เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งคอนเทนต์พิเศษฉายเอ็กซ์คลูซีฟในโรงภาพยนตร์พร้อมกัน 2 เรื่อง “BTOB TIME : Be Together THE MOVIE” และ “Rascal Does Not Dream of a Knapsack Kid”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ส่งคอนเทนต์พิเศษฉายเอ็กซ์คลูซีฟในโรงภาพยนตร์พร้อมกัน 2 เรื่อง “BTOB TIME : Be Together THE MOVIE” และ “Rascal Does Not Dream of a Knapsack Kid”

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป คัดสรรคอนเทนต์พิเศษฉายเอ็กซ์คลูซีฟในโรงภาพยนตร์!! EXCLUSIVELY AT MAJOR CINEPLEX นำ 2 คอนเทนต์คุณภาพ “BTOB TIME : Be Together THE MOVIE” ภาพยนตร์คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีของบอยแบนด์ชื่อดัง BTOB และภาพยนตร์อนิเมะยอดฮิตอย่าง “Rascal Does Not Dream of a Knapsack Kid” เป็นภาพยนตร์ภาค 2 จาก 2 เรื่องในโครงการอนิเมะภาคต่อของไลท์โนเวล ซีรี่ส์ “Seishun Buta Yarou” โดยงานนี้จัดเต็มให้แฟน ๆ ทั้ง 2 เรื่องได้รับชมพร้อมกัน ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 เข้าฉายเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป กว่า 20 สาขาทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ภาพยนตร์คอนเสิร์ต “BTOB TIME : Be Together THE MOVIE” ของวงบอยแบนด์ BTOB สัญชาติเกาหลีใต้ ที่มีสมาชิก 6 คน ได้แก่ ซอ อึนกวัง, อี มินฮยอก, อี ชางซอบ, อิม ฮยอนซิก, พีเนียล ชิน และ ยุก ซองแจ โดยชื่อวงมาจากคำว่า Born To Beat ซึ่งมีความหมายว่าเกิดมาเพื่อจังหวะของเสียงดนตรี ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีสำหรับ Melody แฟนคลับของพวกเขาที่จะมาร่วมสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกัน ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ไม่ใช่แค่คอนเสิร์ตฉลองครบรอบ 10 ปีของวงเท่านั้น แต่ยังมีเบื้องหลังการซ้อมและบทสัมภาษณ์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่แฟนตัวจริงพลาดไม่ได้!!

ส่วนภาพยนตร์อนิเมะ “Rascal Does Not Dream of a Knapsack Kid” เปิดตัวในญี่ปุ่นสามารถขายตั๋วได้ 118,108 ใบ ใน 3 วันแรก และทำรายได้ 175,648,924 เยน ขึ้นอันดับ 4 ในช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดตัว ถือเป็นภาพยนตร์อีกหนึ่งเรื่องที่แฟน ๆ อนิเมะรอชม กับบทสรุปของเรื่องราวในโรงเรียนมัธยมปลาย เป็นภาพยนตร์ภาค 2 จาก 2 เรื่องในโครงการอนิเมะภาคต่อของไลท์โนเวลซีรี่ส์ “Seishun Buta Yarou” ที่เป็นการกลับมากำกับภาพยนตร์เรื่องนี้อีกครั้งของ Sōichi Masui ที่ CloverWorks และ Masahiro Yokotani รับหน้าที่ดูแลและเขียนบทอีกครั้ง

ภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่อง จะเข้าฉายตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม – 4 กุมภาพันธ์ 2567 แฟน ๆ ที่ตั้งตารอชมเตรียมตัวให้พร้อม เปิดให้จองบัตรในวันที่ 18 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ทางแอปพลิเคชั่น Major Cineplex, www.majorcineplex.com และ ตู้จำหน่ายตั๋วหนังอัตโนมัติ E-Ticket หน้าโรงภาพยนตร์ สำหรับภาพยนตร์คอนเสิร์ต “BTOB TIME : Be Together THE MOVIE” บัตรราคาเริ่มต้น 400 บาท พร้อมรับของพรีเมียมโฟโต้การ์ดทุกที่นั่ง และภาพยนตร์อนิเมะ “Rascal Does Not Dream of a Knapsack Kid” บัตรราคาเริ่มต้น 300 บาท