เหล่าคนดัง ทำสวย เปิดตัว “KIKI X” บิวตี้ซาลอนสุดยิ่งใหญ่ คอนเซ็ปต์ใหม่จาก “KIKI BEAUTY SPACE”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เหล่าคนดัง ทำสวย เปิดตัว “KIKI X” บิวตี้ซาลอนสุดยิ่งใหญ่ คอนเซ็ปต์ใหม่จาก “KIKI BEAUTY SPACE”

เปิดตัวแล้วสุดยิ่งใหญ่ อลังการ สำหรับ “KIKI X” (กีกี้ เอ็กซ์) บิวตี้ซาลอน คอนเซ็ปส์ใหม่จาก “KIKI Beauty Space” (กีกี้ บิวตี้ สเปซ) ลักซ์ชัวรี่ซาลอนอันดับหนึ่งของเมืองไทย ที่คนดังบอกต่อมากที่สุด โดยมี ศิลปิน-ดารา และเหล่าเซเลบริตี้มากมาย อาทิ ท็อป 5 มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2023 , เอ-ศุภชัย , นัท-มีเรีย , เอิ้ก ชาลิสา, ฟลุ๊คกะล่อน , เนสตี้ สไปร์ทซี่ ฯลฯ มาร่วมแชร์ประสบการณ์สุดพิเศษ ขอทำสวยแบบมงลงตั้งแต่หัวจรดเท้า


คุณก้องภพ เอื้อศิริทรัพย์ ผู้บริหารหนุ่มแห่งร้าน “KIKI Beauty Space” (กีกี้ บิวตี้ สเปซ) และ “KIKI X” (กีกี้ เอ็กซ์) เล่าว่า “ที่ผ่านมา KIKI Beauty Space โดดเด่นเรื่องการดูแลเส้นผม ทั้ง ดัด ตัด ยืด ทำสี และ ทรีตเมนต์ ด้วยขั้นตอนสุดพิถีพิถัน การันตีคุณภาพด้วยรางวัล World’s Best Luxury Beauty Salon ระดับเวิลด์คลาสจากดูไบ จนเป็นซาลอนที่หลายคนบอกต่อ จากเดิมที่มีอยู่ 2 สาขา คือ สยามสแควร์ซอย 3 และเมกาบางนา เราจึงได้ต่อยอดความสำเร็จธุรกิจสู่ KIKI X ภายใต้คอนเซ็ปส์ EXCLUSIVE EXPERIENCE (เอ็กซ์คลูซีฟ เอ็กซ์พีเรียนซ์) และ EXTENSION SERVICES (เอ็กซ์เทนชั่น เซอร์วิส) เน้นบริการ “ต่อเติมความสวย” แบบครบวงจรที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นในวงการซาลอนมาก่อน ทั้ง บริการต่อผมเทคนิคถักเปีย ที่สามารถเลือกความยาว ปม สี และเกรดผมคุณภาพนำเข้าจากยุโรปหรือเกาหลี รวมทั้ง บริการนวดหน้า ต่อเล็บ ต่อขนตา ดูแลคิ้ว และแว็กซ์ สามารถทำทุกอย่างได้พร้อมกันในวันเดียวได้ ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ไม่อยากเดินทางไปไหนไกล เรียกว่า #สวยครบจบที่กีกี้”


บรรยากาศของ KIKI X ถูกตกแต่งในสไตล์มินิมอล เรียบง่าย แต่หรูหรา เพิ่มพื้นที่ความเป็นส่วนตัวและสะดวกสบาย ด้วย “KIKI XCLUSIVE PRIVATE SPACE” (กีกี้ เอ็กซ์คลูซีฟ ไพรเวท สเปซ) ห้องรับรองสุดพิเศษ ที่สามารถใช้ทุกบริการตามคอนเซ็ปต์ร้านได้ภายในห้องเดียว ทั้งต่อผม ต่อเล็บ ต่อขนตา แบบไม่ต้องเดินไปเดินมา เพราะ KIKI จะส่งทีมผู้เชี่ยวชาญเข้าไปดูแลคุณเอง ที่พิเศษไปกว่านั้นคือมีอาหารบริการทั้งคาวหวานจากร้านอาหารในเครือ KOKO (โกโก้) ที่อยู่ในสยามสแควร์ซอย 3 เช่นเดียวกัน
KIKI Beauty Space และ KIKI X ให้ความสำคัญกับทุก ๆ แผนก โดยช่างชำนาญเฉพาะทาง และอุปกรณ์ที่ทันสมัยตามมาตรฐานระดับสากล เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุด จึงไม่แปลกที่ บิวตี้ซาลอนแห่งนี้จะมีผู้เข้ามาใช้บริการไม่ขาดสาย รวมไปถึงดารา นักแสดงมากมายที่แวะเวียนมาเป็นขาประจำ


KIKI X พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่สยามสแควร์ซอย 3 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง LINE OA @kikibeautyspace หรือโทร 096-441-5541

KIKIX

KIKIbeautyspace