คอนเซ็ปต์ “A HAPPY PLACE TO LIVE LIFE : ชีวิตที่มีความสุขทุกครอบครัว” รีเทลโมเดลใหม่ ซึ่งถือเป็นการปรับโฉมใหม่ครั้งสำคัญที่สุดตั้งแต่ดำเนินธุรกิจรีเทลมา โดยได้เริ่มปรับที่สาขางามวงศ์วาน เป็นสาขาแรก และได้จัดทำ MV เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วานโฉมใหม่ ความสุข ไม่เคยเปลี่ยน เพื่อสร้างสีสันในการฉลองการเปลี่ยนโฉมผลัดแรก และในปีนี้ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และบางแค จะได้เผยภาพลักษณ์ใหม่อย่างสมบูรณ์แบบและเป็นทางการ จึงเป็นที่มาของการจัดทำโปรเจกต์มินิซีรีส์ เพื่อส่งมอบความสุขครั้งใหญ่ท้ายปี ด้วย ‘MARRY’S MISSION ภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่’ #TheMallxMarryMission ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของวงการค้าปลีกที่จัดทำออนไลน์มินิซีรีส์แนวโรแมติกคอมเมดี้ความยาวจำนวน 6 ตอน ที่ออนแอร์ทางช่อง Youtube: The Mall Group เพื่อเป็นการส่งต่อความสุขให้กับคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้การสนับสนุนเดอะมอลล์       และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ด้วยดีตลอดมา รวมถึงเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดให้บริการเต็มรูปแบบของ   เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางแค ในวันที่ 8 ธันวาคม 2566 นี้

สำหรับ ‘MARRY’S MISSION ภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่’ เป็นเรื่องราวของ ‘แมรี่’ (ดรีม – อภิชญา พานิชตระกูล) หญิงสาวเจ้าของร้านคาเฟ่ดอกไม้ในเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ที่ต้องบรรลุภารกิจหาคู่ให้ทันก่อนวันเกิดเข้าสู่เลข 3 มิเช่นนั้นสมบัติทั้งหมดที่อากง (อาปุ๊ – มนตรี เจนอักษร) สั่งสมไว้เพื่อหลานสาวคนโตจะตกเป็นของหลานชายคนเล็กแต่เพียงผู้เดียว แมรี่ผู้สดใส ร่าเริง และถูกมองว่าเป็นสาวเก่งที่จัดการทุกอย่างด้วยตัวเองมาโดยตลอด ถึงกับว้าวุ่น ร้อนถึง ‘ซันนี่’ (เจมส์ – พัณณภัทร์ ดนัยอรุณพัฒน์) เพื่อนสาวสุดซี้ตัวจี๊ดช่วยนัดแนะหนุ่มๆ ในคลังแสงมาเพื่อเดตด่วน จึงเป็นที่มาของภารกิจคว้าหัวใจของยัยแมรี่กับเดตวุ่นๆ ของหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน นำแสดงโดย บุ๋น – นพณัฐ กันทะชัย, ป๊อปปี้ – รัชพงศ์ อโนมกิติ, แม้ก – กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธุ์, เจแปน ภาณุพรรณ จันทนะวงษ์, นนท์ – วรวรรธน์ บุญชื่น, พีร์ – พี พีรวิชญ์ พลอยนำพล และ จีน – อิทธิฤทธิ์ รัตนธารส อัมพุช ซึ่งตลอดเนื้อหาของมินิซีรีส์ชุดนี้ได้ถ่ายทำและผลิตโดยบริษัท กองทัพ โปรดักชั่น จำกัด ในบรรยากาศของเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ทั้งแผนก GOURMET MARKET, GOURMET EATS, LADIES’ FASHION, BEAUTY HALL, BETREND, THE LIVING, POWER MALL รวมถึงโซนไลฟ์สไตล์และความบันเทิงต่างๆ แบบไร้รอยต่อ ภายใต้การรีโนเวทแบรนดิ้งด้วย 4 แนวคิด คือ URBANHOOD LIFESTYLE, HYBRID EXPERIENCE, NATURE ENJOYMENT, และ NEIGHBOURGOOD COMMUNITY ที่นอกจากผู้ชมจะได้เห็นรูปแบบการใช้ชีวิตที่หลากหลายภายในศูนย์การค้าแล้ว ยังได้ร่วมลุ้นไปกับแมรี่ว่าสุดท้ายแล้วจะได้ลงเอยกับหนุ่มคนไหนอีกด้วย

ใครเป็นได้แค่คู่จิ้น? แล้วตัวจริงจะเป็นใคร? มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน รับชมตอนแรกแบบเต็มๆ ในวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤศจิกายน 2566 ทาง YouTube : The Mall Group

#TheMallxMarrysMission #TheMallLifestore #TheMallGroup