วิกกี้-ซาร่า รับรางวัล theAsianparent Awards 2023 คอมมูนิตี้ออนไลน์ของครอบครัวอันดับ 1 ในอาเซียน เผยโฉมสุดยอดแบรนด์ยอดนิยมขวัญใจแม่และเด็กในไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / วิกกี้-ซาร่า รับรางวัล theAsianparent Awards 2023 คอมมูนิตี้ออนไลน์ของครอบครัวอันดับ 1 ในอาเซียน เผยโฉมสุดยอดแบรนด์ยอดนิยมขวัญใจแม่และเด็กในไทย

theAsianparent (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์) คอมมูนิตี้สำหรับพ่อแม่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน จัดงานประกาศผลสินค้าและบริการที่ครองใจแม่และเด็กในประเทศไทยจากการประกวด ‘theAsianparent Awards 2023 (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์ อวอร์ด 2023)’ ที่ครอบคลุม 6 สาขา แบ่งออกตามหมวดหมู่ของผลิตภัณฑ์และบริการ โดยในปีนี้มีแบรนด์ชั้นนำที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลกว่า 500 แบรนด์จาก 50 หมวดสินค้า และรางวัลพิเศษสำหรับ Influencer ที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากพ่อแม่ยุคดิจิทัล ซึ่งมีเหล่าคุณแม่มากมายเข้ามาร่วมลงคะแนนให้กับสุดยอดผลิตภัณฑ์แม่และเด็กมากกว่า 20,000 คะแนนโหวต นำโดยนายทีม พราหมณ์แก้ว ประธานกรรมการบริหาร ฝ่ายการตลาดประจำประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ และไทย


ซึ่งคะแนนโหวต รางวัล theAsianparent Awards 2023 มาจาก 2 ช่องทาง ได้แก่ จากคะแนนโหวตของคุณพ่อคุณแม่บน 2 แพลตฟอร์มของ theAsianparent Thailand และจากการพิจารณาของคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญด้านการเลี้ยงดูบุตรจากโรงพยาบาลชั้นนําของไทย


งานนี้ในสาขา Influencer ผู้ทรงอิทธิพลในสื่อโซเชียลกลุ่มแม่และเด็ก ก็ตกเป็นของ 2 คุณแม่คนดัง วิกกี้-สุนิสา หิรัณยัษฐิติ รับรางวัล Celebrity Family of the Year และ ซาร่า-นลิน โฮเลอร์ รับรางวัล Most Talent Mom of The Year ตัวแทนคุณแม่รุ่นใหม่มากความสามารถ และครอบครัวคนดังแห่งปี

พิธีมอบรางวัล ‘theAsianparent Awards 2023 (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์ อวอร์ด 2023)’ ขึ้น ในวันพุธที่ 29 พฤศจิกายน 2566 theAsianparent (ดิเอเชี่ยนพาเรนท์) ณ Lido 2 ท่ามกลางผู้บริหารและผู้แทนของเหล่าสุดยอดแบรนด์ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง นับเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ของวงการธุรกิจสินค้าและบริการในกลุ่มแม่และเด็ก ที่สะท้อนความนิยมจากกลุ่มผู้บริโภคผ่านสื่อสังคมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในไทยและอาเซียนในปัจจุบัน

ทั้งนี้ theAsianparent Awards 2023 ได้แบ่งการประกวดออกเป็น 6 สาขา ประกอบด้วย
• Parents’ Choice รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจของคุณพ่อคุณแม่
• Most Innovative รางวัลผลิตภัณฑ์สุดยอดนวัตกรรม
• Most Promising รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามอง
• Proudly Local รางวัลผลิตภัณฑ์แห่งความภาคภูมิใจในประเทศ
• Editors Choice รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ในดวงใจของบรรณาธิการ
• คุณแม่ Influencer ผู้ทรงอิทธิพลในสื่อโซเชียล