Memory Wellness Center มุ่งสร้าง Soft Power นำการแพทย์เวชศาสตร์เชิงป้องกันและชะลอวัย Reverse Aging สู่สากล

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Memory Wellness Center มุ่งสร้าง Soft Power นำการแพทย์เวชศาสตร์เชิงป้องกันและชะลอวัย Reverse Aging สู่สากล

The best Destination for Anti-Aging & Medical center ในงาน Asia Top Awards 2024 เป็นอีกหนึ่งกระบอกเสียงสำคัญที่เราได้รับเกียรติ เข้ารับรางวัลที่ยิ่งใหญ่ระดับสากล ตอกย้ำการเป็นโมเดลในการนำการแพทย์เวซศาสตร์เชิงป้องกันและชะลอวัย เข้าสู่วิถีชีวิตของคนในประเทศ และแถบภูมิภาค

ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมการดูแลสุขภาพ เวชศาสตร์ชะลอวัย และการแพทย์ชั้นนำของเอเชีย Memory Wellness Center ของเราตั้งเป้าที่จะเป็น ‘Soft Power’ ในการผลักดันให้เกิดการเปลี่ยนแปลงทัศนคติและพฤติกรรมด้านสุขภาพในระดับสากล

โดยที่ผ่านมา Memory Wellness Center ประสบความสำเร็จในการสร้างนวัตกรรมการแพทย์ป้องกันและชะลอวัยที่โดดเด่น อาทิ “การแพทย์ป้องกันเชิงตระหนักรู้” ที่เปิดนำแนวคิดการสร้างตระหนักรู้เกี่ยวกับการดูแลสุขภาพตนเองให้แก่ผู้คน และกลุ่มคนที่เข้ารับบริการ แต่ไม่เพียงแค่นั้น เรายังต้องการให้แนวทางการดูแลสุขภาพเชิงป้องกัน ได้ส่งต่อไปยังทุกคน ทั่วประเทศ และในภูมิภาครวมถึงระดับโลก ว่าโลกเรานั้น ได้เจริญก้าวหน้าไปมากแล้วแค่ไหน

อย่างไรก็ตาม ความท้าทายที่ Memory Wellness Center ต้องเผชิญ คือการค้นหาเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ทันสมัย สร้างการยอมรับและการนำแนวคิดใหม่นี้ไปปฏิบัติในวงกว้างทั่วโลก ซึ่งจะเป็นสิ่งที่ท้าทาย โดยควบคู่กับแนวคิดทางการแพทย์ปัจจุบัน และเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับผู้ที่ต้องการมีสุขภาพดี อายุยืน อ่อนเยาว์

กลยุทธ์ “Soft Power” ของ Memory Wellness Center ประกอบด้วยหลายมิติ เริ่มจากการสร้างสรรค์ค้นหานวัตกรรมเครื่องมือ ที่โดดเด่นและมีงานวิจัยรองรับจากทั่วมุมโลก มาตั้งไว้ที่ศูนย์ของเรา เพื่อนำเสนอหลักฐานเชิงประจักษ์ที่ชี้ให้เห็นถึงประโยชน์และความสำคัญของการแพทย์เชิงป้องกัน

นอกจากนี้ Memory Wellness Center ยังให้ความสำคัญกับการเผยแพร่องค์ความรู้สู่สาธารณะ ผ่านช่องทางต่างๆ อาทิ การนำเสนอเทคโนโลยีใหม่ผ่านสื่อ Social media การใช้เวที ในการสนับสนุนการแพทย์เวชศาสต์เชิงป้องกัน และชะลอวัย เพื่อสร้างการรับรู้และความเข้าใจใหม่ให้กับประชาชนคนไทยทุกคน รวมถึงต่างชาติ

อีกหนึ่งกลยุทธ์สำคัญคือการพัฒนา Memory Wellness Center ให้เป็นต้นแบบของการดูแลสุขภาพแนวใหม่ที่ได้มาตรฐานสากล เพื่อดึงดูดให้ผู้สนใจจากทั่วโลกได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ในการรักษา และเห็นผลจริง

“เราเชื่อว่า Soft power มีเป้าหมายที่แน่วแน่และต่อเนื่อง เราจะสามารถสร้าง Power ในการขยายอิทธิพลของการแพทย์เวชศาสตร์เชิงป้องกันและชะลอวัยสู่สากลได้ในที่สุด” ผู้บริหารทิ้งท้าย

การริเริ่มครั้งใหม่ของ Memory Wellness Center ในการสร้าง ‘Soft Power’ ถือเป็นความพยายามอย่างจริงจังในการผลักดันแนวคิดการดูแลสุขภาพแนวป้องกันและชะลอวัย reverse etching ให้เป็นที่ยอมรับ เพื่อตอบโจทย์การมีสุขภาพที่ดีและอายุยืนยาวของประชากร เริ่มจากในไทย สู่ภูมิภาค ไปจนถึงระดับโลก

เพราะเราไม่อยากรอให้ร่างกายคุณป่วย หากเรามีการระวังตัว ตื่นรู้ว่าสิ่งไหนที่จะทำให้ร่างกายเสื่อมสภาพ เราจะสามารถหลีกเลี่ยงความเสียหายที่จะเกิดขึ้นได้ และเมื่อเรามีสถานที่และเครื่องมือที่พร้อมในด้านการป้องกัน ยิ่งส่งเสริมให้ผู้คน มีอายุที่ยืนยาวได้ ตามวิสัยทัศน์ของเรา ในการที่อยากจะให้ผู้คนมีอายุยืน อ่อนเยาว์ สุขภาพดี ไปจนถึง 100 ปี แบบมีความสุข Longevity Happy Life.

Memory Clinic Wellness Center
อาคาร E88 ชั้น M โครงการ W District สุขุมวิท 69-71(BTS พระโขนง)
Tel. 094-556 9192 094-2356545
Facebook : https://www.facebook.com/MemoryWellnessCenter
Line Official : https://lin.ee/J81XXeo
Instagram: memoryclinic_official
Tiktok : https://vt.tiktok.com/ZSFxepTYB/