ไอเดียมอบของขวัญ ตอบแทนคุณค่าตัวเอง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไอเดียมอบของขวัญ ตอบแทนคุณค่าตัวเอง

หมดยุคนั่งรอของขวัญจากใครๆ วันนี้ ‘ห้างเซ็นทรัล’ อาสาร่วมแชร์อินสไปเรชั่นจัดกระเช้าให้ตัวเองสุดปัง มั่นใจต้องแฮ็ปปี้เพราะงานนี้ เลือกเองกับมือ! ในงาน CENTRAL BLACK MIDNIGHT SALE’ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘GIFT IT YOURSELF’ ชวนทุกคนจัดกระเช้าเอาใจตนเอง พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม ตั้งแต่วันนี้ – 5 ธ.ค. 66

เริ่มต้นด้วย ‘สายบิวตี้’เพราะเรารู้ดีว่าหน้าตา ผิวพรรณ ต้องสวยงามสม่ำเสมอ แม้จะติวเข้ม หรือทำงานแบบไม่หยุด ก็ไม่ยอมปล่อยหน้าตาให้ทรุดโทรมไปตามแรงโน้มถ่วง! ขอแนะนำ ‘กระเช้าอัปสวย’ เลือกหยิบผลิตภัณฑ์บำรุงตามสภาพผิว ไม่ว่าจะเป็น คลีนเซอร์ น้ำตบ อายครีม มอยส์เจอไรเซอร์ ออย-เซรั่ม โทนเนอร์ ครีมกันแดด หรือจะเป็นเครื่องสำอางรองพื้น อายแชโดว์ บลัชออน ลิปสติก หรือ น้ำหอมแบรนด์โปรด เพิ่มเสน่ห์เย้ายวน ชวนให้ลุ่มหลงโดยเฉพาะช่วงพบปะผู้คนมากมายในเทศกาลปีใหม่

หรือหากใครเป็น ‘สายแฟชั่น’ เสียเงินไม่ว่าเสียลุคไม่ได้ ก็ต้องจัดเลย ‘กระเช้าสายแฟฉัน’ ที่รวมไอเทมเด็ด แบรนด์ดัง ทั้ง เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า แอคเซสเซอรี่ รวมไปถึงเครื่องประดับที่ช่วงนี้ทั้งแบรนด์ไทย แบรนด์ต่างประเทศ ออกคอลเลกชันใหม่แบบสับ! มีครบทุกสไตล์ แถมส่วนลดเพียบ ไม่ช้อปตอนนี้ จะช้อปตอนไหน ใครเตรียมตัวไปเที่ยวก็อย่าลืมจัดกระเป๋าแพ็คชุดใหม่ไปทำคอนเท้นต์เก๋ๆ

ส่วนทางด้าน ‘สายไฮเทค’ต้องทันทุกกระแส พร้อมแชร์ทุกความเคลื่อนไหว เชื่อว่าต้องแอบเล็ง แก็ตเจ็ด แบรนด์โปรดเอาไว้ และนาทีนี้ควรค่าอย่างยิ่งกับตำแหน่งเจ้าของ ‘กระเช้า Gadget’ ที่มีทั้ง หูฟังเฮดโฟน ลำโพงพกพา เพาว์เวอร์แบงค์ สมาร์ทวอทช์ เป็นต้น ลงทริปวิ่งที่ไหนจะได้ไม่หลุดลุคคนคูลๆ

ขณะที่ สายรักบ้านต้องไม่พลาด แต่งเติม เพิ่มสีสัน ไปกับ ‘กระเช้ารักบ้าน 5.0’ ที่คัดสรรแต่ของ ‘ต้องมี’ ง่ายแค่ปลายนิ้วสัมผัส ให้สมฐานะคนรักบ้านยุคดิจิตอล อาทิ เครื่องทำกาแฟ เครื่องดูดฝุ่นขนาดเล็ก เครื่องครัว หม้อทอดไร้น้ำมัน หรือจะเป็น แก้ว จาน ชาม ช้อน มาเพิ่มสีสันบนโต๊ะอาหารเป็นมื้อสุดพิเศษให้ปีใหม่นี้ไม่มีคำว่าธรรมดา

ร่วมฉีกกฎจัดกระเช้า G.I.Y. ‘GIFT IT YOURSELF’ ได้ที่ ‘ห้างเซ็นทรัล’ เพราะยังมีอีกหลายไอเดียที่ตอบโจทย์ ทั้ง ‘กระเช้าหนุ่มหล่อ’‘กระเช้าเนื้อหอม’ ‘กระเช้าสตรีทสไตล์’ ‘กระเช้าเล่นได้ทั้งบ้าน’ ‘กระเช้าไม่แดง ไม่มีแรงเดิน’‘กระเช้าโอลิมปิก’ เป็นต้น