“ณ้อง ฐิตาภัสร์” เหยื่อทารุณกรรม พลิกชีวิตสู่นักขายมือทอง 100 ล้าน ยกบ้าน 20 ล้านให้องค์เทพอยู่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ณ้อง ฐิตาภัสร์” เหยื่อทารุณกรรม พลิกชีวิตสู่นักขายมือทอง 100 ล้าน ยกบ้าน 20 ล้านให้องค์เทพอยู่

เมื่อหลายปีก่อน ชื่อของ “ณ้อง ฐิตาภัสร์ กีรติภิญโญพัชร์” เป็นข่าวหน้า 1 หนังสือพิมพ์ทุกฉบับ ถูกนายจ้างทารุณกรรม ตบตี บังคับให้กินอ้วก กว่าจะหลุดพ้นออกมาได้ต้องได้รับการทรมานอย่างแสนสาหัส กระทั่งตัดสินใจหนีและได้รับความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาและเจ้าหน้าที่ตำรวจนครสวรรค์ เหตุการณ์ในครั้งนั้นสร้างบาดแผลให้กับณ้องเป็นอย่างมาก ทั้งบาดแผลด้านกายและบาดแผลในใจ แต่ก็เป็นแรงผลักดันให้ณ้องฝ่าฟันทำงานทุกอย่าง สู้จนประสบความสำเร็จกลายเป็นนักขายมือทอง ที่ทำรายได้ให้กับสินค้าต่างๆ ถล่มทลาย และล่าสุดก็ได้เปิดบริษัทเป็นของตัวเองผลิตสินค้าอาหารเสริม ในนามบริษัท mixsa five oil มียอดการขายที่เติบโตอย่างรวดเร็วหลายสิบล้านบาท ซึ่งณ้องก็ได้เปิดเผยถึงเส้นทางความสำเร็จที่แลกมาด้วยชีวิตว่า…..

“ไม่คิดว่าเราจะต้องมาเจออะไรแบบนี้ เคยเห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัว มันเป็นอะไรที่โหดร้ายมาก เป็นแผลในใจมาโดยตลอด กว่าจะปลดล็อกตัวเอง และออกมายืนอยู่ตรงนี้ได้ กล้าเล่าเรื่องนี้ได้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย หลังเกิดเหตุ ณ้องใช้เวลาในการทบทวนตัวเอง เราจะไม่ตกเป็นเหยื่อแบบนี้อีก เราต้องสำเร็จ จะได้ไม่มีใครมารังแกเราอีก เพราะคำว่าเงินคำเดียว ที่ทำให้เราดิ้นรน ณ้องทำงานหาเงินค้าขายมาตั้งแต่เด็ก ประถมก็มาขายของที่ตลาด ทำทุกอย่างให้ได้เงิน เพราะเราเป็นลูกชาวนา ฐานะไม่ได้ร่ำรวย ความจนมันทำให้เราขยันทุกอย่าง”

“ณ้องไม่ได้เริ่มต้นจากศูนย์ ณ้องเริ่มต้นจากคนที่ตายทั้งเป็น คนที่เริ่มต้นมาจากคนตายทั้งเป็น ณ้องแทบเอาชีวิตไม่รอด ในวันที่ลุกขึ้นได้ ณ้องบอกกับตัวเองว่า จากนี้ไปชีวิตที่เหลืออยู่ไม่ใช่ของเรา เทวดาให้อยู่ต่อเพื่อทำความดี มันคือแรงผลักดันให้เราลุกขึ้นมาสู้อีกครั้ง เราเจอมาหนักขนาดนี้ จากนี้ไปไม่ว่าจะเจออะไร ก็ไม่มีอะไรต้องกลัวแล้ว”

“ณ้องขายของมาแล้วทุกอย่าง แต่ที่ทำให้ชีวิตดีขึ้นคือขายของออนไลน์ ขายให้กับหลายๆ แบรนด์ ทำยอดขายหลักสิบล้าน เป็นที่รู้จักกันดีว่า เราเป็นนักขายมือทอง สร้างเนื้อสร้างตัวได้จากการขายของให้แบรนด์ต่างๆ สามารถปลดหนี้ให้กับครอบครัวได้ แต่ชีวิตก็มาล้มอีก เพราะโดนชักชวนให้ไปลงทุนทำซีรีส์วาย มีดารายุคเก่าพาไปรู้จักกับผู้สร้างเราก็ลงทุนไปเป็นหลักสิบล้าน ปัจจุบันหนังก็ยังถ่ายไม่จบ แต่เราต้องควักเงินตลอด จนต้องเอาบ้านไปเข้าธนาคาร เอาคอนโดไปขายฝาก เดือนๆ นึงต้องหาเงินมาใช้หนี้ผ่อนหลายแสนบาท”

“พังมากหาที่พึ่งทางไหนไม่ได้ ก็เลยเดินสายมู มาเจอกับอาจารย์แก้ม พรรัมภา พวงทอง แล้วก็เปลี่ยนชื่อจริงชื่อเล่น จากที่เป็นตัวแทนจำหน่าย ก็กลายมาเป็นเจ้าของผลิตแบรนด์สินค้าเองแบรนด์ mixsa five oil พลิกชีวิตปลดหนี้หลักล้านให้กับครอบครัว สร้างบ้าน 20 ล้าน ออฟฟิศ 10 ล้าน เป็นเงินสด”

“เคล็ดลับในความสำเร็จนอกจากความขยันตั้งใจสู้ไม่ถอยของเราแล้ว เรายังมีกำลังใจที่ดี สิ่งศักดิ์สิทธิ์คือพลังและกำลังใจ พูดกับใครไม่ได้ก็พูดกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ณ้องนับถือมากๆ ก็คือ พระแม่ศรี พหุชรามาตา ล่าสุดก็ขอท่านไว้ว่า ขอให้ได้กำไร 20 ล้าน ถ้าได้จริง จะยกบ้านหลังนี้ให้เป็นบ้านท่าน ก็เลยเป็นที่มาของการเปิด “เทวลัย ศรี พหุชรามาตา” ตั้งอยู่ ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์”

“บ้านหลังนี้มูลค่า 20 ล้าน ตอนแรกตั้งใจจะมาอยู่เอง ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม แต่พอขอพรแล้วสำเร็จได้อย่างที่ใจหวัง ก็เลยมอบบ้านหลังนี้ให้กับ พระแม่ศรี พหุชรามาตา ไปเลย ในเทวลัยแห่งนี้ เมื่อเดินเข้ามาก็จะเจอพระพิฆเนศ , พระแม่ลักษมี นารายณ์บาราจี และ พระแม่ศรีหพุชรามาตา ประธานของเทวลัย ที่มีองค์เดียวในประเทศไทย ท่านเป็นเทพแห่ง LGBTQ ประทานพรให้ทุกเพศไม่ว่าจะเป็นเพศหญิงชาย หรือเพศที่สาม”

“ตอนนี้ก็ขอยอดขาย ขอให้ได้ 150 ล้าน และตั้งใจว่าจะเอา 50 ล้านไปสร้างมูลนิธิ เทพเทวดาองค์ไหนสนับสนุน จะขอแบ่งบุญให้ทุกท่านด้วย ขอให้ทุกท่านมาร่วมกันสร้าง”