SLIMUP CENTER ฤกษ์ดีจัดแคมเปญตรงกับช่วงเวลาแห่งการช้อปปิ้ง Black Friday 2566

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / SLIMUP CENTER ฤกษ์ดีจัดแคมเปญตรงกับช่วงเวลาแห่งการช้อปปิ้ง Black Friday 2566

แคมเปญ “The Queen is Back” ส่งพรีเซนเตอร์กิตติมศักดิ์ “คุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์” นางสาวไทยปี 2535 ร่วมงาน Exclusive กับกลุ่มลูกค้า พร้อมกันนี้เปิดตัว ThermoBalance นวัตกรรมสลายไขมันและเซลลูไลท์ ยกระดับการให้บริการเพื่อความเป็นที่ 1 สถาบันดูแลรูปร่างและกระชับสัดส่วน พร้อมส่ง“SLIMUP” Signature Products ออกสู่ตลาดเพื่อเพิ่มช่องทางการขาย และ กระจายสินค้า เพื่อมอบบริการที่ดีให้กับกลุ่มลูกค้า พร้อมกันนี้ร่วมอัพเดทเทรนด์ของการดูแลรูปร่าง

นางสาวดุจฟ้า หิรัญพิพิธพงษ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ซาวน่า อิตาเลีย (ประเทศไทย) จำกัด สถาบันดูแลรูปร่างและกระชับสัดส่วนอันดับ1 “SLIMUP” กล่าวถึงวัตถุประสงค์การจัดงาน “The Queen is Back” ในครั้งนี้เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้เชี่ยวชาญในด้านการดูแลรูปร่างและสัดส่วนมากกว่า 19 ปี จัดงานครั้งนี้เพื่อให้เห็นถึง นวัตกรรมใหม่ล่าสุด Thermobalance ที่เปิดตัวในงานนี้ นับเป็นงานกิจกรรมที่พร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุด และ แทนคำขอบคุณกลุ่มลูกค้าที่ให้การสนับสนุน SLIMUP ที่กำลังก้าวสู่ครบรอบ 20ปีด้วยดีเสมอมา

ครั้งแรกในงานกับการเปิดตัว Thermobalance นวัตกรรมสลายไขมันและเซลลูไลท์ด้วยระบบคลื่นRF ที่ปล่อยคลื่นความร้อนและความเย็นสลับกันที่อุณหภูมิเหมาะสม เข้าทำงานลึกถึงระดับเซลล์ไขมัน เป็น โดยครั้งนี้ความพิเศษยิ่งขึ้น คือการต้อนรับการกลับมาของ “คุณอรอนงค์ ปัญญาวงศ์” พรีเซนเตอร์กิตติมศักดิ์ กับคอนเซปต์ตรงกับแคมเปญ The Queen is Back ให้เกียรติเข้าร่วมพูดคุย ทั้งนี้เตรียมผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม SLIMUP Home Use เข้าร่วมจัดรายการส่งเสริมการขาย เป็นทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีเวลาว่าง ชอบดูแลตัวเองอยู่ที่บ้าน เป็นการเข้าถึงพฤติกรรมลูกค้าเพื่อ ขยาย และ รองรับกลุ่มลูกค้าใหม่ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ เชื่อมั่น การพัฒนาช่องทางการขาย ณ ตอนนี้แพลตฟอร์มออนไลน์ เพื่อเป็นช่องทางการทำตลาดเน้นกลุ่มลูกค้าใหม่ของแบรนด์ SLIMUP ในช่วงเดือนสุดท้ายของปี

วัตถุประสงค์ของการจัดแคมเปญนี้ เพื่อกระตุ้นการจัดกิจกรรมของทางSLIMUP และสร้างความใกล้ชิดระหว่างสาขา กับ ลูกค้าโดยตรง ชิมลางกิจกรรมช่วงก่อนสิ้นปี เชื่อมั่นว่าแคมเปญ The Queen is Back ประสบความสำเร็จมีผู้ตอบรับเข้าร่วมกิจกรรมในวันงาน ร่วมทดลองนวัตกรรมใหม่ และเพิ่มความน่าสนใจคือ DNA SLIM INSIGHT เทคนิคการตรวจเพื่อออกแบบชีวิตที่ใช่สำหรับคุณ ตอบโจทย์การตรวจเพียง 1 ครั้ง ทราบผลการตรวจผ่านเซลล์ของร่างกายกว่า 100 รายการ ใน 1 กล่อง เตรียมเปิดรับกลุ่มลูกค้าใหม่ผู้ที่สนใจในด้านของ Wellness & Anti-Aging อีกด้วย

ติดต่อสอบถามข้อมูลบริการและผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ทาง Website: www.Slimupcenter.co.th
หากสนใจคลิกเข้าไปดูผลิตภัณฑ์และบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line Shopping
https://shop.line.me/@slimupcenter/product/1005639162
Call Center: 02-620-0000