อ.ทัสดา ศาสตร์โหรา นักพยากรณ์ MBA เปิดความปัง เสริมความเฮง ผ่านโปรแกรม ‘คำนวณสีมงคล…ให้ตรงดวงคุณ’

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อ.ทัสดา ศาสตร์โหรา นักพยากรณ์ MBA เปิดความปัง เสริมความเฮง ผ่านโปรแกรม ‘คำนวณสีมงคล…ให้ตรงดวงคุณ’

กรุงเทพฯ : เอาใจสายมู อาจารย์ทัสดา ศาสตร์โหรา นักพยากรณ์ MBA ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ไทยชั้นสูง จับมือ บริษัท วีนัส ซัพพลาย จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยี IOT เปิดตัว “โปรแกรมคำนวณสีมงคลเสริมดวงเฉพาะบุคคล” ตามหลักโหราศาสตร์ ให้ตรงดวงคุณ เพียงแค่ปลายนิ้วคลิกที่ www.shevadee2456.com ศูนย์บริการความมงคลตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ให้คุณเลือกใช้สีมงคล สีเสริมดวง สีเสริมชีวิต สีเสริมธุรกิจ เปิดทรัพย์ เสริมดวง ในปี 2567 ที่กำลังจะมาถึง

ครั้งแรกในวงการพยากรณ์ เมื่อ อาจารย์ทัสดา ศาสตร์โหรา ผู้เชี่ยวชาญโหราศาสตร์ไทยชั้นสูง ที่ผ่านการศึกษาหลักสูตรทางโหราศาสตร์รวม 5 หลักสูตร มี Certificate การันตีความรู้ความสามารถ และมีประสบการณ์การทำงานด้านการพยากรณ์และการสอนโหราศาสตร์กว่า 15 ปี มีลูกค้าคนไทยทั้งในประเทศไทย และคนไทยทั่วโลกกว่าหมื่นดวงชะตา ได้นำเอาโหราศาสตร์ชั้นสูงในการคำนวณสี มงคลดวงชะตา มาผสานกับเทคโนโลยี AI เพื่อสร้างโปรแกรมระบบการคำนวณสีเพื่อให้ได้รับผลสีมงคลจากการคำนวณดวงชะตา ตามหลักวิชาที่ถูกต้อง โดยเปิดตัว “โปรแกรมคำนวณสีมงคลเสริมดวงเฉพาะบุคคล” ร่วมกับ บริษัท วีนัส ซัพพลาย จำกัด ผู้นำด้านเทคโนโลยี IOT เป็นผู้สร้างสรรค์โปรแกรมคำนวณสีมงคลตามหลักโหราศาสตร์ เพื่อสร้างความปังให้กับชีวิต ด้วยการใช้สีให้ถูกต้อง เสริมมงคลดวงชะตาของแต่ละบุคคลอย่างแท้จริง

“สี คือสิ่งที่มีมาอย่างยาวมานานนับหมื่นปี ทุกๆ สิ่งที่เรามองเห็นรอบตัวล้วนแล้วแต่มีสีเป็นองค์ประกอบทั้งสิ้น ถ้าเรารู้จักนำมาใช้อย่างถูกวิธี ก็จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ท่านได้รับพลังจากสี สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ดีในชีวิต ดังนั้น หากท่านได้ใช้สีที่มงคลตรงดวงของคุณเอง ก็ยิ่งจะเสริมดวงได้จริง ทำให้ชีวิตมีสิริมงคล ทำสิ่งไหนก็มีแต่ความรุ่งเรือง หากอยากให้ถูกต้องและเกิดผลที่ดี จะต้องใช้วัน เดือน ปี และเวลาเกิดของท่าน นำมาคำนวณเท่านั้น

เพราะการคำนวณหลักวิชาโหรนี้จะทำให้ทราบสีมงคลที่ถูกต้อง ที่ตรงดวงของท่านจริงๆ เนื่องจากมนุษย์แต่ละคนไม่ได้เกิดใน วัน เดือน ปี และเวลาเดียวกัน วิถีกรรมต่างกันโดยสิ้นเชิง แม้แต่ฝาแฝดก็เกิดคนละเวลา ดังนั้น หากท่านต้องการรู้สีที่นำที่นำพาให้ท่านโชคดี มีมงคล และเสริมดวงของท่านได้จริง จะต้องมีการคำนวณจากดวงกำเนิดของท่านเท่านั้น เมื่อท่านได้ใช้สีที่ผ่านการคำนวณแล้ว เมื่อนำไปใช้ สีจะช่วยส่งเสริมความมงคลให้กับดวงของท่านในหลายด้านทั้ง การเงิน การงาน ความรัก สุขภาพ โชคลาภ” อาจารย์ทัสดา กล่าว

