ปังไม่หยุด! เจลว่าน I’Aura คว้ารางวัล The Masterpiece Business Of Skincare ในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปังไม่หยุด! เจลว่าน I’Aura คว้ารางวัล The Masterpiece Business Of Skincare ในงาน “THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023”

ปังไม่หยุดสำหรับแบรนด์ดัง I’Aura บริหารงานโดย CEO ตัวแม่อายุน้อยร้อยล้านอย่าง “คุณแอน รุจิรา มาน้อย” หลังจากที่เดินทางไปรับรางวัล “Hall of Fame in Singapore (HOFS) ประจำปี 2023” ในสาขา “SKINCARE HALL OF FAME ที่ประเทศสิงคโปร์มาแล้ว ล่าสุดทางแบรนด์ I’Aura ก็ยังได้รับรางวัลในงาน “THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023” ในสาขา The Masterpiece Business Of Skincare ณ GAYSORN URBAN RESORT

แบรนด์ I’Aura ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ผู้นำทางด้านผลิตภัณฑ์ สกินแคร์ และอาหารเสริมแบบครบวงจร ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ 4 ประเภท ที่ได้รับความนิยมและมีกระแสตอบรับดีมาก นอกจากนี้บริษัทยังได้รับรางวัลการันตีอีกมากมาย Asean Plus Awards 2017, Top Brand Award 2018, HOSF 2023 และ THBA 2023 ซึ่งตอนนี้แบรนด์ I’Aura ก็ยังเติบโตมีชื่อเสียงในอีกหลายๆ ประเทศ อาทิ พม่า กัมพูชา ลาว

งาน “THBA 2023 : THAILAND HEALTH AND BEAUTY AWARDS 2023 ถือเป็นงานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปีครั้งที่ 2 ซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่าง “รายการอายุน้อยร้อยล้าน” โดย “คุณก้อง อรรฆรัตน์ นิติพน” และ บริษัท วิน วิน พีอาร์พลัส จำกัด (WIN WIN PRPLUS) ผู้นำแห่งวงการสื่อประชาสัมพันธ์ และเอเจนซี่ บริหารงานโดย “คุณทิพย์ ฐิติมา สิรินธรานนท์” ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการธุรกิจสุขภาพและความงามมายาวนานกว่า 20 ปี