จิมมี่ เม้ง มิสแกรนด์สมุทรสาคร

ปังไม่ไหว เซเลบกัมพูชา จิมมี่ เม้ง คว้า มิสแกรนด์สมุทรสาคร เป็นพรีเซนเตอร์ คาลลาลิลลี่

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปังไม่ไหว เซเลบกัมพูชา จิมมี่ เม้ง คว้า มิสแกรนด์สมุทรสาคร เป็นพรีเซนเตอร์ คาลลาลิลลี่

จิมมี่ เม้ง CEO จากประเทศกัมพูชา เจ้าของแบรนด์ Callalilly คาลล่าลิลลี่ จับมือ คุณวนิดา ลาดนอก และ คุณศรัญญู เรียวอัศววิวัฒน์ หัวเรือใหญ่ฝั่งไทยบริษัท Callalilly คาลาลิลลี่ ดึง มิสแกรนด์สมุทรสาคร ปูเปรี้ยว สุชาณิการ์ สาวมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024 , เฟิร์น วีรินท์ แก้วปุก รอง 2 และ ลูกตาล พัสชณันฏ์ สิริโชครัตนะ รอง 3 ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์ Callalilly

จิมมี่ เม้ง เผยว่า “ผลิตภัณฑ์ Callalilly คาลาลิลลี่ เรามีกาแฟลดน้ำหนักดูแลเพื่อสุขภาพ , เซรั่มและโลชั่นบำรุงผิวกาย ต้องบอกว่าผลิตภัณฑ์ของเราได้นักวิจัยชาวสวิตเซอร์แลนด์เป็นคนทำสูตรให้ทั้งหมด ซึ่งตอนนี้ทางเรากำลังบุกตลาดในประเทศไทย โดยใช้นางงามจากเวที มิสแกรนด์ไทยแลนด์สมุทรสาคร ปีล่าสุด ร่วมเป็นพรีเซนเตอร์ เพราะตลอดเวลาการประกวดมิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024 ทางเราได้ร่วมเป็นสปอนเซอร์หลักในการประกวด และได้มีการให้นางงามทุกคนได้ใช้ผลิตภัณฑ์จริง ตอนนี้เราได้ เจ้าหญิงนโรดม เจนณา จากกัมพูชาเป็นพรีเซนเตอร์ที่ประเทศกัมพูชา และเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมสูงสุดที่กัมพูชา ซึ่ง Callalilly คาลาลิลลี่ ขยายตลาดออกไปทั่วโลกกว่า 20 ประเทศ ทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป และ เอเชีย”

คุณศรัญญู เรียวอัศววิวัฒน์ เผยว่า “สำหรับการตลาดในประเทศไทยตอนนี้เราวางแพลนด้านมีเดียทั้งหมด รวมถึงการจัดจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้า ซึ่งทางเรามุ่งมั่นและเชื่อมั่นว่าผลิตภัณฑ์ของเราจะได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสารสกัดต่างๆ ของเราคือสุดยอดและพรีเมียมมากๆ ยิ่งเราได้นักวิจัยสูตรจากสวิตเซอร์แลนด์มาช่วยคิดค้น ยิ่งทำให้เรามั่นใจมากขึ้น”

ปูเปรี้ยว มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2024 เผยความรู้สึกที่ได้รับเลือกให้เป็นพรีเซนเตอร์ Callalilly คาลาลิลลี่ว่า “รู้สึกดีใจมาก ถือเป็นงานพรีเซนเตอร์ครั้งแรกในชีวิต หลังจากที่ได้ตำแหน่งมิสแกรนด์สมุทรสาคร ต้องบอกว่าปังมาก นี่ขนาดยังไม่ได้มงใหญ่มิสแกรนด์ก็ยังมีงานเข้ามาแล้ว การเป็นครอบครัวมิสแกรนด์เราได้ชีวิตใหม่ อนาคตใหม่จริงๆ สำหรับ Callalilly คาลาลิลลี่ ตลอดระยะเวลาการประกวดระดับจังหวัด หนูได้ลองใช้อย่างจริงจัง บอกได้เลยว่าผลิตภัณฑ์ของเขาดีมากจริง โดยเฉพาะโลชั่น ปกตินางงามเวลาประกวดจะต้องพอกบีบีหรือซีซี เพื่อให้ตัวขาว แต่พอใช้ Callalilly คาลาลิลลี่ มันทำให้สุขภาพผิวของเราดีมากถึงมากที่สุด ผิวเรียบเนียนสว่างแบบผิวสุขภาพดี จนหลายๆ คนออกปากชมว่าไปทำอะไรมาผิวถึงสวยจัง”