ปังมาก! “The SURVIVAL Thailand” เปิดตัวแล้วที่ไทย เตรียมส่งออกศิลปินระดับ Global International Boyband ขึ้นยานโลก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปังมาก! “The SURVIVAL Thailand” เปิดตัวแล้วที่ไทย เตรียมส่งออกศิลปินระดับ Global International Boyband ขึ้นยานโลก

พร้อมโกอินเตอร์หรือยัง!! กับโอกาสที่จะได้เป็นศิลปินระดับ Global International Boyband กลุ่มแรกของประเทศไทย เตรียมตัวพบกับรายการที่จะพาคุณไป Shine ในระดับเวิลด์วาย กับรายการใหม่แกะกล่องของประเทศไทย “The SURVIVAL Thailand”

ล่าสุดแถลงข่าวเปิดตัวรูปแบบรายการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวานก่อน ณ เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ รัชโยธิน ภายใต้ชื่อ “The SURVIVALThailand” เปิดตัวด้วย “ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์” รับหน้าที่ดำเนินความสนุกแบบอินเตอร์เนชั่นแนลตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม โดย “The SURVIVAL Thailand” ถือเป็นความร่วมมือระหว่าง คุณภัทรกฤต ดวงสนิท ผู้บริหารรายการและผู้บริหารบริษัท เซอร์ไววัล เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด, คุณภชพร ตั้งเจริญศิริ ผู้บริหารรายการ, คุณธนาธิษณ์ ธนามัณฑะพจน์ ผู้บริหารรายการที่ตั้งใจจะร่วมเฟ้นหาศิลปินไอดอล International Boyband 6 คน กลุ่มแรกของประเทศไทย เพื่อก้าวเข้าสู่อุตสาหกรรมเพลงระดับโลก สร้างศิลปินไอดอลระดับ Global โดยผู้ผ่านเข้ารอบ 6 คน จะได้เดบิวต์เป็นศิลปินไอดอล และมีผลงานเพลงออกสู่สากล พร้อมผลักดันให้เป็นศิลปินไอดอล โดยรายการ “The SURVIVAL Thailand” จะออกอากาศทั้งในประเทศไทย ประเทศจีน และ 178 ประเทศทั่วโลก ผ่านทาง WeTV และช่อง PPTV HD36


รูปแบบรายการเป็นการแข่งขันรูปแบบ Documentary ในเวลา 1 ชม.เต็ม และมีคณะกรรมการ อาทิ ครูแมกซ์-ภัทรกฤต ดวงสนิท Big Producer และผู้บริหารบริษัท survival entertainment จำกัด,ครูเอ๋-บุษกร ภู่อารีย์ ครูสอนร้องเพลงระดับประเทศที่มีลูกศิษย์เป็นศิลปินชื่อดังมากมาย, ครูแบงค์-ชินดนัย ภูวกุล ผู้บริหาร B House Studio ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเต้นระดับประเทศ(พี่ชาย แบมแบม Got7) รับหน้าที่โค้ชชิ่งทุกย่างก้าว และมีกำหนดออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. และ Survival Overview สตรีมมิ่งทุกวันศุกร์ เวลา 23.00 น. ทาง WeTV

    กำหนดการรับสมัคร Audition ทั้ง 5 ภูมิภาค (ON SITE)

วันที่ 13 มกราคม 2567 ภาคอีสาน (จ. ขอนแก่น)
วันที่ 20 มกราคม 2567 ภาคเหนือ (จ.เชียงใหม่)
วันที่ 27 มกราคม 2567 ภาคใต้ (จ. สงขลา)
วันที่ 03 กุมภาพันธ์ 2567 ภาคตะวันตก (จ.ราชบุรี)
วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 ภาคกลางและภาคตะวันออก (กรุงเทพมหานคร)
วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2567 กำหนดการ audition คัดเลือกผู้เข้าเเข่งขันจาก 100 คน ให้เหลือเพียง 20 คนสุดท้ายที่กรุงเทพมหานคร

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thesurvivalthailand.com