“SHE RISES” Brew Yoga & Swing dance party เฉลิมฉลองทุกความแข็งแกร่งของผู้หญิงทั้งกาย-ใจ ด้วยกิจกรรมสุดเก๋ในบรรยากาศยามเย็นบนสวนลอยฟ้าที่ เดอะ ปาร์ค

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “SHE RISES” Brew Yoga & Swing dance party เฉลิมฉลองทุกความแข็งแกร่งของผู้หญิงทั้งกาย-ใจ ด้วยกิจกรรมสุดเก๋ในบรรยากาศยามเย็นบนสวนลอยฟ้าที่ เดอะ ปาร์ค

เดอะ ปาร์ค (The PARQ) โครงการไลฟ์สไตล์มิกซ์ยูสที่มุ่งพัฒนาออฟฟิศและรีเทลอัจฉริยะภายใต้แนวคิด “Life Well Balanced” เดินหน้าส่งเสริมความเท่าเทียม ฉลองความสำเร็จของผู้หญิงในทุก ๆ ด้าน จัดกิจกรรม SHE RISES: Brew Yoga & Swing dance party เติมเต็มความสนุกผ่านกิจกรรมรูปแบบใหม่ อัพเกรดดีกรีความแข็งแกร่ง และส่งมอบแรงบันดาลใจซึ่งกันและกัน เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา

เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลองวันสตรีสากล 2024 เดอะ ปาร์ค เนรมิตพื้นที่ Rooftop ของ Q Garden ภายในเดอะ ปาร์ค ไลฟ์ ให้เป็นคอมมูนิตี้ของเหล่าผู้หญิงที่มีสไตล์ เข้าใจถึงคุณค่าจากภายใน ได้มาร่วมกันดูแลตัวเอง และแลกเปลี่ยนเคล็ดลับในการพัฒนาตัวเอง เสริมความแข็งแกร่งทั้งร่างกาย และจิตใจ ให้ภายในงานอบอวลไปด้วยข้อความให้กำลังใจ และพลังงานเชิงบวก ที่เริ่มต้นมาจาก mindset อันแข็งแกร่งของทุกคน เชียร์อัพกันให้สุด ปลุกอะดรีนาลีนในตัวเอง แล้วก้าวข้ามขีดจำกัดด้วยกิจกรรมออกกำลังกายสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จะมายกระดับความสนุกสุดสวิง แล้วมูฟออนจากทุกข้อจำกัดในสังคม เพื่อเป็นตัวเองได้อย่างภูมิใจ

เริ่มต้นกันที่กิจกรรมโยคะที่เก๋ที่สุดในเมืองไทย กับ Brew yoga โดย Brew Yoga Thailand ครั้งแรกที่ทุกคนได้สัมผัสความสมดุล และความยืดหยุ่นจากโยคะ ผ่อนคลายไปกับบรรยากาศ Sunset Golden Hour บนสวนลอยฟ้าใจกลางกรุงเทพฯ Q Garden รับพลังแห่งศาสตร์การออกกำลังกายแบบประยุกต์ที่ช่วยสร้างสมดุลทั้งกาย-ใจ ได้อย่างน่าอัศจรรย์

