AKA Champion “ปิ้งจุก สุขทั่วไทย” ท้าดวลนักกินจุทั่วไทย ร่วมชิงเงินรางวัลสูงถึง 100,000 บาท

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / AKA Champion “ปิ้งจุก สุขทั่วไทย” ท้าดวลนักกินจุทั่วไทย ร่วมชิงเงินรางวัลสูงถึง 100,000 บาท

AKA (อากะ) ร้านอาหารในเครือบริษัท เซ็น คอร์ปอเรชั่น กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำผู้นำยากินิกุบุฟเฟต์อันดับหนึ่ง ที่ครองใจผู้บริโภคมายาวนานกว่า 16 ปี เปิดตัวแคมเปญบ้าพลังครั้งใหญ่ ‘AKA Champion ปิ้งจุกสุขทั่วไทย’ ขอท้าเซียนบุฟเฟต์ทั่วไทย มาร่วมชิงเงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท พร้อมถ้วยรางวัลแห่งชัยชนะ กับการเป็นสุดยอดนักกินจุ AKA Champion ประจำปี 2567 คนแรกของประเทศไทย และยังได้รับรางวัลกินฟรี Premium Buffet ตลอดปีด้วย

โอกาสนี้เปิดกว้างสำหรับเหล่านักกินจุทั่วไทย รับสมัครตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2567 – 4 มีนาคม 2567 พร้อมกันทั่วประเทศ เพียงแค่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป ไม่จำกัดเพศ จัดแข่งขันรอบคัดเลือกทั้งหมด 5 รอบ เพื่อหาตัวแทนนักกินจุ 3 อันดับแรกที่สามารถกินได้จำนวนถาดได้มากที่สุดของแต่ละภาค มาแข่งขันกันในรอบชิงชนะเลิศ

โดยการแข่งขันจะถูกจัดขึ้นทั้งหมด 5 รอบ ปักหมุดโลเคชั่นใจกลางหัวเมืองใหญ่ที่ ‘ศูนย์การค้าเซ็นทรัล’ ซึ่งที่มีสาขาครอบคลุม สามารถเข้าถึงผู้บริโภคได้มากที่สุด และยังตอบโจทย์กับการจัดแคมเปญใหญ่ของ AKA ในครั้งนี้ด้วย ซึ่งรายละเอียดการแข่งขันมีดังนี้

ภาคกลาง – กรุงเทพมหานคร จัดแข่งขันในวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลพระราม 9
ภาคตะวันออก – จังหวัดชลบุรี จัดแข่งขันวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลพัทยา
ภาคอีสาน – จังหวัดอุดรธานี จัดแข่งขันวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลอุดรธานี
ภาคเหนือ-จังหวัดเชียงใหม่ จัดแข่งขันวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลเชียงใหม่
ภาคใต้-จังหวัดสงขลา จัดแข่งขันวันที่ 4 มีนาคม 2567 ที่สาขา เซ็นทรัลหาดใหญ่
และการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ จัดแข่งขันในวันที่ 8 มีนาคม 2567 ที่สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 กรุงเทพมหานคร

นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดในรอบคัดเลือกของแต่ละภาค สำหรับผู้เข้าแข่งขันที่เป็น ‘ตัวจี๊ด’ ประจำภาค ที่ดีไซน์ชุดแต่งกายสุดครีเอทีฟ ที่ได้แรงบันดาลใจจากแบรนด์ AKA หรือโปรดักส์ภายในร้าน มาร่วมแข่งในวันนั้น จะได้รับ Fast Track ตัวจี๊ดประจำภาค เข้ารอบชิงชนะเลิศจำนวน 1 คน ทันที! ซึ่งผู้ที่ได้รับ Fast Track ตัวจี๊ดประจำภาคจะได้รับถ้วยรางวัลตัวจี๊ดไปครองด้วย

AKA Champion เปิดรับสมัครแล้ววันนี้ ในแต่ละภาคที่จัดการแข่งขัน ผู้สมัครสามารถสมัครได้ท่านละ 1 รอบการแข่งขันเท่านั้น ค่าสมัครเพียง 399 บาท (ผู้แข่งขันจะได้รับคูปองรับประทาน Meat Lover Buffet: E – Voucher มูลค่า 480 บาท เพื่อใช้ในครั้งต่อไปทันที)

สมัครเลยตอนนี้ ผ่าน Line ZEN GROUP คลิก >> https://page.line.me/zengroupth
รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก https://bit.ly/48k0Ezk