คำถามคือ…ค่าคำนวณแพงมากไหม สายมูทั้งหลายไม่ต้องกังวลใจอีกต่อไป เพราะคำตอบอยู่นี่แล้ว ที่ www.shevadee2456.com ศูนย์บริการความมงคลตามหลักวิชาโหราศาสตร์ไทย ใช้งานง่าย ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นให้วุ่นวาย และได้ผลรวดเร็ว

อาจารย์ทัสดา กล่าวย้ำว่า “โปรแกรมคำนวณสีมงคลเสริมดวงเฉพาะบุคคล” มีความแม่นยำในการคำนวณสูง และทำให้ท่านได้รู้ผลสีมงคลเสริมดวงของแต่ละคนอย่างถูกต้อง สามารถนำไปใช้ในชีวิตประจำวันและธุรกิจได้ทุกมิติ ทั้งสีเสื้อมงคล สีเสริมดวงตามวันเกิด สีธนาคารเสริมดวงการเงิน สีกระเป๋าสตางค์ เคสมือถือ สีรถมงคล สีรถเสริมดวง สีเสริมดวงธุรกิจ สีโลโก้มงคล สีแบรนด์เรียกทรัพย์ ตามดวงชะตาของแต่ะคน ไม่ใช่การใช้ตารางสีแบบภาพรวม เพียงคลิกเข้าไปใช้ระบบคำนวณใน WWW. SHEVADEE2456.com

“โปรแกรมนี้ แตกต่างจากตารางสีมงคลสำเร็จรูปที่เห็นกันทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ตารางดังกล่าวไม่สามารถใช้ทุกปี ตารางมันตายๆ นิ่งๆ ไม่มีหมุนเวียน ที่ถูกต้องนั้นจะต้องคำนวณตามการโคจรของดวงดาว โดยโปรแกรมคำนวณสีมงคลนี้ มีการคำนวณร่วมกับอายุปัจจุบัน ตามดวงดาวที่หมุนเวียนเปลี่ยนแปลงไป จึงทำให้ผลสีที่ออกมาแม่นยำสูงกว่าตารางสีมงคลสำเร็จรูปที่คำนวณจากภาพรวมโดยสิ้นเชิง” อ.ทัสดา กล่าว

ทั้งนี้ รายละเอียดสีมงคลตรงดวงเฉพาะบุคคล สามารถนำไปใช้ได้ตลอดปีอายุปัจจุบันของทุกคน พิเศษ !!! ช่วงเปิดตัว มีค่าบริการเริ่มต้น เพียง 199 บาท เท่านั้น จากปกติ 1,000 บาท และยังสามารถเลือกวัตถุประสงค์การคำนวณสีตามความต้องการของท่าน ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดายมากที่สุด ดังนี้ สีเสริมดวงธุรกิจ / โลโก้ /บรรจุภัณฑ์ / นามบัตร / สีแบรนด์ฯลฯ สีเสริมดวงเพื่อการออกรถ และเปลี่ยนรถคันใหม่ของคุณ รวมทั้ง สีเสื้อผ้า/ ธนาคาร / กระเป๋าสตางค์ / สีเพื่อการตกแต่ง ที่เสริมดวงในแต่ละช่วงอายุตามหลักการคำนวณ สีเสริมดวงตามวันเกิด สีเสื้อมงคลในวันที่ท่านจะต้องมีนัดสำคัญในธุรกิจการงาน

อีกทั้ง ระบบยังมีแพคเกจย่อย ที่สามารถเลือกการคำนวณสีมงคลเพื่อวางแผนการใช้สีในธุรกิจหรือชีวิต ล่วงหน้าได้ยาวนาน ตั้งแต่ 1 – 5 ปี กันเลยทีเดียว ตอนนี้มีโปรฯ ลดราคาแรงมาก และเป็นโอกาสที่ทุกคนจะทราบสีมงคลเสริมดวงเฉพาะของตัวเอง และนำไปใช้ในปี 2567 ให้เกิดความเฮง ความปัง ตลอดทั้งปี