เสริมดวงดังเฮงๆ โกยโชครวยทรัพย์ทั้งปี ดร.โก้ ธีรศักดิ์ นำทีมเพื่อนดารารับพลัง 7 ดาวขโมยโชค ทำพิธีแซกี ตี 1

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เสริมดวงดังเฮงๆ โกยโชครวยทรัพย์ทั้งปี ดร.โก้ ธีรศักดิ์ นำทีมเพื่อนดารารับพลัง 7 ดาวขโมยโชค ทำพิธีแซกี ตี 1

เก่ง เด่น มีความสามารถรอบตัว อาจจะยังไม่พอในยุคนี้ ที่จะรุ่งแรงรวยมีโชคลาภดั่งใจหวัง ต้องมีตัวช่วยเสริม รับโชครับพลังของแท้จากทุกทิศทาง แต่ดวงจะดันได้ ต้องทำให้ถูกวิธีโดยผู้รู้จริง ล่าสุดนักธุรกิจพันล้าน พิธีกรดัง ดารารุ่นเก๋า ดร.โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา พร้อมเพื่อนๆ พี่น้องดาวดัง จิ๊บ ดุสิตา อนุชิตชาญชัย, ปิงปอง สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ, ปุ๋ย นิทัศน์ ธำรงค์, ตั้งโอ๋ ณัฐวัฒน์ ไตรสมบูรณ์ นักแสดงจากซีรีส์ นาคาเดอซาลอน ช่อง 3 & อินฟลูเอนเซอร์ , กัญ อมรรัตน์ เจริญพรรุ่งสกุล นักแสดงจากซีรีส์ นาคาเดอซาลอน ช่อง 3 & อินฟลูเอนเซอร์ โดยทั้งหมดได้ตั้งจิต ยกทีมกันพุ่งไปร่วมพิธีมหามงคลครั้งใหญ่ แซกี ที่สระบุรี

ประชาชนหลายร้อยคนมีจิตศรัทธาทยอยๆ มาตั้งแต่ดึกๆ ขับรถชิลๆ ไม่ไกลจากกรุงเทพ พิกัด https://goo.gl/maps/HtEBqiY3GNHUL4n96 ได้เวลาดี ช่วงเที่ยงคืนรับฟังคำบรรยาย ปลุกพลังบวกๆ จากเจ้าของโครงการโดย 2 กูรูผู้รู้จริง อ.จุ้น ตรัยคุณณ์ เตชะทวีวัฒน์ และผู้ประกอบพิธีกรรมที่เชี่ยวชาญมากประสบการณ์มาหลายปี และ คุณก้อง ก้องเกียรติ ดำคำ ผู้บริหารโครงการบริษัทมังกรเศรษฐี จำกัด ผู้ดูแลสถานที่ บริษัท แซกี 168 จำกัด

หลังจากนั้นได้เวลาดี ไปรับพลังให้ถูกหลักจริง ท่ามกลางขุนเขาอากาศเย็นๆ ต้องหลังเที่ยงคืน จิตนำทาง คิดหวังอะไรจะได้ดั่งใจนึก แต่ต้องโฟกัสให้เป็นเรื่องๆ ให้ชัดเจน จบการทำพิธีแซกีครั้งนี้

ดร.โก้ ธีรศักดิ์ และเพื่อนๆ พี่น้องดารา อธิบายเป็นคำพูดไม่หมด มันอิ่มล้นจิต เรื่องแบบนี้ตามแต่จะศรัทธากันเอง รับรู้ได้ด้วยจิตด้วยพลังงานของส่วนบุคคล ส่วนจะใครอยากรู้อยากลอง ให้เห็นชัดๆ ต้องรีบมาพิสูจน์เอง

