บิว อรจิรา

อุทาหรณ์คนอยากสวย! ไฮโซสาว บิว อรจิรา เลเซอร์หน้าไหม้ โชคดีรักษาหาย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อุทาหรณ์คนอยากสวย! ไฮโซสาว บิว อรจิรา เลเซอร์หน้าไหม้ โชคดีรักษาหาย

เพราะความอยากสวย ไฮโซสาว บิว อรจิรา บัณฑูรจินดา ทายาทเจ้าสัว AP ทำเลเซอร์หน้าจนหน้าไหม้ ต้องกลับมารักษาด้วยตัวเอง ไร้การเยียวยาจากหมอ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับเกิดจากความอยากสวยของตัวเอง ไม่อยากโทษใคร เตือนต้องศึกษาให้ดีก่อนทำ

“ตอนบิวไปเลเซอร์หน้าก็เพราะอยากสวย อยากหน้าใสเนียน หน้าเด็ก ตอนคุยกับหมอบอกว่า 3 วันหาย ปรากฎว่าผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ไม่หาย ตอนนั้นรู้สึกแย่มาก เพราะหน้ามันไหม้เหมือนคนเป็นฝ้า หมอแนะให้ใช้ครีมบำรุง บอกตามตรงว่าไม่อยากโทษใคร โทษตัวเอง การเลเซอร์มีความเสี่ยง แอบกังวลใจกลัวเสียโฉม”

ได้เรียกร้องความเสียหายหรือเปล่า? : “ไม่ค่ะ เพราะไม่รู้จะเรียกร้องอะไร ตัวเราเองนี่แหละเป็นคนตัดสินใจทำ เอาจริงๆ เราพยายามดูว่ารอยไหม้มันจะจางลงเมื่อไหร่ ถ้ามันค่อยๆ ดีขึ้นก็คงไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าเป็นรอยด่างตลอดชีวิตอาจจะเรียกร้องความเสียหาย พอดีว่าเรารักษาด้วยตัวเองจากสมุนไพรไทยต่างๆ บิวศึกษาด้านแพทย์แผนไทยและจีนมาด้วย รู้ว่าสมุนไพรตัวไหนช่วยเราได้โดยเฉพาะใบหน้าไหม้จากการเลเซอร์ หรือดำแดด สิวฝ้า”

กลัวเสียโฉมไหม? : “กลัวค่ะ กลัวหน้าด่าง เราไม่รู้ว่ามันจะด่างแบบขาวๆ หรือดำๆ หน้ามันไหม้ขนาดนั้น แต่เพื่อนๆ บอกว่าไม่ต้องกลัว เดี๋ยวมันจะดีขึ้น หลายคนเขาก็ทำกัน แต่อย่าลืมว่าเขาเคลมว่า 3 วันหาย แต่เคสของบิวมัน 8 วัน หน้ายังไหม้ดำอยู่เลย มันจะหายยังไง เราก็วิตกกังวลเหมือนกัน”

แล้วรักษาอย่างไร? : “กลับมารักษาเองค่ะ ใช้ครีมบำรุงของตัวเอง แล้วก็กินคลอลาเจน collar pro กินทุกวัน เห็นเขาบอกว่ากินแล้วผิวสวย ช่วยดูแลผิวหน้าไหม้ ดำแดด ทำให้ผิวขาว ตอนนั้นไม่รู้หรอกว่าผิวจะดีขึ้นใหม่ กลับมาเหมือนเดิมไหม กินไปหนึ่งอาทิตย์ ผิวค่อยๆ ขาว รอยผิวไหม้เริ่มจาง กลับคืนสู่สภาพเดิม ดีใจมากค่ะ คอลลาโปรมีสารสกัด telos 95 ช่วยยืดเซลล์เทโลเมียร์ ช่วยชะลอวัยได้รับรางวัลโนเบลเรื่องยืดเซลล์เทโลเมีย ใส่สารช่วยเรื่องผิวขาวใสเยอะมากด้วยอย่างกลูต้า องุ่น เบอร์รี่ แอสตร้าแซนทีน”