“BEARBEARY” เปิดตำนานแห่งความเย็นสงบของขั้วโลก คว้า!! “บีม กวี และครอบครัว” โชว์ยีนส์คอลเลคชั่น Polar Glacier ประชัน “บอส ckm” ส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “BEARBEARY” เปิดตำนานแห่งความเย็นสงบของขั้วโลก คว้า!! “บีม กวี และครอบครัว” โชว์ยีนส์คอลเลคชั่น Polar Glacier ประชัน “บอส ckm” ส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่

ส่งท้ายปลายปีแบบไม่มีมโน ด้วย “BEARBEARY” กางเกงยีนส์ในฝันที่มีอยู่จริง จับมือห้างสรรพสินค้าโรบินสัน เปิดตัวแฟชั่นโชว์ส่งท้ายปลายปีอย่างยิ่งใหญ่กับ Bearbeary Reconfident ปรากฏการณ์ด้านแฟชั่นชุดยีนส์ที่พร้อมให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าค้นหาคีย์ไอเท็มหลักที่จะทำให้ทุกๆ วันของคุณเท่ห์ มีสไตล์โดดเด่นเกินใคร มาพร้อมกับดีไซน์และ Signature ที่เริ่มต้นด้วยการนำแรงบันดาลใจจากธารน้ำแข็งขั้วโลกเหนือมาเข้าสู่โลกแห่งแฟชั่นที่ทันสมัย พร้อมกับสไตล์ jacquard denim ที่เป็นการผสมผสานความสง่างามและความเข้ากันได้กับแฟชั่นอย่างลงตัว

งานนี้ยังได้ Family Icons อย่างครอบครัวตันจรารักษ์ นำทีมด้วย บีม กวี และออย อฏิพรณ์ จูงสองแฝดพี่ธีร์และน้องพีร์ มาโชว์ยีนส์คอลเลคชั่น Polar Glacier นำเสนอความเย็นของขั้วโลกให้กลายมาเป็นสไตล์แฟชั่นที่ทันสมัย เส้นลายจากธารน้ำแข็งขั้วโลกเหนือเป็นแรงบันดาลใจให้กางเกงนี้มีลักษณะเด่นและเป็นเอกลักษณ์และยังคงความเป็น bearbeary อยู่เสมอ พร้อมด้วยเหล่านางแบบชั้นนำอีกคับคั่ง และยังแอบเซอร์ไพร้ส์ด้วยหมัดเด็ดอย่าง บอส ชัยกมล หรือ บอส ckm ที่สวมใส่ผ้า Cotton คุณภาพสูง 100% พรีเซนต์ได้ถึงความสบาย นุ่ม น้ำหนักที่พอเหมาะพอดี เหมาะสำหรับคนที่ต้องการแฟชั่นที่ดูดีและทนทานตลอดทั้งวัน เรียกเสียงกรี๊ดจากด้อมดังสนั่นลั่นลานโปรโมชั่นชั้น 1 หน้าโรบินสัน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพระราม 9 เลยทีเดียว


ด้าน “คุณวินิศา ดวงจินดา” ผู้ก่อตั้งแบรนด์ผู้บริหารหญิงและนักออกแบบ กล่าวเพิ่มเติมว่า “bearbeary คอลเลคชั่น Polar Glacier ที่เราออกแบบให้แรงบันดาลใจจาก ธารน้ำแข็งขั้วโลกเหนือ ด้วยสไตล์ jacquard denim และผลิตจาก Cotton คุณภาพสูง 100% ต้อนรับ Winter และนอกจากที่ Bearbeary เราจะโดดเด่นด้านดีไซน์แล้วยังรักโลกอีกด้วย เราผลิตเส้นใยจากธรรมชาติ ซื่งผ้าของเราในการซักแต่ละครั้งใช้น้ำน้อยมาก ซึ่งวันนี้ในการออกแบบโปรดักชั่นทางแบรนด์ก็เน้นการออกแบบใช้ซ้ำได้ อย่างเก้าอี้ที่เรานั่งภายในงานสามารถพับและนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งการจัดงานในปีนี้มาจากความตั้งใจที่จะส่งต่อทั้งความรู้ แรงบันดาลใจ ตลอดจนการทำให้แนวคิด Sustainability เข้าไปอยู่ในชีวิตประจำวันของเราทุกคน bearbeary จึงพิถีพิถันในทุกกระบวนการ นับตั้งแต่การเลือกสถานที่ อาหาร วัสดุตกแต่ง รวมถึงออกแบบกิจกรรมที่ให้ทุกคนได้เรียนรู้เรื่องความยั่งยืนด้วยความสนุกสนาน นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ปีนี้เรื่อง Sustainability ยืนหนึ่ง เป็นกลยุทธ์ที่ทุกธุรกิจต้องใส่ใจ”