แซกีแก้ชง 2567 ปีมังกรธาตุไม้ ทำแซกีต้นปี เฮงทั้งปี ไม่มีชง

หลัง 4 กุมภาพันธ์ ปี 2567 เข้าสู่ปีมังกรธาตุไม้ 甲辰 ผู้ที่ชง (ปะทะ) คือผู้ที่มีนักษัตรจอ 戌 ในดวง นักษัตรจอ 戌 ต้องเช็คทุกตำแหน่งในดวง 8 ช่อง หากมีก็แปลว่าชง

  • ชงเวลา (เกิด 19:00 – 20:59)
    ปีนี้อาจจะมีปัญหาเกี่ยวกับบริวาร ลูกน้อง บุตร
  • ชงวัน (เช็คจากดวง 8 ช่องว่าวันเกิด วันจอหรือไม่)
    จะชงสุขภาพ และการเงิน ป่วยง่าย เงินหายเล็กๆน้อยๆ
  • ชงเดือน (ต้นตุลาคม – ต้นพฤศจิกายน)
    จะชงเรื่องหน้าที่การงาน ตำแหน่งถูกดอง การค้าหยุดชะงัก
  • ชงปี (ผู้ที่เกิด พ.ศ 2501/2513/2525/2537/2549/2561)
    เสี่ยงกับอุบัติเหตุ เคราะห์ใหญ่ เสียเงินมาก ถูกโกง

นอกจากนักษัตรจอชงแล้ว ยังมีชงร่วมคือ คัก นักษัตรมะโรง เฮ้ง นักษัตรมะแม ผั่ว นักษัตรฉลู ท่านที่มีนักษัตรเหล่านี้ควรเข้าร่วมพิธีแก้ชงทั้งหมด แซกีรอบนี้คุ้มมากๆ ฤกษ์ยามพิธีแซกีมาช่วงแก้ชงพอดี ซินแสเลยจัดให้คุ้มๆ

แซกีรุ่น 15 วันที่ 10 ก.พ. 67 เวลา 03.00 น. แซกี 7 ดาวขโมยโชค โกยโชค โกยลาภทั้งปี

  • พิธีแก้ชง 2567 นักษัตรมังกรธาตุไม้ นำพิธีโดยซินแส แก้ทั้งชงวัน ชงเดือน ชงปี แคล้วคลาด ราบรื่นตลอดปี
  • พิธีรับองค์เทพไฉ่ซิ้ง ปังสุดๆด้วยฤกษ์ 7 ดาวขโมยโชคฤกษ์แรกของปี 2567
  • พิธีพุทธาภิเษก เบิกเนตรวิหารเซียน 60 ไท้ส่วย วิหารองค์เทพ 60 ไท้ส่วยแห่งที่ 3 ในประเทศไทย
  • นอนรับพลังชี่หัวใจมังกร (ไหลเล้ง) ลานกางเต๊น รับแสงอาทิตย์และพลังชี่ยามเช้า พลังชี่จากหุบเขาธรรมชาติที่เป็นองศาเดียวกับแซกีเจ้าสัวระดับโลก แซกีรอบนี้คุ้มสุดเท่าที่เราเคยจัดมาแล้ว นอกจากจะได้แก้ชงแล้ว พิธีพุทธาภิเษก เบิกเนตรนี้ มีครั้งเดียวในชีวิต

รับพลังจากเทพเจ้าไท้ส่วย ที่อัญเชิญมาจากประเทศจีน ประทับในวิหารเซียน ที่ออกแบบให้พลังแรงสุดๆ ขออะไรก็สมหวัง ขนาดแซกีฤกษ์ยามอื่นที่ไม่ใช่ 7 ดาวขโมยโชค พลังยังแรงจนรีวิวแน่นๆ แซกีรอบนี้ การันตีความปังแน่นอน

แซกี168 www.sanyuanpupai.com www.fb.com/sanyuanpupai www.youtube.com/@sanyuanpupai www.tiktok.com/sanyuanpupai แอดไลน์ Line : @sanyuanpupai หรือโทรด่วน 081 356 3564