คุณหวาน-เจสสิก้า จาก Brew Yoga Thailand เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดี ๆ ที่ทางเดอะ ปาร์ค จัดขึ้นในครั้งนี้ นอกจากทางทีม Brew Yoga Thailand จะได้ร่วมสนับสนุนความเท่าเทียมทางเพศที่เราเองก็ให้ความสำคัญมาเสมอแล้วนั้น เรายังรู้สึกประทับใจกับแนวคิดของโครงการเรื่อง “Life Well Balanced” ที่มีจุดประสงค์ในการสร้างความสมดุลให้ชีวิตเช่นเดียวกับแนวคิดของ เรา ที่ว่า การมีคุณภาพชีวิตที่ดีและมีความสุข ควรเกิดจากการใช้ชีวิตในทุกวันของเรา ให้สนุกและสร้างสรรค์กับทุก ๆ เรื่อง ทั้งเรื่องงาน เรื่องสังคม ตลอดไปจนถึงเรื่องการดูแลสุขภาพ การออกกำลังกายเป็นประจำ การที่เรามีกลุ่ม Like-minded Community ที่คอยให้พลังงานบวก คอยซับพอร์ตกัน มาร่วมทำกิจกรรมใหม่ ๆ ร่วมกันอยู่เสมอ มีพื้นที่ให้เราได้พักกาย พักใจ จากโลกวุ่นวาย ได้มาใช้เวลากับพื้นที่สีเขียวและธรรมชาติ เหมือนพื้นที่ในโครงการของ The PARQ ถือเป็นองค์ประกอบสำคัญของการมีคุณภาพชีวิตที่ดี ซึ่งเป็นแนวคิดของผู้หญิงยุคใหม่ที่เราสนับสนุนให้ทุกคนนั้นมีความสุขและสนุกกับการใช้ชีวิตให้สมดุลในแบบของตัวเอง”

ต่อด้วยความสนุกของโชว์พิเศษจาก Jelly Roll Dance Club ที่มาเซอร์ไพรส์ สร้างสีสันภายในงานให้ทุกคนที่มาร่วมงานให้ตื่นตัวยิ่งขึ้น ก่อนจะปลดปล่อยเอนเนอร์จีกับกิจกรรมเต้นสวิงในสวนลอยฟ้าอย่าง Swing dance party พร้อมกับวง Lit it up วงดนตรีแนว Swing และ R&B ที่จะมาบรรเลงดนตรีสดเพิ่มความสนุกสนานในทุกจังหวะการเต้นที่ไร้ข้อบังคับ เรียกความมั่นใจ ให้ผู้หญิงทุกคนได้กล้าเผยตัวตนที่แท้จริงอย่างมั่นใจอีกครั้ง

สุ-สุไลมาน สวาเลห์ จาก Jelly Roll Dance Club กล่าวว่า “จุดเด่นของการเต้นสวิง คือไม่มีถูกไม่มีผิด แค่เอ็นจอยไปกับเสียงเพลง ขยับร่างกายไปอย่างอิสระปราศจากกฏเกณฑ์ หรือข้อกำหนดใด ๆ แม้จะต่างเชื้อชาติ อาชีพ และอายุ เพียงมีใจรัก และมีความสุขจากการได้เป็นตัวของตัวเองบวกกับจังหวะสนุกสนานของเสียงเพลงก็สามารถเข้าถึงการเต้นสวิงได้แล้ว ซึ่งการเต้นรูปแบบนี้ ยังสะท้อนให้เห็นถึงความเท่าเทียมในสังคมที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ เพราะบนฟลอร์ Swing Dance ทุกคนเท่าเทียมกันเสมอ”

เอาใจสายช้อปกับโซน Flea Market รวมร้านดังเพื่อสุขภาพและความงาม ทั้งสินค้าชุดออกกำลังกายและอาหารเพื่อสุขภาพมาให้เลือกกันแบบจุใจ อาทิ Birtive, Peaches Active, Plantogenic, Furi Collagen bar, Fit with Plant, Do it her, Cheat day by Modish, Yogurt Culture, Le Glow และ Jetts Fitness แต่งแต้มความสดใสให้การดูแลตัวเองของทุกคน

ต่อเนื่องความมันส์ด้วย After party บน Rooftop Bar และเสียงเพลงจากดีเจนานาที่จะมาจัดเต็มทั้งแสง สี เสียง ให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาแห่งความสนุก เสริมความแกร่ง mindset หญิงแกร่ง และส่งต่อพลังงานดี ๆ ให้แก่กันได้อย่างเต็มที่ตลอดค่ำคืน เพราะเราเชื่อว่าการเฉลิมฉลองความสำเร็จมีได้ทุกวัน

ติดตามข่าวสารล่าสุดและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงาน “SHE RISES” ได้ที่ Facebook: The PARQ Instagram: @THEPARQBKK Website: www.theparq.com #ThePARQ #LifeWellBalanced #IWD2024 #SHERISES