เบียร์ เดอะวอยซ์

เบียร์ เดอะวอยซ์ พร้อมเหล่าอินฟู ร่วมงานเปิดคลินิกความงามและสุขภาพจากเกาหลีใต้ “Obliv Young Clinic” มอบประสบการณ์ความงามแบบธรรมชาติให้แด่คุณ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เบียร์ เดอะวอยซ์ พร้อมเหล่าอินฟู ร่วมงานเปิดคลินิกความงามและสุขภาพจากเกาหลีใต้ “Obliv Young Clinic” มอบประสบการณ์ความงามแบบธรรมชาติให้แด่คุณ

ได้เวลาเปิดประสบการณ์ความงามและสุขภาพจากประเทศเกาหลีใต้ ย่านสาทร-สีลม พร้อมรองรับตลาดความงามทุกระดับ ชูจุดเด่นด้วยผลิตภัณฑ์แท้จากเกาหลีใต้ มาพร้อมบรรยากาศสุดผ่อนคลาย เรียบง่ายสไตล์เกาหลีใต้ พร้อมแล้วที่จะเนรมิตความสวย ด้วยเครื่องมือนวัตกรรมใหม่ๆ และเทคโนโลยีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยจากประเทศเกาหลีใต้ สวย จบ ครบทุกวงจร ได้ด้วยคำแนะนำจากทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ เพราะที่ “Obliv Young Clinic” ความงามของคุณคือสิ่งที่เราให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก และความเป็นเลิศคือมาตรฐานของเรา

งานเปิดคลินิกความงามและสุขภาพจากเกาหลีใต้ “Obliv Young Clinic” ในครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ พร้อมเหล่าอินฟูเอนเซอร์ด้านความงาม ที่ใส่ใจเรื่องการดูแลตัวเองเข้าร่วมงานอย่างมากมาย พร้อมอัพเดทนวัตกรรมการรักษาและความงามอย่างครบครัน ด้วยเครื่องมือนวัตกรรมใหม่ๆ และเทคโนโลยีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัยจากประเทศเกาหลีใต้ ณ Obliv Young Clinic อาคารเศรษฐีวรรณ ถ.ปั้น ชั้น 1

ด้าน ภัสรนันท์ อัษฎมงคล หรือ เบียร์ เดอะวอยซ์ เป็นศิลปินและดาราที่เราเห็นว่าทั้งเที่ยวทั้งทำงานแบบจัดเต็มทั้ง 7 วันต่อสัปดาห์ยิ่งต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษ กล่าวว่า “การดูแลผิวหน้าตัวเองเป็นสิ่งสำคัญมาก การที่ผิวหน้าดี เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ทำให้มีความมั่นใจมากขึ้น ส่วนตัวรู้สึกว่าอยากทำให้ตัวเองดูดี และ เมื่อเข้ามาก็มีคุณหมอให้คำแนะนำอย่างดี ทำให้รู้ว่าเราต้องดูแลตัวเองยังไง และการที่ได้เข้ามาทำทรีตเมนต์ก็เหมือนเป็นการพักผ่อนอย่างหนึ่งด้วย”

คุณพลเทพ เศรษฐีวรรณ และ คุณประพันธ์ศักดิ์ ว่องไพฑูรย์ ผู้บริหาร “Obliv Young Clinic” กล่าวถึงจุดเด่นของคลินิก คือ หัตถการและเทคนิคของคุณหมอจากเกาหลี ซึ่งมีความแตกต่างจากของไทย ดังนั้นเราจึงเลือกวิธีที่ดีที่สุด ให้เหมาะสมและตอบโจทย์กับผิวของชาวไทย โดยการผสมผสานระหว่างเทคนิคของไทยและเกาหลี รวมทั้งผลิตภัณฑ์ที่ใช้ภายในคลินิก ส่วนใหญ่เป็นการนำเข้าผลิตภัณฑ์ของเกาหลีซึ่งจะมีแต่คลินิกชั้นนำเท่านั้นที่ใช้ และการร่วมมือกับบริษัทเลเซอร์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี Wontech Asia Co., Ltd เพื่อนำเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในวงการ Aesthetic มาให้บริการแด่ลูกค้า เราเชื่อว่าจุดเด่นเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ “Obliv Young Clinic” เป็นคลินิกความงามและสุขภาพที่ทันสมัย และพร้อมให้บริการในทุกรูปแบบความงามที่ดีที่สุด

ปิดท้ายด้วย การแนะนำทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญของทางคลินิก นำโดย นายแพทย์ พัค ยอง-จิน (DR. YOUNG-JIN PARK) หรือ คุณหมอทอม ผู้บริหารจาก Obliv Clinic ประเทศเกาหลีใต้ ศาสตราจารย์พิเศษ สาขาศัลยกรรมตกแต่ง วิทยาลัยแพทยศาสตร์ซองกยุนกวาน เป็นสมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่งแห่งประเทศเกาหลีใต้ ผู้อำนวยการอาวุโสแห่งสถาบันการยกกระชับและปรับรูปหน้าแห่งเกาหลี (Korean Academy of Facelifting and Contouring) ผู้อำนวยการสถาบันแห่งสมาคมศัลยกรรมความงามและเลเซอร์แห่งเกาหลี (Academy Director of Korean Aesthetic Surgery & Laser Society (DEMIRE)) รวมทั้งสมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง ประเทศสหรัฐอเมริกา และสมาชิกของสมาคมศัลยกรรมตกแต่ง นานาชาติ (ISAPS)

และ แพทย์หญิงรชตาวดี ฉันทรุจิ หรือ คุณหมอพลอย แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามมากประสบการณ์กว่า 10 ปี เชี่ยวชาญทั้งการปรับรูปหน้า การให้ความรู้เรื่องการดูแลตัวเอง ดูแลผิวพรรณความงาม การฉีดไขมันเพื่อปรับรูปหน้า โบทอก ฟิลเลอร์ เลเซอร์ และหัตถการเกี่ยวกับความงามอื่นๆ ด้วยเทคนิคที่ทันสมัยและปลอดภัย ใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่ก่อน-หลังการรักษา ให้บริการด้วยความจริงใจและมืออาชีพ

Obliv Young Clinic ตั้งอยู่ที่อาคารเศรษฐีวรรณ ถ.ปั้น ชั้น 1 สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีเซนต์หลุยส์ ทางออก 5 เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 20:00.

พร้อมรับโปรโมชั่นที่สุดพิเศษ ทุกปัญหาผิวหนังและความงาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์: 02-055-6667, 063-394-4708 / Facebook : Obliv Young / IG : oblivyoung / Line OA : @oblivyoung หรือ คลิก https://lin.ee/8hZ6zPR /