บิวตี้ซาลอนดัง “KIKI BEAUTY SPACE” แตกแบรนด์แฮร์แคร์ “KBS” เปิดตัวนวัตกรรม “ฟิลเลอร์ผม” ตัวแรกของไทย เพื่อคนรักการบำรุงผมด้วยตัวเอง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บิวตี้ซาลอนดัง “KIKI BEAUTY SPACE” แตกแบรนด์แฮร์แคร์ “KBS” เปิดตัวนวัตกรรม “ฟิลเลอร์ผม” ตัวแรกของไทย เพื่อคนรักการบำรุงผมด้วยตัวเอง

นอกจากผิวหน้าและรูปร่างที่ต้องการการดูแลอย่างพิถีพิถัน “เส้นผม” ก็ต้องการการดูแลอย่างดีไม่แพ้กัน กีกี้ บิวตี้ สเปซ (KIKI BEAUTY SPACE) ลักซ์ชัวรี บิวตี้ ซาลอนอันดับหนึ่งของไทย เจ้าของรางวัล World ‘s Best Luxury Beauty Salon จากดูไบในปี 2565 จึงนำประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญจากการคัดสรรสุดยอดผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากทั่วทุกมุมโลกเพื่อการบำรุงและปกป้องผมให้ลูกค้า ที่ต้องเจอกับสารพัดปัญหาผม ไม่ว่าจะเป็นผมเสียจากการทำเคมี ทำสีผมแล้วสีเฟดเร็ว ผมชี้ฟู ผมร่วง ขาดง่าย ฯลฯ ต่อยอดสู่การแตกไลน์ผลิตภัณฑ์แฮร์แคร์ตัวแรกของเครือ เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าที่สะดวกในการบำรุงผมด้วยตัวเองที่บ้าน ภายใต้ชื่อแบรนด์ KBS โดยเปิดตัวด้วย “ฟิลเลอร์ผม” ตัวช่วยเติมเต็มเคราตินจากนมอัลมอนด์ สารสกัดจากธรรมชาติ 100% กอบกู้ทุกปัญหาสภาพผมในราคาที่จับต้องได้ คัดสรรวัตถุดิบออร์แกนิก ชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ด้วยกัน สามารถบำรุงผมล้ำลึกถึง 4 เท่าได้ด้วยตัวเองง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน แค่ฉีก-บีบ-ลูบไล้ ก็ได้ผมสวย นุ่ม สลวย ไม่ชี้ฟู

นายก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์ ผู้ก่อตั้ง กีกี้ บิวตี้ สเปซ (KIKI BEAUTY SPACE) และเจ้าของแบรนด์ KBS กล่าวว่า จากประสบการณ์ในการทำซาลอนมากว่า 3 ปี จนเป็นที่ยอมรับและมีความเชี่ยวชาญในด้านผม ทำให้เห็นว่า หนึ่งใน pain point ของคนไทย คือ ปัญหาสุขภาพผม โดยเฉพาะกลุ่มที่ทำสีผม หรือ ผมโดนสารเคมี จึงตั้งใจนำความรู้ และประสบการณ์ที่มีในการทำซาลอนระดับพรีเมียมมาต่อยอด เพื่อเข้าถึงลูกค้าในทุกเซ็กเมนต์ ด้วยการแตกไลน์ personal care คุณภาพพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ เพื่อเป็นตัวช่วยในการดูแลเส้นผม ให้กับทุกคน โดยใช้เวลาร่วม 1 ปี ในการศึกษา พัฒนาและผลิต ถึงจะได้สูตรที่พอใจ ทั้งในแง่สัมผัสและผลลัพธ์ สามารถบำรุง ซ่อมแซม ปกป้องและล็อกสี ได้ในซองเดียว

