ตำนานจักรวาลล้านนา “พี่น้องอร” ย่างเข้า51กระรัต ฟิตเช็ค! ศัลยกรรมส่วนไหนบ้างถึงได้สวยอมตะ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตำนานจักรวาลล้านนา “พี่น้องอร” ย่างเข้า51กระรัต ฟิตเช็ค! ศัลยกรรมส่วนไหนบ้างถึงได้สวยอมตะ

กระแสนางงามจักรวาลตอนนี้กำลังฟีเวอร์ในประเทศไทยสุดๆ งานนี้เลยขอย้อนวันวานพูดคุยกับอีกหนึ่งในตำนานไปสู่จักรวาล ที่เคยอ้าแขนเป็นนางงามประเทศเจ้าภาพ ต้อนรับสาวงามจากทั่วโลกมาแล้ว เธอคือสาวงามเมืองเหนือ “อรอนงค์ ปัญญาวงศ์” เจ้าของตำแหน่งนางสาวไทยคนที่ 30 ผู้ที่เคยเป็นตัวแทนสาวไทยขึ้นประกวดเวทีนางงามจักรวาล เชื่อว่าหลายคนยังคงจำได้ดีกับการเป็นตัวแทนเข้าประกวด Miss Universe ปี 1992 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือในช่วงปีพ.ศ. 2535 นั้นเอง ด้วยเอกลักษณ์ความงามอย่างไทย ความอ่อนช้อย และยิ้มสยาม พร้อมด้วยลีลาหวานเยิ้มแบบฉบับสาวล้านนาเมืองเชียงใหม่ “พี่น้องอร” เลยขึ้นทำเนียบนางงามในดวงใจของแฟนนางงามทั่วสยามประเทศ ปัจจุบันกำลังก้าวเข้าสู่วัย 51 กระรัต อยู่ยงคงกระพันในถนนสายบันเทิง งานละคร งานภาพยนตร์ งานอีเว้นท์ เข้าไม่ขาดมือ


งานนี้ฟิตเช็คส่องเคล็ดลับความงามเบื้องหลังสาวสองพันปี “น้องอร” ถือเป็นนางงามรุ่นแรกที่ตัดสินใจกระชากวัย ทำศัลยกรรม Face Lock ดึงหน้ากับทางธีรพร สถาบันศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะใบหน้า ส่งผลให้ ความสวยของ “น้องอร” ยังคงสวยเหมือนตอนรับตำแหน่งไม่มีเปลี่ยน ด้านนางงามสวยฆ่าไม่ตายเปิดใจถึงเคล็ดลับความสวยและอัปเดตงานในวงการว่า

“ตอนนี้ก็มีงานในวงการติดต่อเข้ามาตลอด ทั้งงานภาพยนตร์ งานละคร หลักๆก็จะเลือกงานให้เหมาะสมกับตัวเรา ก็รู้สึกท้าทายกับงานใหม่ๆที่เข้ามาอยู่เสมอค่ะ นอกเหนือจากงานในวงการ ก็มีร้านเสื้อผ้าของน้องอรเองที่ตลาดบองมาเช่ ก็เป็นเสื้อผ้าดีไซน์อรอนงค์ สวยงามสมวัย ก็ดูแลร้านเองทุกขั้นตอน หรือถ้าช่วงไหนไม่ได้เข้าร้านก็จะมีไลฟ์สดขายทางออนไลน์ด้วย”
พูดถึงกระแสนางงามปีนี้ เป็นแฟนคลับเชียร์ แอนโทเนีย ถึงมงแบบสุดๆ?


“เราคิดว่าน้องแอนพร้อมมาก ควรถึงมงที่สุด เราคิดว่ายากที่จะหาคนที่สมบูรณ์ได้เท่านี้ พี่อรเตรียมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ตลอดเห็นถึงความสามารถน้องมาตั้งแต่แรกๆ และพี่เชื่อว่าน้องแอนจะเป็นนางงามจักรวาลของคนไทยตลอดไปค่ะ”
ถามถึงเคล็ดลับความงามส่วนตัวของ พี่น้องอร มีเสริมเติมแต่งโมดิฟายส่วนไหนมาบ้าง?


“หลายคนอาจจะพอรู้มาบ้างแล้ว ปัจจุบันก็จะเข้าสู่วัย51แล้ว ก็มีปัญหาความงามแบบผู้หญิงๆคือเราร่องน้ำหมากเยอะ หน้าเหี่ยวลง ก็เลยไปปรึกษากับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ มีอัพสวยค่ะ ดึงหน้า เนื่องจากมีปัญหาความหย่อนคล้อย ร่องแก้มและใต้ตาและใบหน้าไม่ได้รูป ที่ไปทำซึ่งเป็นคลีนิกเดียวกันกับที่ น้องแพนเค้ก เขมนิจ ทำศัลยกรรมตา หลังดึงหน้าเสร็จหน้าของก็มีทำตาสองชั้นด้วย ก็โอเคนะกับผลที่ออกมา เราพอใจที่ดูสวยหวานละมุนขึ้นกว่าเดิมมากแ