ทำความรู้จักแบรนด์ Frend ซินไบโอติกส์ (Synbiotic) นวัตกรรม Hybrid Cap สุดล้ำ!

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทำความรู้จักแบรนด์ Frend ซินไบโอติกส์ (Synbiotic) นวัตกรรม Hybrid Cap สุดล้ำ!

ทำความรู้จักแบรนด์ Frend ซินไบโอติกส์ (Synbiotic) นวัตกรรม Hybrid Cap สุด ล้ำ! ที่ตอบโจทย์ครบทั้งการปรับสมดุลลำไส้และการดูแลผิวพรรณด้วย โพรไบโอติกส์ (Probiotic) พรีไบโอติกส์ (Prebiotic) และ สาหร่ายแดง (Astaxanthin) ตัวช่วย สำคัญสำหรับคนรักสุขภาพ

เพราะการมีสุขภาพที่ดีนั้นเป็นเรื่องสำคัญ ดังนั้นเราจึงควรพิถีพิถันในการดูแลตนเอง โดยเริ่มต้นได้ตั้งแต่การสร้างสมดุลที่ดีให้กับสุขภาพภายในโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเสริมสร้าง จุลินทรีย์ที่ดีภายในลำไส้ เพื่อผลลัพธ์ของการมีสุขภาพที่แข็งแรงแบบยั่งยืน โดย “Frend” เป็น แบรนด์ซินไบโอติกส์ (Synbiotic) ที่ผลิตด้วยนวัตกรรม Hybrid Cap อันล้ำสมัย ที่ถือเป็น เอกสิทธิ์ผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งมีคุณสมบัติในการปกป้องสารสกัดและช่วยส่งเสริมการดูดซึม ให้ตรงจุด เพื่อประโยชน์สูงสุดสำหรับการดูแลสุขภาพและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันในคนทุกช่วงวัย ภายใต้การร่วมมือกันของเหล่าคนรักสุขภาพ ซึ่งนำทีมโดย อาจารย์ สุราศี อิ่มใจ อาจารย์ที่ ปรึกษาด้านผิวหนัง, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน, แชป – วรากร ศวัสกร, แบงค์ – อาทิตย์ ตั้งวิบูลย์พาณิชย์, บาส – ธัญชนนท์ ชาติเมธากุล, อิทธิ ยศสุนทร และ โจ้ – ฉัตรวัต รัตนวงศ์ เป็นผู้ร่วมกันก่อตั้งแบรนด์


​Frend แบรนด์ผลิตภัณฑ์ Synbiotic เพื่อสุขภาพที่รวบรวมคุณประโยชน์ของโพรไบโอติกส์ (Probiotic)กว่า 10 สายพันธุ์และพรีไบโอติกส์ (Prebiotic) ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็น ตัวช่วยในการปรับสมดุลของลำไส้ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดเข้าไว้ด้วยกัน ผ่านเทคโนโลยีอันทันสมัยที่เรียกว่า Hybrid Cap หรือแคปซูล 2 ชั้น ที่มีคุณสมบัติพิเศษในการช่วยปกป้องสารสกัด ให้ดูดซึมได้อย่างตรงจุดและไม่สลายระหว่างทางได้ดีที่สุด พร้อมมีการใช้นวัตกรรมผลิตพิเศษ อย่าง Freeze Dry ที่ช่วยให้โพรไบโอติกส์มีความแข็งแรงมากขึ้น ส่งผลให้ระบบขับถ่ายดีขึ้น เสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง ช่วยลดกรดไหลย้อน อาการเครียดต่างๆ และปัญหากลิ่น จุดซ่อนเร้นที่ไม่พึงประสงค์


และนอกจากนี้ยังมีสารสกัด Astaxanthin (สาหร่ายแดง) สารต้านอนุมูลอิสระที่มี ประโยชน์จากประเทศเยอรมนี ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยชะลอวัย รวมไปถึงสารสกัดอย่าง น้ำ มันซีบัคธอร์น (Sea Buckthorn), น้ำมันโรสฮิป (Rosehip Oil), น้ำมันเมล็ดแฟลกซ์ (Flaxseed Oil) และ Vitamin A ที่ช่วยฟื้นฟูผิวกระจ่างใส ลดริ้วรอย และต้านการอักเสบของ ผิวหนัง
​Frend ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของวิธีการดูแลสุขภาพแบบยั่งยืนว่า “การดูแลตัวเอง ให้มีสุขภาพที่ดีอยู่เสมอนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือการดูแลตนเองจากภายใน โดยเริ่มต้นตั้งแต่การเลือกรับประทานอาหารให้มีประโยชน์ โดยเลือกรับประทานอาหารที่มีสาร อาหารที่ครบและเพียงพอต่อในการนำไปใช้ของร่างกาย โดยอาจจะเลือกอาหารเสริมที่มี ผลลัพธ์ที่ดีต่อการเสริมสร้างสมดุลที่ดีต่อลำไส้ร่วมด้วยในแต่ละมื้ออาหาร เพื่อเสริมสร้างระบบ


ขับถ่ายที่ดี เพื่อส่งเสริมภูมิคุ้มกันที่ดีให้แก่ร่างกาย รวมถึงควรออกกำลังกายเป็นประจำเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ และนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอเพื่อฟื้นฟูระบบร่างกาย”
สามารถติดตามข้อมูลเพื่อสุขภาพและสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ Frend ได้แล้ววันนี้ที่ เว็บไซต์ www.Frend.Life / Facebook : frend / Instagram : frendthailand / Tiktok : @frendthailand / Twitter : frendthailand และทางช่องทาง Shopee, Lazada หรือทาง Line Official : @frend