คิมม่อน-คัท ตื่นเต้น!!! “ปลื้มคนโปรด A secretly love” ปิดกล้อง ใกล้ลงจอ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คิมม่อน-คัท ตื่นเต้น!!! “ปลื้มคนโปรด A secretly love” ปิดกล้อง ใกล้ลงจอ

หลังจากเดินหน้าถ่ายทำกันมาพักใหญ่ ล่าสุดซีรีส์เรื่อง “ปลื้มคนโปรด A secretly love” เรื่องราววุ่น ๆ ของคนไม่รู้หัวใจตัวเองใหม่ จากค่าย “แม็กซิม่อน เอ็นเตอร์เทนเมนต์” โดยคุณม่อน – ศุภกิตติ์ กันอุปัทว์ กำกับโดย “ราเมศ เรืองประทุม” ก็ปิดกล้องกันแล้ว งานนี้ 2 นักแสดงนำอย่าง คิมม่อน-วโรดม เข็มมณฑา และ คัท-ธนวัฒน์ สุขเฟื่องฟู ที่นอกจากจะผูกพันสนิทกันมากขึ้น ก็ยังแอบตื่นเต้น ที่ซีรีส์จะใกล้ลงจอ ช่อง 3 กด 33 ให้ได้ชมกันแล้ว ถึงขั้นเอ่ยปากว่า เวลาผ่านไปเร็วมากจริงๆ เตรียมรอชมกันได้เลย

คิมม่อน เผยว่า ” พวกเราผูกพันกันมากครับ ในกองสนุก ทุกคนเหมือนมาเรียนจริงๆ พี่อ๊อด ผู้กำกับ ก็ใจดีเป็นกันเองครับ และเก่งมากๆ เราสองคนก็ทำงานจนเคมีเข้ากันแล้ว ไม่เขินแล้วครับ ตื่นเต้นมากๆด้วยที่ซีรีส์ใกล้จะลงจอ เหมือนเพิ่งผ่านมาไม่นานเอง ที่เริ่มถ่ายทำกัน อยากให้ทุกคนรอชมนะครับ พวกเราทุกคนทำเต็มที่มากๆ ทั้งนักแสดงและทีมงาน รับรองว่าได้ครบทุกอรรถรสแน่นอน ฝากคู่คิมคัทไว้ด้วยครับ ทางช่อง 3 กด 33″

คัท เผยว่า ” ตื่นเต้นครับ ใกล้จะได้ออนแอร์แล้ว ลุ้นมากๆจะผลงานของพวกเราจะออกมาเป็นยังไง ทุกคนตั้งใจกันมากๆ ขอบคุณเพื่อนๆนักแสดงทุกคนที่ทำงานร่วมกันมา ขอบคุณ ทีมงาน พี่ม่อน พี่อ๊อด ที่คอยดูแลพวกเราอย่างดี ไม่ว่าจะไปถ่ายที่ไหน ฝากซีรีส์เรื่อง “ปลื้มคนโปรด A secretly love” ด้วยครับ หวังว่าทุกคนจะชอบ ปีหน้าพบกันนะครับ”

ปลื้มคนโปรดTheseries #ขุณขิมมอญ #คัทธนวัฒน์ #คิมคัท #kimkut  #แม็กซิม่อนเอ็นเตอร์เทนเมนต์ #ดูทีวีกดช่อง33 #ดูมือถือกดช่อง3plus