“จุดเด่นของโพรดักส์ฟิลเลอร์ผม KBS คือ เราคัดสรรสุดยอดสารสกัดพรีเมียมถึง 6 ชนิดมาไว้ด้วยกัน โดยสารสกัดทั้งหมดนำเข้าจากต่างประเทศ ได้แก่ น้ำมันอาร์แกน (organic argan oil) ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูล อิสระฟีนอล กรดไขมันโอเมก้า 6 แคโรทีน วิตามินเอ ซีและอี ช่วยบำรุงเส้นผมอย่างล้ำลึก สารสกัดจากใบบัวบก เป็นนวัตกรรมจากเกาหลี มีสารต้านอนุมูลอิสระ สามารถป้องกันรังสี uvb ช่วยชะลอการเจริญของเม็ดสีเมลานิน และปกป้องผมจาก pm 2.5 ตลอดจนมี albumen extract สารสกัดที่อุดมไปด้วยแคลเซียม แมกนีเซียม สังกะสี เหล็ก วิตามินและสารอาหารอื่นๆ เหมาะกับการบำรุงผิวและเส้นผม”

นอกจากนี้ ยังมี organic sweet almond oil ที่ช่วยคืนความสมดุลให้หนังศีรษะ สามารถเก็บกักความชุ่มชื้น ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผม ลดความระคายเคือง คัน และอักเสบของหนังศีรษะ สามารถป้องกันแสงแดดจากดวงอาทิตย์ ถึง 25% r-spider polypeptide-1 และ hydrolyzed milk protein น้ำนมที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็น และโอลิโก เป็บไทด์เคซีน ช่วยกระตุ้นการสร้างสารประกอบโปรตีนที่สำคัญ ช่วยเคลือบเส้นผมให้แข็งแรงด้วยคุณสมบัติที่อัดแน่น ในราคาเบาๆ เข้าถึงได้ ก้องภพเชื่อว่า KBS พร้อมตอบโจทย์ทุกคนที่ต้องการดูแล ผมให้สวย ไม่ว่าจะเป็นคนที่ผม ผ่านการทำเคมีหรือไม่ก็ตาม ก็สามารถใช้ฟิลเลอร์ผมของ KBS ซึ่งเหมือนเป็นการฉีดฟิลเลอร์ให้เส้นผมอวบอ้วน แข็งแรง ขณะเดียวกัน คนที่ผมผ่านความร้อนหรือการทำเคมี ฟิลเลอร์ผมของ KBS จะเข้าไปช่วยบำรุง ซ่อมแซมและปกป้องเส้น ผม อีกทั้งยังมีนวัตกรรมช่วยล็อคสีผม สำหรับผู้ที่แพ้ง่าย ก็ไม่ต้องกังวลว่า จะใช้แล้วเกิดอาการแพ้ หรือระคายเคือง เพราะเป็นสินค้าออร์แกนิก มีใบเซอร์รับรอง ขณะที่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการการดูแลผมโดยทีมงานมืออาชีพ ก็ยังสามารถมาเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ระดับโลกดูแลได้ที่ซาลอนเช่นกัน โดยเราตั้งใจส่งมอบแบรนด์ KBS เป็นทางเลือกสำหรับกลุ่มลูกค้าที่สะดวกในการดูแลผมด้วยตัวเองได้บ่อยตามต้องการที่บ้าน โดยยังได้ใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย คุณภาพสูง สั่งซื้อได้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์เป็นหลัก เป็นการเจาะลูกค้ากลุ่มแมสทั้งในไทยและประเทศเพื่อนบ้าน อาทิ ลาว ที่ให้ความสนใจผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมคุณภาพดี มีความน่าเชื่อถือของผู้ผลิต

สำหรับผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ผม KBS 1 กล่องมี 5 ซอง ราคา 390 บาท ใช้สัปดาห์ละ 1 ซอง สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งซื้อได้ทุกช่องทางโซเชียล มีเดียของแบรนด์ Facebook Page, Instagram, LINE OA @KBSOFFICIALTH ตลอดจนทางมาร์เก็ต เพลส LINE Shopping, TikTok Shop และ Shopee ชื่อ kbsofficialth (โปรโมชั่นช่วงเปิดตัว ราคาเพียงกล่องละ 299 บาท จัดส่งฟรีปลายทางทั่วประเทศ)