“ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์” คว้ารางวัล 2 ปีซ้อน คลินิกศัลยกรรม ที่ใช้เนื้อเยื่อเทียมเยอะที่สุดในประเทศไทย ในงาน “HANS Night To The Moon”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์” คว้ารางวัล 2 ปีซ้อน คลินิกศัลยกรรม ที่ใช้เนื้อเยื่อเทียมเยอะที่สุดในประเทศไทย ในงาน “HANS Night To The Moon”

ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ บริหารงานโดย “คุณนิริน พลวัน“ ล่าสุดคว้ารางสุดปัง 2 ปีซ้อน ในงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่ HANS Night To The Moon (ฮันส์ ไนท์ ทู เดอะ มูน) ซึ่งงานนี้ทางนี้ ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ ได้รับรางวัลคลินิกศัลยกรรม ที่ใช้เนื้อเยื่อเทียมเยอะที่สุดในประเทศไทยเป็นอันดับหนึ่งถึง 2 ปีซ้อน อีกทั้งยังได้ลิขสิทธิ์ทรงมุนอา ซึ่งมีที่เดียวในประเทศไทย และมีเคสรีวิวจริงจากลูกค้ามากกว่า 100,000 เคส

โดยภายในงานมีพรีเซนเตอร์สาวสวยของ ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ “แบม เบญจมาศ แสงเพ็ชรศิริพันธ์” ที่เดินทางไปร่วมรับรางวัล พร้อมกับ 3 คุณหมอมือหนึ่งของทาง ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์ นพ.ทศพล สุริย์จามร (หมอธีร์), นพ.พิชญุตม์ วิเศษธนากร (หมอปริ๊นซ์), นพ.วรวรรธน์ แก้ววิเชียร (หมอพีพี) และ คุณกุหลาบ รินรุด ผู้จัดการคลินิก ที่เดินทางมาร่วมรับรางวัลในงานนี้ พร้อมกับให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน เกี่ยวกับการศัลยกรรมจมูกตกแต่งของทาง ศิริเวลเนส เซ็นเตอร์